Kim Jennie tìm thấy Taehyung khi anh đang bất tỉnh trên bàn nhậu , anh đã chẳng còn biết thứ gì cả , chẳng biết ai đang đến đưa anh về , anh đã cho rằng người đó là Jisoo vì anh hay gọi cô mỗi lúc say xỉn .
Jennie đưa anh đến ngôi nhà mà cả hai đã từng ở lúc nhỏ vì đơn giản thôi , cô chả biết đưa anh về đâu cả , ký túc xá nhóm cô thì không được mà ký túc xá của nhóm anh thì cô chả biết chỗ đó .
Cô ngay từ nhỏ đã thầm thương anh, cô rất yêu quý anh nhưng tình cảm này cô đã chôn sâu trong đáy lòng rồi và cô cũng tin rằng có ngày mình sẽ yêu thương anh với tư cách là đứa em gái luôn yêu thương anh mình .
Nhưng có lẽ Jennie lầm rồi , vì càng chôn sâu đi thì cô càng yêu anh nhiều hơn .
Kim Taehyung không biết gì cả , về tình cảm của cô dành cho anh , cô cũng chưa từng nghĩ sẽ chen vào giữa anh và Jisoo .
Cả hai đều là người cô luôn yêu quý .
Nhưng đêm đó , anh đã lấy đi mọi thứ của cô chỉ vì anh đã say tới mức không phân biệt được giữa cô và Jisoo ,khi ở trên cô anh luôn gọi tên Jisoo, khi làm tình anh cũng gọi tên Jisoo .
Jennie ghen tị vì Jisoo unnie là người anh luôn nhớ đến .
Kim Taehyung sáng sớm tỉnh dậy đã thấy mình bằng chung giường với Jennie và trên người cả hai chả mảnh vải nào cả .
Từng đợt kí ức của đêm qua cứ ẩn ẩn hiện hiện nhưng trong mơ hồ anh đã biết mình làm gì với Jennie , anh có lỗi với Jennie lẫn Jisoo , anh đã lấy đi mọi thứ của Jennie và anh là kẻ hèn hạ .
Jennie nói sẽ không trách anh và không nói chuyện với ai cả , Jennie làm anh cảm thấy tội lỗi, đứa em gái anh luôn yêu thương từ nhỏ , đứa em gái mà anh luôn coi là gia đình của mình , anh đã làm điều có lỗi với em gái mình .
Mẹ anh và Jisoo đột nhiên có mặt trong ngôi nhà này , đây là nơi mà từ nhỏ anh và Jennie cùng 2 gia đình đã đến ở vào dịp hè hoặc các kì nghỉ , đây cũng là nơi mà anh chưa từng dẫn Jisoo đến .
Taehyung thấy được sự thất vọng cũng như sự mất mát trong mắt Jisoo , cô đang ghê sợ anh , cô đang mất niềm tin ở anh và cô đang ghét anh .
Gia đình Taehyung và Jennie là bạn bè từng học chung thời đại học với nhau , ba mẹ của 2 người từng có hẹn ước nếu sinh 1 gái 1 trai thì sẽ làm hôn ước với nhau .
Nhưng mà khi 2 người lớn lên thì chẳng ai nhắc đến chuyện này vì họ không muốn ép buộc 2 đứa trẻ phải lấy nhau , họ muốn cả hai phải tự nguyện đến bên nhau .
Mẹ anh lẫn mẹ Jennie đều khá bảo thủ trong việc trinh tiết, dù Jennie nói không sao hay không cần làm mọi thứ nghiêm trọng lên nhưng cả hai bà mẹ đều không chấp nhận được .
Hôn ước mà chả ai nói giờ đây đều đặt lên vai 2 người và sẽ sớm thôi cả hai sẽ phải làm đám cưới với nhau .
Kim Jisoo bỗng chốc bị ra rìa , cô không nhận thức được mình đang làm việc gì , cô không biết mình đã làm gì cả , mọi thứ trước mắt cô bỗng chở nên thật mờ ảo .
Rằng Taehyung chia tay cô để đến với Jennie , rằng Taehyung sẽ phải cưới Jennie thay vì cô và Taehyung đã ngủ với Jennie thay vì Kim Jisoo.
Jisoo nhớ mọi chuyện không phải như cô muốn , cô chỉ muốn cho Taehyung thấy đứa em gái mà anh yêu quý cháu bao giờ xem anh là anh trai cả , đứa con gái mà mẹ anh luôm hết mực yêu thương là kẻ đáng ghét như thế nào , đáng lẽ anh phải rời xa Jennie và đến bên cô , đáng lẽ mẹ anh phải lạnh nhạt và chửi rủi Jennie mới đúng , đáng lẽ mọi thứ phải nằm trong kế hoạch của cô .
Seok Jin luôn bên cạnh cô lúc cô thất tình cũng như lúc cô không tin vào sự thật này , anh luôn ân cần chăm sóc cô , anh quan tâm lo lắng cho cô dù trước đó cô đã lời dụng anh , cô đã lợi dụng sự lương thiện của anh , cô đã lợi dụng tình cảm tốt đẹp của anh và Taehyung để lên kế hoạch này .
Jisoo rời khỏi nhóm , cô rời xa Taehyung như cách Taehyung cho cô ra khỏi cuộc đời anh , cô rời xa cái vị trí mà mình đang có , cô cắt đứt liên lạc với mọi người , thậm chí cô còn làm như chính Taehyung và Jennie mới là người có lỗi trong chuyện này .
Cô chỉ liên lạc với một mình anh-người con trai mà cô đã lợi dụng ,
Seok Jin .Và vào một ngày nào đó Seok Jin đã nói cho cô biết được sự thật, giá mà cô có thể biết sớm hơn thì hay biết mấy , giá mà cô được nghe về nó sớm hơn thì giữa cô Taehyung và Jennie sẽ không xảy ra như bây giờ .
" thật ra Taehyung không phải ngoại tình với Jennie và Jennie cũng chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ xen vào giữa em và Taehyung, lúc em thấy Taehyung đưa Jennie về là vì Yoongi đã nhờ em ấy , Yoongi và Jennie đang tìm hiểu lẫn nhau , Jennie là người nhờ Taehyung giúp mình thân thiết với Yoongi hơn . Jisoo em hiểu lầm bọn họ rồi "
" cái hôm em nghe được Taehyung nói chuyện với Jennie là vì thằng nhóc kia trong lúc đùa giỡn đã cầm nhầm điện thoại của Yoongi và đã gọi cho Jennie chỉ để chọc tức Yoongi . "
Phải chi cô có thể nghe được điều này sớm hơn , nghe được mọi chuyện sớm hơn thì cô đã không làm mọi chuyện ra như thế này rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Kẻ Thứ Ba
Fanfiction- Nếu được quay lại người sẽ không làm tổn thương em chứ ? - Jisoo xin lỗi em