taco • taurus
laine • leo
aina • aquarius
cai • cap
__________________________________Đôi khi nó cảm thấy như mình như đang bị lừa một cú vô cùng ngoạn mục nhưng cho dù nó có cố tìm ra xem thật sự vấn đề nằm ở đâu thì nó vẫn không thể nghĩ ra được. Là một học sinh giỏi trong top năm phần trăm của trường, điều này khiến nó cảm thấy bản thân vô cùng ngốc nghếch. Được rồi, có thể nó không có kinh nghiệm gì trong mấy chuyện này, cũng chưa từng phải đối mặt với loại tình huống như vậy cho nên nếu nó cần tìm ra câu trả lời cho vấn đề đang vướng bận nó thì quả là khó khăn.
Laine đập đầu mình xuống bàn ăn. Làm thế quái nào để hết cảm nắng người mình đang cảm nắng cơ chứ? Trước giờ nó vẫn nghĩ xung quanh nó có biết bao nhiêu cậu con trai vô cùng thân thiện, nhiệt tình và ưa nhìn vì thế nếu nó có bị từ chối hay không thì vẫn có thể dễ dàng thích một người khác. Con người nó rất là máy móc, chỉ cần nghĩ mình thích ai là có thể thích được người đó liền ngay. Ít ra đó là kết luận nó tự đúc kết khi nhìn hội thiên thần kia mỗi ngày gào thét tên của đứa con trai khác.
Haha, cứ tiếp tục cười đi. Nó là mọt sách, biết cái khỉ gì đâu về mấy chuyện này. Mấy người rành nhất về lũ con trai thì không phải là hội kia sao.
Thật ra thì... nó vẫn có thể hỏi đôi bạn thân của nó, Aina và Cai. Cái chướng ngại là nó nghĩ đi nghĩ lại lại thấy có thể họ chẳng giúp được mấy. Aina là người đầu tiên mà Cai thích, Cai là người đầu tiên Aina thích. Cả hai một ngày đẹp trời thi nhìn nhau, không hiểu sao mà vồ lấy nhau hôn. Rồi bùm một phát, hôm sau chúng nó dẫn nhau tới trước mặt nó công khai hẹn hò như thể sắp cưới nhau tới nơi.
Laine lại đập đầu xuống bàn một lần nữa. Phải, nó ghen tị a. Nhưng hai người này là bạn thân nó, suốt ngày ôm ấp trước mặt nó thì làm sao mà chịu nổi.
Laine lại đập đầu thêm ba lần nữa. Bỏ đi, lại nghĩ vẩn. Điều quan trọng là bọn họ chưa từng trải qua cảm giác bị chối từ thì làm thế quái nào có thể giúp đỡ nó chứ.
Aina cắn cái rộp vào miếng cà rốt, không lạ gì với hành động bất thường của nó mà hỏi. Mấy kiểu điên điên đôi khi bộc phát này của Laine cô chứng kiến thường xuyên.
"Sao thế?"
Trán Laine vẫn dán chặt trên mặt bàn, xoay đầu ngước nhìn Aina thưởng thức cái hộp dưa leo cà rốt mà cảm thấy ruột dạ mình muốn trôi ngược ra ngoài. Aina là người hay là thỏ thế? Thứ này mà vẫn có thể gọi là bữa trưa được sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs-vi; ss] mộng người;
Short Storyhãy cùng tôi lắng nghe những câu chuyện không ai biết. Note: update chậm.