Prologue.
"Ugh . . uhm . . ohh" pag uungol ng Dalaga habang may sinusubo.
Sarap na Sarap sya sa Sinusubo nya.
"uhmm . . s-sht hmm . ." pag uungol nya ulit.
"S-shit ahh . . ohh . . ugh" pag uungol naman ng kasama nyang dalaga.
"Ahh ahhh . . ohh s-sht angsharapppp ahh" pag uungol naman iyon ng isang dalaga pa.
Kasukluyan silang Kumakain ng Masasarap na Ice Cream dito sa Unknown Café.
Kakatapos palang nila mag shopping at nag cracrave silang tatlo sa favorite nilang mga ice cream.
"Uhm Annica? Bakit pala di sumama sila haze satin? . . sht sarap talaga ng Ice cream na ito" Sabi ng isang dalaga sa nangangalan na Annica habang sinusubo ang isang gintong kutsara na may laman na ica cream sa bibig nya.
Huminto muna ng pag subo si Annica at tinignan sila. "Well as I know Sabi ni haze sakin Busy daw sya sa kompanya nya so many meetings with the boards daw and sa Tatlo naman may mga importanteng lakad daw sila like Anniversary daw ng parents ni Razzel at May hahabulin daw si Xyrill na Lalaki because daw yung lalaki nayun ay may importanteng kinuha sakanya . . . yun lang" mahabang paliwanag nya at sumubo ng isang kutsara ng ice cream.
Her favorite flavor is Red Velvet Ice Cream in Unknown Café.
"Ma iba tayo" rinig nyang Sabi ng isang kasama nila.
"What?"
"Do you believe at the Word 'love'?"
"Yup! I do believe at the word 'Love'!" Kinikilig na Sabi ng isang kasamahan nila.
"Love? Tsk . . Ano naman mapapala natin sa love? Nakakain ba iyan? As you said 'Do you believe at the WORD love?' its just a word . . wala tayong mapapala don gawa gawa lang ng mga tao yun and if totoo man yan it just will Destroy us" mahabang paliwanag ni Annica at sumubo ng ica cream habang yung dalawa naman ay nag kibit balikat lang.
"Uhm No di natin sya Nakakain pero may mapapala tayo don Ann and also Baka Mapagtripan ka ni Cupido dahil di ka naniniwala sa salitang Love"
Annica Just Rolled her eyes and changed their topic to Boys.
Annica don't believe at Love because all she knows is Love is just a word and it just will destroy us.
Annica Blocked her heart for unknown reason so she doesn't believe at the Word Love . . . anymore.
A/N: Yow everyone! Hope you'll like it muwah . . . keep reading! Don't forget to Vote and Comment if you want.