Cale POV
When the new door open another one came but that wasn't go the way it was. All of us are know in the head master office he called the displinary and the SSC to discuss the accident happen" what were you thinking! Mr.Perez! Look what action you did! How will i explain to Mr and Mrs. Nicos about this "
Dad was very angry i could see that he is very tired and exhausted and he hasn't sleep yet napailang na lang ako dahil sa ngayayari pa.
" Mr. Fernandez and Mr. Alvarez take Mr. Perez away i'm gonna talk to your parents were not done yet. " sabi ni dad
Nilabas ni Gil at Kyle si Mr. Perez humanda saakin yan makakatikim yan saakin.
" And Mr. Harper kamusta kamay ni Mr. Nicos? "
" he's okay po there is no serious injure and he lost just some few bloods. "
Tumango si dad as a agreement and tumigin saakin si dad
" what? "
" have you heard? "
" about mom? "
Tumango si dad " i know she is here i thought she will come and visit you right here right know. "
" ohh did you miss me? " ayan na nga sinasabi ko
" Trey... Since kailan ka nakabalik? " tanong ni dad
" hmm kahapon lang nag book lang ako ng hotel at sa marami ako inaasikaso pa. Anyway dinala ako ni Mr. Park dito ngayon ano gulo meron dito. "
Alam ko na darating si mommy dito sa school paano nalaman may hided Cctv camera sa hall at sa parking lot kaya nalalaman kung sino-sinu nakakapasok sa school. Kanina umaga ko lang nalaman na dadating si mom sinabi saakin ni Lucas
" ano kasi honey... " mukha nahihirapan sabihin ni dad
Mom sit down at dad's place at tumigin saakin. " well Cale anak ano ngayari dito. "
" junior student may gawa ng lahat he also brought a knife kaya nasa clinic na po si Mr. Nicos. " paliwanag ko
" student council president and displinary council president take care of this case. And ohhh may annoucement pala eiii Richard hindi mo lang sinabi saakin. "
" i was about to inform you... " disappointed sabi ni dad
" top 20 nalapasok sa exchange student ay si Mr. Nicos, Mr. Alvarez, Ms. Arazaki, and Ms. Henderson congrats sainyo lahat hihiramin ko muna head master ng school please leave. " sabi ni mom kaagad kami umalis sa kuwarto pero ako nasa labas lang ako pinto.
" tara na Kc hayaan mo muna sila jan. " aya saakin ni Shin-Ah
" hindi maysasabihin po ako sa kanila mauna na kayo. " sabi ko
Nagkatingin tingin muna sila at si Sage ang una umalis, alam yan Sage kung ano at bakit ko sila kausapin. Sa huli sumunod na lang sila.
Ganun rin si Sofia at mga kasama yan mukha naintindihan nila ang nausapan namin, kaya umalis na sila.
Nagpalakad lakad ako hindi ako makapakali eh ewan ko ba exchange student that will be my first time dahil sa una sa lahat hindi ako sumasali jan at saka himdi ako nakakapasa jan himala nga eh nakapasa ako sa exchange student. At hindi pa rin nila ma crack yung code na binigay ni red x sa kanila nahihirapan mga anak ko.
" palakad lakad ka jan, maupo ka muna kaya. "
Napahinto ako dahil familiar ang bosess tssk si ate lang pala yun. Sumunod ako sa sinabi yan at umupo na lang ako
YOU ARE READING
My boyfriend is a Senior student
FantasyPwede ba ang senior year ay magkagusto sa high school student? Pwede naman diba?? Why not coconut?? Here's the story of Bleu and Cale falling inlove with the two genius senior year student Wala naman masama kung mahalin ng kapatid ko ang crush mo n...