Chương 2

79 4 0
                                    


#2
- Thần Vũ...... Nhẹ thôi..... anh nhé..... Ân (Cô ngại ngùng nói với anh)

Sợi chỉ lý trí của anh thật sự đứt luôn rồi. Anh dùng sức xoa bóp hai luồng nhũ thịt to đầy no đủ trước ngực cô. Bóp đến nhức

- Hôn em đi! (Hân Nhiên liền ngước đầu hôn Thần Vũ)

Cô lấy tay khéo léo gỡ bỏ cúc áo sơ mi của anh rồi vội ôm anh. Cô cứ như hoa anh túc. Tỏa ra mùi hương mê mị anh đến lú. Anh nhẹ nhàng luồn tay vào trong váy. Các ngón tay từ từ mò đến hoa huyệt.

Cô ấy ướt đến vậy rồi sao! Ngón tay anh tách rồi chạm vào từng thớt thịt bên trong người Hân Nhiên.

- Ưm....... Đau...... (Cô ấy rên lên rồi cắn tay của mình)

Làm tình đây sao? Ngón tay anh quấy rối ở trong hoa nguyệt cô một hồi mà dâm thủy không ngừng chảy ra. Hai ngón tay anh nhóp nhép nước. Anh vội tuột khóa quần xuống. Thằng nhỏ đã cương đến mức nổi gân lên.

Hân Nhiên vội đỏ mặt hai tay nắm chặt ga giường. Đôi môi mỏng vội nói vài câu

- Thần Vũ...... Nhẹ thôi..... Em sợ.......

Anh vội gật đầu. Anh nói rằng

- Anh sẽ hôn em khi em đau nhé. (Thần Vũ dùng tách hoa nguyệt của cô ra)

Cô nhắm mắt lại. Anh cũng ngại ngùng. Để côn thịt gần đến cửa động hoa nguyệt.

- Ưm.... Ưm...... Ần Ũ....... Ân...... Ừng.....

Hân Nhiên đang nằm bỗng ngồi dậy đụng vào ngực của anh. Cô say say đỏ mặt nhìn côn thịt rồi........ ọe

- Ọe...... Ọc..... Ọe...... (Ói xong Hân Nhiên vội nằm xuống ngủ luôn)

Côn thịt từ cương đến mức không thể cương bây giờ ỉu xìu xuống mà anh còn dùng tay lắc lắc nó nữa chứ để kêu nó lên. Nhưng nó lên không nổi. 😂😂😂😂 Rồi chiến trường này ai dọn đây trời.

Nắng sớm đã rọi qua rồi. Hân Nhiên thấy đầu mình nhức nhức. Cô vội lay người thì cảm nhận được hơi thở vào mặt mình.

- Aaaaaaaaa.............

Tiếng la làm Thần Vũ phải bật dậy quay người qua xoay quanh. Rồi nhìn Hân Nhiên

- Mới sáng sớm mà Hân Nhiên. (Thần Vũ vội vuốt tóc)

- Anh anh đừng tưởng tôi thích anh rồi làm gì thì làm nha. Tôi báo cảnh sát đó. Trinh tiết tôi để giành bao năm qua trôi đi nhanh quá. Tôi còn chưa cảm nhận được sự sướng mà trời........ (Hân Nhiên ca tụng bài thơ về trinh tiết)

Quêu????????

- Thần Vũ à, sao lúc làm tình em không thấy sướng? Hay con ciu anh trái ớt vậy? Hay nó liệt dương...... (Hân Nhiên còn đưa ngón tay út lên minh họa)

Ciu trái ớt? Liệt dương? Em đợi đó Hân Nhiên.......

nha
có chap3 r nhá cả nhà!!!!!

Writer: Cẩu Ca Ca

Không 419 Đành Kết Hôn [H+]!!!!Where stories live. Discover now