Phần 1

707 10 2
                                    

《 cùng chung thiên sư APP》 tác giả: Quần áo bạch y

Văn án:

Lâm Cơ Huyền vốn tưởng rằng chính mình đời này sẽ phổ thông mà quá hoàn, lớn lên đọc sách kết hôn sinh tiểu hài tử, nhìn tiểu hài tử lớn lên đọc sách kết hôn sinh tiểu hài tử, nhìn tiểu hài tử tiểu hài tử lớn lên đọc sách kết hôn sinh tiểu hài tử...

Thẳng đến hắn chiếm được nhất khoản tên là "Cùng chung thiên sư" APP.

Thế giới này, thật đặc biệt sao kích thích!

-

Năng động tay tuyệt không lãng phí nước miếng nóng nảy mỹ nhân thụ vs chuyên trị các loại không phục bá đạo lão lưu manh công

Toàn năng thiên sư x bạo lực hòa thượng

1, thuần vô nghĩa, phải tin tưởng khoa học.

2, phi thường quy thiên sư văn, đặt ra tức hợp lý, đừng quá khu chi tiết sao sao đát ~

Một câu giới thiệu vắn tắt: Nóng nảy mỹ nhân thụ & bá đạo lão công

Nội dung nhãn: Cường cường linh dị thần quái sảng văn huyền học

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Cơ Huyền, Hạ Động Uyên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương nhập chức huấn luyện (nhất)

Thiên chi đạo, tổn hại có thừa mà bổ không đủ; người chi đạo, tổn hại không đủ mà ích có thừa. ——《 đạo đức kinh 》 lão tử

Ngày mùa hè sau giờ ngọ, thiền minh thanh theo sóng nhiệt lăn một vòng nhào lộn đằng, A đại cầu thang trong phòng học, chói lọi hoa mở trận doanh, ngồi ở phía trước nhất chính là cần cù tiến tới hận không thể trưởng ba đầu sáu tay bát đối ánh mắt, trung gian là được thông qua còn có thể nghe một chút khóa, tọa ở phía sau mấy sắp xếp , ăn uống tán gẫu ngủ chơi, ngũ độc câu toàn.

"Biệt vô nghĩa , cái gì kim long phi thăng? Ai còn tín này đó ngưu quỷ xà thần?"

"Bất quá lại nói tiếp rất kỳ quái , một người nói gặp được quỷ không tính cái gì, nhưng người một nhà đâu? Nhất thành thị người đâu?"

"Cái gì gặp quỷ, nhân gia kia nói là gặp được một cái phi thăng kim long, kim long!"

"Ai u uy ngươi khoái biệt cười chết ta , còn thật tín a?"

Vài cái ngồi ở đếm ngược đệ nhị sắp xếp thanh niên cắn bút đầu khe khẽ nói nhỏ, phóng ở một bên cứng nhắc máy tính chiếu phim xuất thứ nhất tin tức, đại để là nói vùng duyên hải mỗ cư dân thành phố tuyên bố thấy được một cái ban ngày phi thăng kim long, truyền thông cổ vũ thị dân cảnh giác cao độ, tin tưởng khoa học, không cần nghe nhầm đồn bậy.

Đầu năm nay, vũ trụ bành trướng luận đều bị chứng thật , sinh mệnh khởi nguyên cùng lai lịch bị tìm tòi nghiên cứu đến nhất thanh nhị sở, từ lúc trăm năm trước, tín ngưỡng toàn diện sụp đổ, yêu ma quỷ quái này ngoạn ý hù dọa tiểu hài tử đều không hảo sử. Phàm là có nhắc tới nói tín , tám chín phần mười bị cho rằng bệnh thần kinh xử lý, giang hồ thần côn đãi một cái ngồi tù một cái.

Cộng Hưởng Thiên Sư APP - Nhất Tập Bạch YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ