Phần 4

156 8 0
                                    


Đệ 121 chương thiên ma

So với cuồng loạn gào khóc trương cây rừng, lâm châu cái loại này không tiếng động bi thương càng làm cho người khó chịu.

Hạ Động Uyên tựa vào bàn duyên thượng, cúi đầu điểm yên, bên trong gian phòng dần dần tràn ngập thản nhiên đàn mùi, nhượng cảm xúc hỏng mất mọi người dần dần tỉnh táo lại.

Lâm Cơ Huyền nói: "Tống Quyên đã kinh đi rồi, đi nàng nên đi địa phương."

Trương cây rừng phát ra một tiếng nức nở, thông đỏ mắt nhìn Lâm Cơ Huyền: "Nên đi địa phương? Ngươi có biết nàng nên đi nơi nào? Nàng còn sống thời điểm không người vi nàng thảo một câu công đạo, chết sau còn muốn ăn cái loại này đau khổ? Cái gì gọi là nên đi địa phương..."

Lâm Cơ Huyền nói: "Đây là nàng lựa chọn của mình."

"Đừng gạt ta !" Trương cây rừng nổi giận gầm lên một tiếng, "Nàng nhượng ta mang nàng đi ! Nàng nói nàng không bao giờ muốn trở về nơi đó! Nàng đã chết các ngươi còn không nguyện ý buông tha nàng!"

"Ngươi có thể bình tĩnh một chút, hãy nghe ta nói sao? Nói đều bị ngươi nói , nhượng ta nói cái gì! ?" Chờ hắn rống hoàn, Lâm Cơ Huyền tại yên tĩnh bên trong gian phòng thấp giọng nói, hắn thanh âm lãnh đạm, như là bát tại dưới ánh trăng nước lạnh, nhượng trương cây rừng cả người triệt để mà bình tĩnh trở lại.

Lâm Cơ Huyền xoa bóp hạ thình thịch thẳng khiêu thái dương, bị hắn một tiếng thanh gào thét làm cho đầu óc đều tại bên trong tiếng vang, quỷ biết hắn là đâu tới kiên nhẫn ở trong này cùng trương cây rừng xả nhiều như vậy, nếu như không có Tống Quyên, nếu hai người này không là Tống Quyên bằng hữu hoặc là người yêu, hắn căn bản lười quản này đó nhàn sự.

Lâm Cơ Huyền đem trong thôn sự tình cùng Tống Quyên ý tưởng tất cả đều nhất nhất kiên nhẫn mà báo cho trương cây rừng, lâm châu ở một bên nghe, rất nhiều hắn chưa tiếp xúc quá chi tiết cũng ở cái này buổi tối họa ra một cái đầy đủ hình dáng.

Trương cây rừng nghe được trầm mặc đi xuống, trong lòng hắn tinh tường biết Tống Quyên là một cái cái dạng gì nữ hài. Nàng chưa bao giờ sẽ trốn tránh, tổng là cười nghênh diện khó khăn, nàng sở tại địa phương là quang, là hắn tin tưởng tương lai.

Cái này buổi tối, lâm châu cũng không nói gì một câu, hắn sở hữu tình cảm đều đặt ở trong lòng, thẳng đến trương cây rừng mê man đi qua cũng vẫn không có biểu lộ ra một chút ít, hắn thậm chí không biết chính mình hiện tại tại trương cây rừng trong mắt là dạng gì tồn tại, hắn biết chính mình làm chuyện sai lầm, quan hệ của hai người cũng đem biến thành vĩnh hằng người lạ.

Chờ trương cây rừng ngủ sau khi đi qua, Lâm Cơ Huyền quan gian phòng đăng, cùng lâm châu đồng thời đi ra ngoài, đột nhiên hỏi hắn: "Chỉ nhìn liếc mắt một cái là đủ rồi sao?"

Lâm châu chậm rãi lay động phía dưới, nói: "Không đủ, nhưng đây là ta đối chính mình trừng phạt."

Lâm Cơ Huyền ánh mắt bình tĩnh mà nhìn hắn, chờ lâm châu kế tiếp nói.

Cộng Hưởng Thiên Sư APP - Nhất Tập Bạch YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ