« mưu mô »

2.2K 82 17
                                    

aria • arieslilianne • librasilvio • scorpio celene • cancer__________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

aria • aries
lilianne • libra
silvio • scorpio
celene • cancer
__________________________________

Ngọn gió đêm nhẹ thoảng nhưng lạnh buốt đến thấu xương khiến nàng thoáng rùng mình rồi những đầu ngón chân trần bất giác co lại. Ngàn sợi trăng bạc rơi trên tóc nàng, làm nổi bật ánh bạch kim thấp sáng giữa màn đêm cô quạnh quang đãng của rừng Mù, kêu gọi những con bướm đêm lạc lối đến với nàng trên cành cổ thụ cao để rồi chúng nhìn thấy ánh trăng rọi sáng đường lối nơi nhà chúng chờ đợi. Bao quanh nàng là những con bướm trắng mê hoặc lượn lờ không muốn bỏ nàng. Chúng biết nàng buồn nhưng có lẽ nàng chẳng biết. Nàng nhếch môi cười, nghiêng đầu tựa vào thân cây, hai chân thả duỗi xuống rồi đong đưa nhịp nhàng khuất tay gọi gió đẩy những cánh bướm kia bay xa. Nàng không buồn, đừng vây lấy nàng những con bướm Sầu kia. Nàng muốn được một mình ngay tại lúc này, chỉ một mình thôi để lặng lẽ ngắm toà lâu đài hùng vĩ phía xa xăm.

- Aria. Em đang làm gì đấy?

Nàng quay đầu nhìn Lilianne, chị cẩn thận đáp xuống trên cành cây trước khi khép đôi cánh trong suốt ánh bạc của mình rồi nhích lại gần nàng.

- Em đang ngắm nhìn tang lễ của loài người.

Nàng đáp nhẹ tênh. Hai hàng mi mắt khẽ hấp háy đóng chặt lại. Có gì đó trong nàng cảm nhận được sự thanh thản trong lòng và cảm giác vô cùng hạnh phúc. Đã bao lâu rồi nàng chưa được như thế này? Tự do, yêu đời và vui vẻ?

- Tang lễ của ai? - Chị Liliane chần chừ hỏi.

- Của hoàng tử, của Silvio.

Lilianne giật mình. Chị bối rối xoay đầu nhìn Aria mỉm cười trong vô thức. Nét mặt nàng buồn nhẹ, nhưng lại mang nặng ý cười đầy hứng thú như thể cái chết của Silvio không ảnh hưởng gì đến nàng. Lilianne không hiểu nổi, chẳng phải Aria cuồng say chàng đến mức mê muội sao? Giờ đây nàng lại thản nhiên ngồi đây ngắm nhìn về phía lâu đài xa xăm kia văng vẳng tiếng khóc tiếng gào thét bi ai vô cùng. Lilianne không biết nàng đang nghĩ gì nữa. Aria nên có mặt cùng những vị tiên khác tại tang lễ nhưng vì lí do gì nàng lại ở đây? Vì nàng... vì nàng được yêu quý nhất bởi Silvio. Đối với Silvio, nàng chính là báu vật của chàng. Vì cớ gì mà nàng ngồi đây? Lilianne rùng mình, chị không biết nhưng có gì đó không ổn với Aria và chị cảm nhận được nó. Cùng là chị em tiên rừng của nhau, cùng một dòng máu, Lilianne có thể nhìn thấu được những cảm xúc đang tồn tại trong lòng Aria ngay hiện giờ, và chị thấy sợ. Trái tim của Aria đang trở nên lạ thường.

[12cs-vi; ss] mộng người;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ