|Preface|

9.2K 152 0
                                    

Hello hello tui là Chanh đâyyy!!!
Đây là đứa con thứ 2 được Chanh đẻ ra từ cái óc bã đậu này.
Tác phẩm lần này mà Chanh viết chắc chắc sẽ là một sự bứt phá, một bước ngoặt lớn của Chanh về phong cách sáng tác, một phong cách hoàn toàn trái ngược với tác phẩm trước nếu các readers đã đọc đứa con đầu của Chanh chắc chắn sẽ thấy một sự khác biệt lớn giữa cách phong cách viết truyện từ 2 tác phẩm mà Chanh viết:))))))))
Với phong cách này thì thú thật đây là lần đầu Chanh viết nên chắc chắn sẽ có rất nhiều rất nhiều sai sót về mọi mặt và ví dụ điển hình nhất mà Chanh cảm thấy mình làm chưa tốt là cái bố cục:*((( và đương nhiên khi mà Chanh quyết định viết theo cái phong cách này đầu tiên vẫn là Chanh thích ĐÚ:)) kiểu Chanh thấy cực kỳ nhiều author viết truyện theo cái phong cách này nên Chanh cũng muốn Đú Đởn Sương Sương:))) thứ hai là vì Chanh thuộc type thích trải nghiệm những thứ mà Chanh chưa bao giờ nghĩ là mình dám làm ý cho nên dù biết là cách hành văn của mình rất ngu và sơ sài nhưng Chanh vẫn muốn thử:)))
Và với đứa con đầu tiên của Chanh đã qua mốc 13.000 lượt đọc, Chanh không nghĩ là sẽ có nhiều người quan tâm đến thế và Chanh cũng mong rằng đứa con thứ 2 này sẽ không bị ra rìa và thậm chí là được các bác ủng hộ nhiệt tình hơn hị hị.
Thật sự là bạn Chanh rất cảm ơn các readers đã đồng hành với Chanh thời gian qua🥰 và mong là chúng ta vẫn sẽ là bạn đồng hành của nhau trong tác phẩm mới này và cũng mong rằng đây sẽ là thế giới của riêng Chanh và các thành viên trong gia đình của Chanh hị hị🤭
Cuối cùng Chanh mong rằng gia đình của Chanh sẽ ngày càng có thêm nhiều thành viên mới để chúng ta có thể trở thành 1 đại gia đình trong thế giới mà Chanh trẻ trâu tự tạo ra🙆‍♀️

| 12 Cs |•[Instagram]•|Drive me? Do you have a driver's license?|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ