Chương 5: Nhớ kĩ, tên tôi là Park Jimin!

229 15 4
                                    

Lee Taeyong?

Là người kết hôn với em gái hắn?

Như vậy nữ nhân này là......

Lúc này, Park Jimin mới cúi người cẩn thận đánh giá nữ nhân không biết xấu hổ đang ôm chặt lấy chân mình.

Quả thật là cô, cô gái ồn ào giữa trưa bị ném ra khỏi khách sạn.

Từ trên cao nhìn xuống như vậy, vừa vặn có thể nhìn thấy phong cảnh bên trong cổ áo cô, sóng gió mãnh liệt.

"Buông ra cho tôi." Park Jimin lạnh giọng.

Nhiệt độ dâng lên làm hắn thực khó chịu, đôi mi thanh tú nhíu chặt.

Park Chaeyoung chẳng những không buông ra, ngược lại ôm càng thêm chặt.

"Không, em không buông, anh là của em, Taeyong anh vĩnh viễn là của em, cả đời có đánh chết em cũng không bỏ."

Ánh mắt Park Jimin sâu thẳm, "Cô xác định?"

Park Chaeyoung lung tung gật gật đầu, mơ hồ, "A, em yêu anh, Taeyong! Mặc kệ anh làm cái gì với em, chỉ cần là anh em sẽ không trách. "

Lúc này, thân thể vốn vẫn luôn kìm nén nay đã đi đến cực hạn, hơn nữa cô không ngừng dùng đầu cọ lên đùi hắn, toàn thân nóng lên như núi lửa sắp bùng nổ, yết hầu kịch liệt lăn lộn lên xuống, thậm chí trên trán có vài giọt mồ hôi đang toát ra.

Park Jimin ánh mắt sắc bén, cao giọng, " Nữ nhân, đây là cô tự tìm."

Đem Park Chaeyoung khiêng trên vai như khiêng bao tải, đem vào phòng, một chân đóng cửa lại, khóa trái, trực tiếp vào phòng ngủ.

Thình thịch

Park Jimin thô lỗ ném Park Chaeyoung thật mạnh xuống chiếc giường tơ lụa mềm mại, cũng không màng cô có ngã đau hay không, cả người từ trên cao nhìn xuống " Nữ nhân, đừng hối hận!"

Hắn sắc bén nhìn cô mê ly đôi mắt, lông mi cong dài, trên mặt làn da trắng nõn như trứng ngỗng lúc sau lại mê say đỏ ửng, đôi môi đỏ bừng còn không ngừng vươn ra liếm tí rượu trên khóe miệng, lầu bầu phát ra tiếng, " Ưm...... Rượu, rượu, lấy tới......"

Park Jimin đang cưỡng chế trong lòng xao động, góc cạnh tuấn nhan rõ ràng lạnh băng đến cực điểm, như đế vương bễ nghễ từ trên cao nhìn xuống cô.

"Taeyong , Taeyong ......"

Ánh mắt Park Chaeyoung mê ly, đôi môi đỏ bừng không ngừng gọi tên người đàn ông kia.

Cuối cùng yêu nhau nhiều năm như vậy, không thể nào nói không yêu, liền lập tức không yêu. Cho dù say, trong lòng vẫn tưởng là hắn.

Park Jimin môi mỏng mím chặt, dừng lại một chút, ánh mắt càng thêm sắc bén.

" Nữ nhân, nhìn cho rõ tôi là ai!"

" Taeyong, Taeyong. Anh là Taeyong! "

Bởi vì hắn rời khỏi người, nằm ở trên giường cô tựa hồ rất không thoải mái, không ngừng vặn vẹo thân mình, phát ra thanh âm dễ nghe.

Liền như vậy mà yêu hắn, phải không?

Park Jimin khóe môi xẹt qua một tia cười như có như không.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vợ yêu ở trên - BOSS, đừng yêu tôi •Jirose - EDIT•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ