Crush kita.... :) Part 3

42 1 0
                                    

Third part. :) Sana magustuhan niyo pa rin siya. :)

THANKYOUU SA MGA NAGBABASA. =))))))))))))

^OCTOBER 23, 2012.

4PM

*Bahay na*

Parehas lang ng nangyari kahapon. Pero ang kaibahan lang is HINDI ONLINE SI CRUSH.  huhu.laslas pulso. </3 Nag-review nalang ako.  Para may maisagot sa last 2 subjects na ie-exam namin bukas.

*Few hours later*

“Hayyy nakoo. Tinatamad na ako. :( Hindi kasi nakausap si inspiration e. :/”sabi ko in a walang kagana-ganang tone.

Natapos na akong mag’review ng notes ko. Kaya binuksan ko yung laptop ko and opened my Facebook again. Babasahin ko nalang ulit yung convo namin para sumaya naman ako kahit konti. :) So, ayun na nagging successful naman yung pagpapakilig ko sa sarili ko. :) And I just PMed(PersonalMessaged) him about my retreat letter. :) HAHA! Sorry, ako kasi ay isang makulit at CUTE na dalaga. :) loljk

*2 days after*

^OCTOBER 26,2012 naaaaaaaaa!! =)))

IT’S OFFICIAL! SEMBREAK NAAAAAAAAAAAAAAAAA! =))))))

Kaso nga lang may problema. :( Babalik siya ng seminary ngayon. Kasi nga bukas retreat nila. Remember? :) So, pagkagising ko ginawa ko na lahat ng kailangan kong gawin. At ng matapos ko ang lahat ng yon, nagbukas ako ng Facebook at ng twitter ko. :)

After ko mag-sign in. tinignan ko muna kung sino yung mga nakaonline. :) Eh, sakto ONLINE SI CRUSH!! It’s like OMG. :O Kasi, makakausap ko ulit siya. :)

*Start of conversation

Ako: Uyy, *name ni crush* you still here sa *name ng subdivision namin*? :)

Siya: Yup. Pero preparing na papuntang seminary :) Dun ko gagawin ung palanca mo :)

Ako: HAHA! =)))) Salamat! :) May thankyouu gift din akong ibibigay sa'yo pag nabigay mo na sakin yung letter! :) Ingat youuuu! :)

Siya:  Salamat. Ingat rin :) Kamusta mo nalang ako sa mama mo :)

Ako: HAHA. Sige, kamusta mo rin ako kay Tita Anne! =)))))

Siya: Sige. Uyy, got to go na baka kasi mapagalitan kapag late nakabalik sa seminary. :)

Ako: Sige sige. Salamat ulit ah? :) Take care! :)))

*End of conversation

#FAST FORWARD.

After nung conversation namin nay un, hindi na ulit kami nagkakausap. Maybe he’s busy lang. and so I am. Nagdaan na din ang Nov. 1 at ngayon…..

^NOVEMBER 2, 2012 naaaaaaaaa! :))))))

Nasa bahay ako ng tita ko dito sa Manila. :) Dinalaw kasi namin yung puntod ng lola ko. :)

6PM

Pagkauwi namin galing sementeryo, binuksan ko agad yung laptop ko at nag-wifi na. :) Unlimited naman eh. HAHA! So, I opened my Facebook and Twitter as usual. I updated everything that can be updated. :) Hindi ko pa muna tinitignan yung chatbox ko, kasi nakakatamad po. :-)

*3 hours later.*

9PM na!

 "Nagugutom na ako. :( "sabi ko. Hindi pa rin pala ako kumakain. -_____-

Tinatamad pa kasi akong bumaba sa dining area nun kaya wala akong ibang ginagawa kundi mag-internet at magbasa ng stories sa Wattpad at making ng music via Youtube. (Dami ba? Adik kasi ako e.)

 '

So, eto na nga, pagkabukas ko ulit ng Facebook ko. Nakita ko agad yung pangalan niya!!! :””>

Okay, this is it again. =))))))) *wide smile* Chi-nat ko na ulit siya.

*Conversation started at 9:24PM

Ako: Hey, *name ni crush* what now? :) tapos mo na? ugh, srry kulet ko. :/

Siya: hahaha sure tapos ko na XD :)

Ako: Sayang. Bukas sana kung di ka busy. Kaso, wala ako sa bahay nao e. :)

Siya: Kailan mo kukunin? HAHA

Ako: Sunday na. :) after 5pm mass? :)

Siya: Ewan ko baka maaga ako magsimba nun eh w/ family :)

Ako: Kala ko ba, magseserve ka? :) serve ka na! :) daliiii na! :) wag mo pala papaabot kna Tita Anne ah? Nahihiya 'ko e. :)

Siya: hahahaha sige... :)

Ako: Anong oras ba balik mo ng sem? :)

Siya: hapon ng nov.5 :)

Ako: Nye. buti pa kayo. ako nasa school na nun. -__- Akala ko nov. 4 din. :>

Siya: hahahahaha

Ako: Grabe ka naman tumawa. djk. :) ganyan kba sa personal? :> parang hindi. :)

Siya: hindi :) hahaha

Ako: Dapat ganyan ka rin sa Sunday! HAHA! =)))))))

Siya: haha :)

(Okay, ako na medyo nairita. Puro kasi tawa alam e. :> lol)

Ako: *nag-iisip ng mato-topic.*  Uyy, gala mo nga tayo minsan, pwede?

Siya: *3 minutes before nakasagot* XD hahaha pag may time. ehh ako nga di ako nakakagala dito eh.

Ako: Nye. haha! :) dami kbang gnagawa kapag umuuwi ka from sem? :)

Siya: Oo naman XD projects at iba pa :)

Ako: nyaw. Kaya pala ang puti mo e. dka lumalabas. Djk sa christmas break nalang!! :) pwede na naman sguro nun no? :)

Siya: baka nga :)

Ako: Haha! kulet mo rin pala. :) HAHA! :')

Siya: :) medyo lng :)

Ako: Haha. :) ang fc ko. frvr. SORRY AH!? :(

Siya: okay lng po :)

Ako: Wag kna mag-po please? mas matangkad ka naman sakin e. :) lol connect? :)

Siya: hahaha siga na nga :) sorry nasanay lang :)

Ako: Siga? HAHA! Yes! Salamat! :)

Siya: hahaha

Ako: busy ka ba? :/

Siya: medyo. lima kachat ko ehh :)

Ako: Nye. wala knang nagagawang iba. :) okay lang bang kausap mko?

Siya: Oo naman :) bakit naman hindi :)

(meghed. My heart melt. :) Ang sweet niyaaaa. :”> )

Ako: Baka kasi natataranta kna dyan kung sino uunahin mo. :)

Siya: hahahaha medyo nga kaya sorry kung late :)

Ako: Nakoo. okay lang. :) i'll start a new topic ah! :) kaso it may be something personal. :) okay lang? =)))

Siya: depende baka anung personal na tanung mo ehh :)

 ========================================

Puputulin ko muna! Ma-excite muna kayo. :)

OKAY. Eto na. Abangan niyo kung ano pag-uusapan namin… :””>

Thank you readers!! :)

Crush kita.... :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon