Chương 2 + 3: Hiện trường hôn lễ tặng vòng hoa

188 11 0
                                    

Park Chaeyoung xoa mông nhỏ, nhìn chiếc xe thể thao đang đi xa dần, trong lòng tràn ngập lửa giận kêu gào. Kẻ ăn vạ mà cũng dám kiêu ngạo phách lối như vậy, cô thật muốn chửi cho hắn một trận.

Lúc đó bỗng xuất hiện một đứa trẻ đi xe đạp ba bánh chậm rãi đi qua trước mặt cô, chỉ một giây đó, lòng cô chợt nảy sinh tà niệm.

Trải qua hai mươi phút với tốc độ rùa bò, cô cuối cùng cũng ngậm nước mắt chạy tới.

Cô đến cũng là lúc Kim Jennie sớm đã đứng chờ từ sớm, nhìn cô đạp chiếc xe của trẻ nhỏ đi đến liền lạnh mặt, " Đứa trẻ vô tội nào đã bị cậu hại vậy? "

" Nói cái gì vậy? Mình là hạng người như vậy sao? " Cô liếc nhìn Kim Jennie một cái, đây mà là bạn tốt sao? Có mà bạn đểu thì có.

Cô nhìn khắp nơi, hỏi " Đồ mình cần đâu? "

Kim Jennie hướng tới phía sau cây cột cẩm thạch, liếc mắt một cái, " Cậu cần vòng hoa để làm gì? "

" Làm đại sự. " Cô hai mắt đen nhánh giống như sương mù, làm người ta nhìn không thấu, " Cậu cứ chờ xem kịch vui đi. "

Seoul Mountain Resort

Biển người tấp nập, trang phục tựa như trong phim điện ảnh.

Đầy trời khinh khí cầu màu sắc rực rỡ bay, hoa tươi đủ mùa vây quanh, tứ phía đều tràn ngập hương vị hạnh phúc.

Cô dâu cùng chú rể trong lời tuyên thệ của cha sứ chính là vẻ mặt hạnh phúc chuẩn bị trao nhẫn

Đúng lúc ấy, có mấy nhân viên mặc đồ trắng, làm việc ở nhà tang lễ đưa đến một xe vòng hoa chất đầy ngoài cổng resort, " Cho hỏi ở đây vị nào là Lee Taeyong, vui lòng ra kí nhận. "

Âm thanh du dương bỗng chốc im bặt, tứ phía mọi người đều bốn mắt nhìn nhau, xì xào bàn tán.

Lee Taeyong chẳng phải chú rể của hôn lễ ngày hôm nay hay sao?

Hôn lễ lại đưa vòng hoa, đúng là lần đầu nhìn thấy.

" Chuyện gì đang xảy ra vậy? " Ba của Lee Taeyong một thân chỉnh tề đi tới, sắc mặt có chút khó coi, " Là ai kêu các anh đưa tới? "

" Là tôi! " Trong số khách mời truyền ra một giọng nữ thanh mảnh.

Park Chaeyoung mặt tươi cười, như gió thoảng một bước đi thẳng đến chỗ chú rể, ánh mắt như rớt xuống hầm băng ngàn năm, lạnh lẽo đến cực điểm, " Lee Taeyong, tôi tặng phần quà mừng hôn này cho anh, anh có thích không? "

Bởi vì một câu nói này, ánh mắt mọi người đều dừng lại trên người cô, khung cảnh lặng ngắt như tờ.

Xung quanh im ắng, hết thảy mọi chuyện giống như hình ảnh trong truyện tranh, mãi mãi dừng lại ở giây phút này.

" Chaeyoung, sao em lại tới đây? "

" Không chào đón tôi sao? " Cô lông mi dài khẽ kích động, mỹ lệ ưu nhã, xinh đẹp vô cùng, " Biết được anh kết hôn, tôi liền suốt một đêm tức tốc bay về đây, có phải rất vui mừng hay không? "

Lee Taeyong mím chặt môi, thân thể cứng đờ, lạnh băng như một pho tượng, trong lòng đau đớn như bị trăm ngàn lưỡi dao sắc bén hung hăng đâm rách, hắn thấp giọng, " Chaeyoung, em đừng làm bậy! "

Vợ yêu ở trên - BOSS, đừng yêu tôi •Jirose - EDIT•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ