Phần 2

275 6 1
                                    

Đệ 41 chương liên hoàn đơn đặt hàng (cửu)

Thanh âm dị thường rõ ràng, tại kia khoảnh khắc thậm chí có che dấu quanh mình mặt khác hết thảy thanh âm ảo giác.

Hạ Động Uyên ninh đầu nhìn, đột nhiên nhìn đến một bàn tay bay nhanh mà bắt lấy đầu của hắn đem hắn từ đuôi đến đầu mà xách đứng lên.

Đây là song che kín gân xanh tay, mang theo hàng năm huyết lưu không khoái than chì sắc, tới gần tay khuỷu tay vị trí địa phương hư thối đến huyết nhục mơ hồ, lỏa lồ xuất xông ra mà tái nhợt xương cổ tay, bởi vậy hướng khuỷu tay gian một đường kéo dài đi lên đều là trắng trợn xương khô giá —— chỉnh điều cánh tay hư thối hơn phân nửa.

Này quen thuộc một màn nhượng Hạ Động Uyên tim đập đột nhiên nhanh hơn, adrenalin một đường tiêu thăng, hắn cảm giác có cái gì vậy ngăn ở yết hầu khẩu, mở to hai mắt nhìn, đột nhiên kịch liệt mà suyễn xuất một hơi, sau đó, hô hấp tiết tấu triệt để bị đánh loạn, hắn vừa sợ lại sợ mà mồm to thở dốc, dạ dày trong từng đợt quay cuồng.

Một giây sau, cái tay kia đem hắn hung hăng mà quán trên mặt đất, phía sau lưng đột nhiên đánh vào bồn hoa ven rìa, vỡ vụn xương cốt như là thứ phá nội tạng, từ trong thân thể truyền đến vĩnh vô tận đầu kịch liệt đau đớn.

Hạ Động Uyên kêu rên một tiếng, lòng bàn tay chống đỡ trên mặt đất, còn chưa kịp có điều phản ứng, cặp kia tay lại ngược lại kháp trụ cổ họng của hắn, hắn theo bản năng hai tay bái trụ, lòng bàn tay va chạm vào giống băng nhất dạng thấu xương lạnh lẽo đồ vật, kích thích đến một thân nổi da gà tất cả đều xông ra.

Trước mắt là một đoàn thấy không rõ hình dạng hắc vụ, kia chỉ kháp trụ hắn cổ họng xương khô từ hắc vụ trong chui ra, giống như một đạo gông xiềng gắt gao mà trói buộc cổ họng của hắn.

Tứ chi không hề gắng sức điểm, Hạ Động Uyên lâm vào một loại trầm trọng cảm giác vô lực trung, hắn bị bắt híp mắt, nhìn trước mắt trong bóng đêm một đoàn mơ hồ không rõ bóng người.

—— hắn nhìn đến hắc vụ bên trong có người đang cười, liệt mở tái nhợt khóe môi.

Từng kinh quấn quanh hắn ác mộng bị lần thứ hai tỉnh lại, Hạ Động Uyên mãnh liệt mở to hai mắt nhìn.

"Vui đùa cái gì vậy ——" hắn ở trong lòng nghĩ, buông tay ra, chấn động cổ tay áo, quấn quanh tại trên cánh tay tu hành châu hoạt rơi xuống, hướng bóng đen thượng đột nhiên chấn động.

Hạ Động Uyên hung ác mà trừng kia đoàn hắc vụ, lộ ra bị hắc vụ trung bóng người còn muốn khủng bố cười lạnh: "Đã kinh chết đi ngoạn ý liền thành thành thật thật mà chạy trở về trong bóng tối đãi đi ——! !"

Tu hành châu bộc phát ra rực rỡ phật quang, thứ phá sở hữu hắc ám, kiềm chế hắn tất cả lực lượng tại nháy mắt biến mất, Hạ Động Uyên ngã ngồi dưới đất, lộ ra một cái chớp mắt thần sắc mê mang, sau đó rất nhanh kịp phản ứng, sắc mặt nhất thời âm trầm đến vô cùng khó coi, quay đầu lại đi nhìn Lâm Cơ Huyền đào ra đồ vật.

Lâm Cơ Huyền trong tay nắm chính là một khối thiết chế phẩm, tựa hồ là chỉ ấu khuyển tạo hình, bởi vì hàng năm chôn ở ướt át trong đất, mông một tầng mỏng manh rỉ sắt. Hắn lấy cái xẻng ven rìa đem rỉ sắt xao xuống dưới, nhỏ vụn thiết tiết rơi vào trong đất, này khối thiết chế phẩm tận khả năng mà triển lộ ra vốn có bộ dáng.

Cộng Hưởng Thiên Sư APP - Nhất Tập Bạch YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ