Ba ngày kế tiếp, Tịnh Kì không có tiếp tục đi tìm anh. Ngoài trời nắng nóng, ngoại trừ đi học cô chỉ muốn ở trong nhà, không muốn bước ra bên ngoài. Cơn mưa buổi chiều làm dịu đi cái oi nóng của mùa hè, cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều.
Tịnh Kì ăn cơm tối xong nằm trên giường nghịch điện thoại, liền nhận được tin nhắn của Tiểu Mễ." Cùng tớ đi uống rượu, vẫn quán cũ "
Tịnh Kì : " Sao thế? Tâm trạng không tốt? "
Tiểu Mễ : " Ừ "
Tịnh Kì không có hồi đáp lại, từ trên giường ngồi dậy đi đến tủ quần áo, lấy ra chiếc áo phông dài chùm mông cùng với chiếc quần đùi ngắn tuỳ tiện mặc lên.
Dưới nhà ba mẹ vẫn còn thức đang ngồi xem chương trình trên tivi, thấy cô đi xuống liền hỏi : " Muộn rồi con còn muốn đi đâu? "
Tịnh Kì nhìn đồng hồ đeo tay, đáp : " Mới có 8 giờ, vẫn còn sớm mà ba "
Mắt thấy ba mình chuẩn bị lên tiếng, Tịnh Kì nhanh chóng nói : " Con đi với anh Vũ. Tuyệt đối an toàn, có anh họ đi cùng ba không lo con gái ở bên ngoài bị người ta hại a "
Không biết cô nói dối không chớp mắt, ba Tịnh Kì tuyệt đối tin tưởng con gái của mình. Vì vậy cũng không kiểm chứng lại lời nói của cô, chỉ bảo cô nhớ về sớm rồi sau đó tiếp tục cùng vợ xem chương trình.
Trong nhà có xe, vì để tránh bị lộ nên cô không đi, ra bên ngoài bắt taxi.
Đến nơi đã là 15 phút sau.
Tịnh Kì vào trong, nhanh chóng tìm được vị trí của Tiểu Mễ liền đi tới.Tiểu Mễ biết cô đến, đặt ly rượu còn uống dang dở xuống bàn. Khoé mắt hồng hồng, giọng nói có chút run run: " Tiểu Kỳ, tớ thất tình "
" Anh tớ sao? " Tịnh Kì hỏi một câu không đầu không đuôi.
Tiểu Mễ hiểu, chậm rãi gật đầu.
Tịnh Kì nhận được đáp án coi như biết được sự tình. Con người mà, một khi đâm đầu vào tình yêu đều trở nên mê muội, ngớ ngẩn, ngốc nghếch. Tất nhiên không phải ai cũng vậy, nhưng người trước mặt cô chính là như thế.
" Từ chối cũng đã từ chối rồi. Tớ với tư cách là một người bạn khuyên cậu thật lòng, cái gì từ bỏ được thì nên từ bỏ. Ví dụ như anh của tớ, bỏ đi thôi, xung quanh cậu thiếu gì người theo đuổi. Đời còn dài, trai còn nhiều. "
Tiểu Mễ như được khai sáng, đầy khí thế nói : " Cậu nói đúng, Lưu Vũ là cái thá gì mà khiến tớ phải khổ tâm như vậy. Tên đàn ông xấu xa, đào hoa đó sao tớ lại có thể yêu thích anh ta lâu dài như vậy chứ "
Tịnh Kì : " Bởi vì mắt cậu mù "
Tiểu Mễ bị cô nói thẳng, bỗng chốc lại ỉu xìu như quả bóng xì hơi, toàn bộ khí thế ban nãy đều bay đi mất, nhấp một ngụm rượu nói : " Nhưng mà tớ không bỏ được "
Tịnh Kì : "...."
Người bạn này của cô quá mù quoáng rồi, hết thuốc cứu chữa rồi. Nếu ví Lưu Vũ là bãi c** thì Tiểu Mễ chính là thấy bãi c** vẫn cố đâm đầu vào. Tuy thấy suy nghĩ của cô có hơi thô nhưng nó thật.
Tiểu Mễ : " Tịnh Kì "
" Hả "
" Cậu nói xem là tớ say rồi hoa mắt nhìn đâu cũng thấy anh ấy hay thật sự là anh ấy "
Tịnh Kì theo hướng tay chỉ của Tiểu Mễ phóng tầm mắt tới. Trong ánh sáng, khuôn mặt Lưu Vũ hiện lên rất rõ ràng. Nhưng tầm mắt cô không để trên người Lưu Vũ mà đang để trên người đối diện anh ấy. Thừa Hưng.
_____
Đủ 30 vote mình ra chương tiếp nha🥰🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Người thay thế 2: Chờ ngày anh nói yêu em
Short StoryTịnh Kì ở quán rượu gặp được anh, vừa gặp lần đầu đã bị vẻ đẹp trai của anh thu hút. Cô tự tin vào sắc đẹp của mình, cầm ly rượu đến làm quen với anh. Ai ngờ anh một cái liếc mắt cũng không nhìn cô, coi cô là không khí. Lần đầu tiên cô bị coi thường...