Chapter 3

9 2 0
                                    

DEN'S POV:

08/02/19 12:00am
First Monthsarry namin ^___^
Pero parang nakalimutan nya://
So ako na lang ang unang bumati sa kanya at chinat sya agad para maalala man lang nya.

"Happy 1st monthsarry po mahal ko :* <3 nakalimutan mo ata e:// pero ok lang hehe. iloveyou po sobra :**" malambing kong pagkakachat sa kanya.

"Hala mahal sorry nakalimutan ko po:( pagod lang po ako sorry po talaga sorry:((" paliwanag nya.

"Okay lang hehe" matipid kong reply sa kanya.

"happy 1st monthsarry po iloveyou po mahal ko:* wag na magtampo pls:(" pagpalambing nya.

pero diko na sya nireplyan tinulog ko na lang para mawala inis ko:'(( hindi kami nagkita ng ilang araw dahil pinag stay ko muna sya sa kanila dahil maglalaba nga muna daw sya.

*grabe nakalimutan nya yon:'(( first monthsarry namin to tas ganon lang:(((* sabi ko sa sarili ko habang unti unting tumulo ang luha ko:'((

Sa sobrang inis ko diko napansing nakatulog na pala ako ng may mga patak ng luha sa mata.

Kinabukasan paggising ko tiningnan ko agad ang cp ko at ni isang chat or text wala akong nareceive galing sa kanya kaya hinayaan ko na lang.

Habang nagluluto ako ng makakain namin ni Jayden may biglang kumatok at pagbukas ko ay mukha ni lanlan ang bumungad sa akin.

"Oh bakit? ano ginagawa mo dito?" pagtataray ko.

"Sorry na pls:(" nakapout sya habang nagsosorry mukhang timang amputa hindi bagay sa kanya ah!

"Sorry saan?" sarcastic kong tanong.

"Hindi ko naman sadyang nakalimutan e. nawala lang sa isip kong batiin ka agad kasi hinihintay kitang magchat at batiin ako hehe" pang uuto ni loko na akala nya e mawawala ang inis ko.

"K fine" matipid kong sagot.

"Sorry na ha Iloveyou Happy monthsarry mwuaaaaaaaaa:*" Paglalambing nya sabay yakap at kiss sa pisngi kaya naman ako etong marupok bumigay din agad pinatawad agad sya hahaha.

"Oo na nako nang uuto ka pa" pagsusungit ko pero deep inside kinikilig ako HAHAHAHA:D

Lumipas ang ilang buwan na palaging ako na lang ang unang bumabati sa twing monthsarry namin.
Kaya umabot na rin sa puntong nagtatalo na kami di nagkakaunawaan at ako naman tong mahina umiiyak agad tapos pag nagsorry naman tong kulangot na to agad naman akong rumurupok hays-__- haynako!

Wala eh pag mahal mo talaga ang isang tao rurupok at rurupok ka talaga kahit anong pagmamatigas mo pa haha:)

Dumating na rin sa point na dito na sya palagi sa bahay natutulog kaya napagdesisyunan na naming dalawa na magsama na at maging mag asawa ng dalawa.

"Baka naman magsawa ka rin sakin tas iwanan mo ako?" tanong ko sa kanya.

"Hindi ah bat mo naman nasabi yan edi sana noon pa lang iniwanan na kita kung nagsawa na kayo sayo diba?" pamimilosopo ng loko.

"ah ganon?" pagtataray ko.

"hindi ah joke lang naman e! di kita iiwanan syempre kahit anong mangyare" paglalambing nya agad sabay yakap sa akin.

"Tulog na po tayo" pag aaya nya kaya't natulog na kaming tatlo ni Jayden na magkakatabi.

Tatlong buwan na kami simula nung nagsama kaming dalawa sa iisang bahay.

LANLAN'S POV:

October 2 birthday ko na kaya nagbalak ako na ayain sila sa LAKAY BAR.

I FALL IN LOVE WITH A CROSSFIRE PLAYERWhere stories live. Discover now