Zurie's PovStaring at the man who was sitting at the swivel chair with an red eye who doesn't care of all.
Thrygo Wave Kane Z. Walton a man who doesn't care at all, A cold one, A red eyes who can make you scared.
" wave." isang malumanay na tawag ng isang hindi katandaan na lalake ang umagaw sa pansin ng isang 24 anyos na lalake na nakaupo sa swivel chair habang humihithit ng isang mamahaling sigarilyo.
lumingon ang lalake at tinignan ang matanda ng isang tingin na walang kayang sino man ang makakagawa.
" What?" tanong ng binata
" Katana Lapaz, 17 yrs old. nakatira sa probinsiya ng bicol. nag iisa sa buhay at walang gustong umako sakanya. and this is her picture." pagbibigay impormasyon ng matanda sa binatang nakaupo.
tinignan ng binata na may pulang mata ang mukha ng bata na nasa larawan at pagkatapos ng ilang segundo ay tinapon niya ito sa kanyang likuran.
" Next"
" Leah Cruz, 16 yrs old. nakatira sa Cavite. may isang kapatid at kasama niya ang kanyang ama at ina. hindi na nag aaral dahil sa hirap ng buhay. this is her picture."
tinignan ng binata ang mukha at tinapon ulet sa sahig ang litrato.
" fuck next!" galit at inis ang nararamdaman ng binata sa sandaling iyon.
" Keah Mendoza, 17 yrs old----"
" The picture of her face akin na" binigay agad ng matandang lalake ang litrato sa binatang nangangalang thrygo.
" Next." sobrang lamig nitong tugon.
" Yaline-----"
" Give to me her fucking picture, i dont have enough time on their fucking information." galit nitong sabi.
Thrygo Walton ang lalakeng napakayaman at kinatatakutan ng nakakarami. His eyes is like an evil, tignan lamang niya ang isang tao ay tumatakbo na ito.
Tinignan niya ang mukha ng bata at tinanong sa matanda ang pangalan at sumilip ang ngiting nakakatakot pag masdan.
" Her, Yaline Garcia. ibigay niyo siya sakin bukas." maotoridad nitong saad.
After 4 yrs na paghahanap niya ng isang babae ay nakita niya narin ang kanyang hinahanap.
Ano ang gagawin niya sa babaeng nangangalang yaline?
Ano kaya ang gusto niyang gawin dito?
Bakit sa dinami daming babae na ibinigay ng matanda ay si yaline ang napili niya?
Ano ang gusto niyang gawin sa batang may edad na 16 anyos?
Thrygo Wave Kane Z. Walton the man who has an red eye or also they called an evil one will met Yaline Garcia, a young woman who don't have any ideas that she will be kidnapped by an evil.
" Zurie?" Tawag sakin ni kalie na nagbalik ng sistema ko.
Puno ng kung ano ano ang nasa utak ko. Nang makita ko ang mukha ng babae kanina nung pumunta kami sa bahay nito ay hindi ako mapakali. Yaline is an innocent young lady, she's just 16 yrs old at all. She has an angelic face na walang kaalam alam na nasa panganib ang buhay niya.
" zurie? " pabulong ni Kalie sakin mula saaking likuran. Nasa kalagitnaan parin kami ng biyahe pabalik sa mansyon ni thrygo.
" Hmm?" Tipid kong tugon na hindi man lang tumitingin sa katabi kong si kalie.
YOU ARE READING
Thrygo Walton: An evil one
Mystery / ThrillerThrygo Wave Kane Z. Walton Series#1: Red Eye ( He raped me)