Hân Nhiên quát lớn, "Tô Thần Vũ, anh đi đâu không đi lại đi vào tim em thế này."
Anh liền đỏ mặt cúi đầu cười, " Nói gì thế? Nhậu say thế này! Mà còn nói xàm nữa." Nói rồi anh ấy liền kêu tính tiền.
Hôm nay, Hân Nhiên rủ Thần Vũ đi nhậu. Biết nhau 5 năm rồi mà có ai thèm nói lời nào đâu. Người ta gọi đây là Mượn rượu tỏ tình. Vã lắm rồi các bác ạ.......
Hân Nhiên liền nhào đến choàng tay qua cổ anh cô dùng hơi thở nồng nàn hơi rượu nhẹ nhàng thả lời nói ngọt ngào vào tai anh "Em bảo em thích anh đấy!"
Thần Vũ vẫn cố gắng làm ngơ, "Tính tiền! Say bí tỉ thế này mà bảo tỉnh. Ưm...." Anh bất ngờ với hành động của cô.
Hân Nhiên bất ngờ hôn vào môi của Thần Vũ. Môi của cô ấy rất mềm nhưng nồng mùi rượu. Hân Nhiên dùng đôi mắt ủy khuất nhìn lồng ngực Thần Vũ làm anh chịu không được.
Hân Nhiên ôm lấy cổ của Thần Vũ, "Người ta không chịu về nhà! Không chịu mà không chịu! Người ta muốn uống rượu tiếp,"
Thần Vũ lạnh nhạt, " Đừng làm bừa nữa. Mau về."
Hân Nhiên liền đỏ mặt nói nhỏ vào tai của Thần Vũ, "Không mà! Không, người ta muốn về nhà của Thần Vũ cơ. Về nhà chồng."
Hơi thở ấy làm tai anh ửng đỏ hết cả lên. Anh không làm được gì chỉ biết là thịt dâng tới miệng rồi mà không ăn thì hơi uổng.
Thần Vũ liền chở cô đến khu chung cư anh ở, "Rồi, về nhà chồng nào!"
Cô õng ẹo đứng không vững ở phía dưới chung cư đợi anh đi cất xe. Rồi hai người lên thang máy. Vào thang máy, chắc bởi đã khuya nên chỉ có hai người. Cô đúng là dính anh như sam, vào thang máy rồi mà cũng dựa người vào lồng ngực anh. Nó làm anh dường như muốn thả thú tính đàn ông của mình ra. Anh ở tầng số 24 thang máy đi một hồi mới đến.
Vừa vào đến nhà, anh đúng là chịu không nổi. Nhào đến hôn cô tới tấp. Tay hư tay hư không kìm chế được mà sờ mó lung tung. Đầu tiên là vuốt ve đùi trắng nõn nà.
Cô rên nhẹ, "Ưm.... Thần Vũ à..... Ưm....."
Anh và cô vừa hôn vừa đi vào phòng. Cô ngã xuống giường. Chiếc áo sơ mi bị bung vào nút lột ra xương quai xanh mượt mà. Anh chảy mồ hôi mà thằng bé đã "chào ngày mới" từ lâu rồi.
Cô ngại ngùng nói với anh, "Thần Vũ...... Nhẹ thôi..... anh nhé....."
Sợi chỉ lý trí của anh thật sự đứt luôn rồi.
#còn
Writer: Cẩu Ca Ca
YOU ARE READING
Không 419 Đành Kết Hôn [H+]!!!!
RomanceThần Vũ với Hân Nhiên quen biết nhau đã năm năm, sau một đêm uống rượu họ quyết định hẹn hò, hẹn hò mới ba ngày thì kết hôn...... Liệu trong khoảng thời gian đó có điều gì xảy ra???