Jin Ami: Là một tiểu thư của gia tộc Jin, cô đi du học bên Anh về Hàn để đi xem mắt.
Cô là một người hoà đồng, tinh nghịch, vô tư, dễ thương, xinh đẹp.
Kim Seokjin: Đại thiếu gia của tập đoàn Kim thị, lầy lội, đẹp trai, nấu ăn giỏi, tự luyến, là một sát thủ của bang BTS.
Kim YoonGi: Nhị thiếu gia của tập đoàn Kim thị, lạnh lùng, thích ngủ, ít nói, là một sát thủ của bang BTS.
Kim Namjoon: Tam thiếu gia của tập đoàn Kim thị, vụng về đụng đâu hư nấy nhưng dễ thương, đẹp trai, là một sát thủ của bang BTS.
Kim Hoseok: Tứ thiếu gia của tập đoàn Kim thị, ở ngoài vui tính, dễ thương nhưng ở trong là một người nóng tính, kiêu ngạo nhưng anh rất tốt bụng với mọi người.
Kim Jimin: Ngũ thiếu gia của tập đoàn Kim thị, dễ thương, đáng yêu nhưng lúc giết người thì anh là một người hoàn toàn khác, là sát thủ của bang BTS.
Kim Taehyung: Lục thiếu gia của tập đoàn Kim thị, lạnh lùng như băng, ít nói, thích đọc sách, là sát thủ của bang BTS.
Kim Jungkook: Thất thiếu gia của tập đoàn Kim thị, yêu đời, đáng yêu, luôn quan tâm người khác, là sát thủ của bang BTS.
Một buổi sáng tinh mơ, chim hót véo von, có một chỗ nào đó...
Jimin: Mới sáng sớm tụi mày đã kiếm chuyện rồi*gãi đầu* Muốn gì.
👨: Tao muốn chiếm cái bang của mày.
Các anh: Tao thách đấy* đồng thanh*
👨: Lên tụi mày.
Hai bên chiến đấu khuyết liệt và cuối cùng các anh vẫn thắng.
Hoseok: Đúng là tội nghiệp thiệt nhưng mặc kệ.
Namjoon: Đến giờ đến công ty rồi, đi thôi.
Các anh trừ Namjoon: uk/vâng.
_Kim thị_
Các anh bước vào với một hào quang chói loá làm cho các cô thư kí phải rung động trước vẻ đẹp đó.
Nhân viên: Kính chào các chủ tịch.*cúi đầu*
Các anh: Uk
Các anh là những người đc rất nhiều người kính trọng và ngưỡng mộ nhưng trong đó cũng có chữ HẬN THÙ.
Bên cô
Ami: Yaaa, xin chào Hàn Quốc, tao về rồi đây.* la to*
Nữ 1: Cô gái đó bị sao z.
Nữ 2: Ai bik.
Lượt bỏ hơn 1 ngàn câu nói.
Ami: *cười gượng* thiệt là xấu hổ quá đi.Mà thôi kệ đi. Đi về thôi.
Về nhà
Cô bước vào nhà.
Ami: MaMa , PaPa, con nhớ hai người quá đi.* ôm, vui mừng*
👩🧒: Tụi ta cũng z* ôm, vui mừng*
Ba người ôm nhau thắm thiết rồi cô lên phòng tắm.
Một lát sau
Ami: Con xuống rồi đây.
👩: Con xuống r , con ngồi xuống đây ta muốn nói chuyện với con.
Ami: Chuyện j z ạ*ngồi xuốg*
👩: Ta kêu con về đây là muốn con đi xem mắt.
Ami: Hể*la to*
👩: Nên là ngày mai*chưa nói hết câu đã bị ngắt lời*
Ami: Con ko muốn.
👩: Tại sao, con cũng đã đủ tuổi để lấy chồng rồi.
Ami : Nhưng con ko muốn.
Nhữg người đàn ông trên đời này ko đág tin chút nào.
🧒: z con nói ta ko đáng tin.
Ami: No no, trừ papa của con ra*cười* papa của con là nhất ko ai hơn đc, hahaha
🧒: uk, ba mà , hahaha.
👩: "ba cha con giống nhau như đúc🤦" Thôi đc r, z bây h con đồng ý đi xem mắt ko.
Ami: ko, con nói r mà đàn ông trên đời này ko ai đẹp toàn diện đâu trừ papa của con ra.
👩: 😠 ta hỏi lần nữa có đi xem mắt ko.
Ami: Chắc chắn là ko, hihi.
👩: Cái con này🤦.
🧒: anh nghĩ trên đời này ko có ai tốt toàn diện đâu.Nên anh nghĩ cuộc đời của nó để nó tự quyết định, em à.
Ami: Papa*ôm +khóc* con cảm động quá, papa đúng là papa của con trên đời này ko ai bằng papa của con.
🧒: Papa của con mà.
Ami+🧒: Hahahaha.
👩: Thiệt là 🤦. Thôi đc rồi cuộc sống của con thì con tự quyết định nhưng ta có một điều kiện là...
Hết tập 1
Đây là bộ truyện đầu tiên của mình mong mọi người ủng hộ và góp ý. Cảm ơn mọi người.❤️Mingyu_Soonhoon0604
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô là của chúng tôi.
FanfictionĐây là bộ truyện đầu tiên của mình mong các bạn ủng hộ và góp ý. Cảm ơn các bạn.