Phần 3

152 2 0
                                    

Đệ 81 chương tà tâm Phật (lục)

Nam hài trong tay kia đem kéo là đem phẩu cá đao, hình thể khá lớn, so tay hắn muốn lớn hơn nhất chỉnh vòng, như vậy sắc bén một phen kéo vô luận trạc ở nơi nào đều là cái thật lớn huyết lỗ thủng, như Hạ Động Uyên đã nói như vậy, thâm sơn lão lâm, giết người muốn thật lâu tài năng bị người phát hiện, càng không nói đến là loại này chọn ra yên lặng chỗ cư trú nhặt mót giả.

Hạ Động Uyên tuy rằng nói yên lặng theo dõi kỳ biến, nhưng cả người cơ bắp băng đến thực khẩn, ánh mắt của hắn trói chặt tại nam hài trên người, một khi hắn luẩn quẩn trong lòng thật sự động thủ liền lao ra đi ngăn cản hắn.

Hắn đi phía trước đến gần rồi một khoảng cách, cam đoan có thể ở đệ nhất thời gian chặn đứng nam hài sở hữu động tác, nhượng hắn bất trí với nhượng nhất thời lửa giận choáng váng đầu óc, làm ra cả đời này đều không thể bù lại cùng cùng vãn hồi sự tình.

Hảo tại nam hài không có ngất đi giết người, hắn nhìn thấy nam nhân đang ngủ sau đó thấu đi qua, dùng kéo đem nam nhân rối tung xuống dưới lôi thôi tóc cắt xuống dưới nhất tiểu lữu, nhìn kia lữu tóc lộ ra một cái nụ cười quỷ dị.

Hắn đứng lên sau thật cẩn thận mà lưu trở về, Lâm Cơ Huyền cùng Hạ Động Uyên quyết định theo sau nhìn một cái.

Bọn họ cẩn thận đi theo tiểu nam hài sau lưng, nhìn đến hắn nắm kia nhất lữu tóc chạy tới lâm tử ở chỗ sâu trong, bên kia có điều vặn vẹo tiểu lộ, xa xa cảnh sắc bị cây rừng che, nhất thời thấy không rõ lắm.

Trương tiểu khải chạy vào rừng rậm, giống như là muốn lần đầu đánh trống sẽ nâng cao sỹ khí vứt bỏ sở hữu không thoải mái sự tình, buồn đầu điên chạy sau một lúc mới dần dần ngừng lại, hắn tùy tay đem kéo ném ở một bên, xả đoạn tụ tử thượng một căn phá tuyến đem tóc trói đứng lên, lại tùy tay ở một bên vươn ra tới trên nhánh cây phiết hạ một chiếc lá gói kỹ lưỡng, cuối cùng vừa lòng mà thở dài một hơi.

Trong lòng buông lỏng trễ xuống dưới, cả người miệng vết thương mà bắt đầu ẩn ẩn làm đau, trương tiểu khải than ngồi ở một thân cây thượng, ninh cánh tay đi thăm dò nhìn sau lưng thương thế.

Nam nhân này lại uống nhiều quá, đánh đến hắn cả người đau nhức, nhưng hảo lần này thiết côn không có xước mang rô, chính là đánh ra từng đạo máu ứ đọng, không giống lần trước, xước mang rô ôm lấy làn da cùng thịt, chẳng sợ kết thúc ẩu đả còn có vô số tra tấn, hắn không có biện pháp một người lấy ra những cái đó tạp tại làn da trong xước mang rô, xước mang rô sẽ trát tại miệng vết thương trong nhượng miệng vết thương phát nùng thối rữa, lặp đi lặp lại, gây sức ép nhiều lần đều không cách nào khỏi hẳn.

Lần này thương không tính nghiêm trọng, nhưng hắn lại trước đó chưa từng có mà sinh khí.

Bởi vì nam nhân này đem y phục của hắn làm bể.

Hắn không có vài kiện có thể mặc quần áo, phần lớn đều là nam nhân này từ đống rác trong nhặt trở về người khác không cần quần áo, hắn tổng cảm giác trong quần áo giấu đầy không đếm được sâu cùng bọ chó, xuyên ở trên người khi cả người đau khổ. Kỳ thật hắn cũng không xác định có phải hay không quần áo vấn đề, bởi vì hắn đã lâu không tắm rửa , nghe nói giống nhau tiểu hài tử hai ngày có thể tẩy một lần tắm, hắn muốn bao lâu? Thiên nhiệt khi hoàn hảo, tại trong sông tùy tiện phao một chút, mùa đông căn bản là không cách nào tẩy, huống chi trên người tổng là mang theo thương, miệng vết thương tẩm thủy, đến xương đến đau.

Cộng Hưởng Thiên Sư APP - Nhất Tập Bạch YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ