Kim Jennie và Kim Taehyung là thanh mai trúc mã .
Cả hai luôn bên cạnh và quan tâm chăm sóc lẫn nhau , chỉ cần một trong hai người gặp chuyện thì người kia sẽ đứng ra giải quyết mọi chuyện.
Hàng xóm xung quanh, bạn học từ tiểu học đến trung học và thậm chí gần hơn là ba mẹ của hai người đều mong muốn cả hai yêu nhau , vì khi họ nhìn vào Jennie lẫn Taehyung đều thấy hai người bọn họ rất đẹp đôi .
Kim Taehyung hơn Jennie 2 tuổi , anh trải đời sớm hơn cô 2 năm , anh ăn nhiều hơn cô trong 2 năm nên anh thường hay nhường nhịn và chìu chuộng cô nhiều hơn bình thường.
Có lẽ vì vậy mà Jennie dành tình cảm cho anh nhiều hơn một chút , mỗi ngày cứ từng chút một quan tâm đến anh , từng chút một để ý đến anh nhiều hơn , từng chút dõi theo anh , cứ như vậy tình yêu trong cô đang dần lớn theo năm tháng .
Ngày Jennie nhận ra tình của mình dành cho anh là ngày anh giới thiệu cô với Jisoo .
Jisoo lớn hơn cô 1 tuổi , chị ấy dễ thương hiếu động và đôi khi cứ như con nít vậy . Khi ở bên chị , cô thấy rất thoải mái và ấm áp , chị rất thích đùa nghịch nhưng đôi lúc chị cũng tỏ vẻ mình là một người trưởng thành.
♡⑅⁺◛˖˖◛⁺⑅♡
Jisoo 14 tuổi , Taehyung 15 tuổi và Jennie 13 tuổi .
Jisoo từ khi bước vào trường trung học đã gặp anh và được trò chuyện cùng với anh , vì lớp 2 người nằm kế nhau nên tần suất cô gặp anh nhiều hơn bình thường.
Jisoo nhận ra mình đã cảm nắng anh ngay từ lần đầu tiên gặp mặt , cô ngưỡng mộ với tài năng của anh , cô hâm mộ Jennie vì em ấy đã ở bên anh từ nhỏ .
Cứ như vậy , cả cô anh và Jennie lớn lên cùng với nhau .
Cả 3 người bọn họ đều là thực tập sinh nhưng anh lại ở một công ty khác , còn cô và Jennie ở chung một công ty .
Ngày anh debut , cô đã cầu nguyện cho anh thành công , cô hi vọng mọi thứ sẽ đến với anh thật tốt đẹp nhưng khi cô biết anh phải trải qua nhiều khó khăn , phải chịu biết bao lời chửi rủa , phải ngậm đắng cay nhiều như thế nào , cô luôn tự trách mình rằng không thể bên cạnh anh lúc đó .
Nhưng nhờ có vậy mà Jisoo mới dám tiến về phía anh , cô quan tâm chăm sóc anh , cô bên anh những lúc anh buồn bã hoặc khi những lúc anh vui , cô lắng nghe tâm sự của anh , cô làm mọi thứ chỉ để anh có thể bớt đi một phần phiền muộn nào đó .
Đến khi nhóm anh thành công , nhóm anh được nhiều người biết đến , nhóm anh đạt nhiều giải thưởng cũng như tài năng của họ đều được công nhận , và đó là lúc anh ngỏ lời tỏ tình với cô .
Jisoo khi đó vừa debut cùng Jennie và 2 người khác , ngày cô nhận được lời tỏ tình ấy cô đã rất vui vì hôm đó là ngày cô hạnh phúc nhất trong những ngày hạnh phúc của cô .
Nhóm cô và nhóm anh đều đạt được thành công vang dội, đều được mọi người công nhận tài năng , đều được fan yêu quý , họ đã đạt được điều mà mình luôn mong muốn .
Tới khi cả hai người làm việc chung với nhau , cả 2 làm mc cho một chương trình , fan của cả 2 đều yêu quý bọn họ , fan cả 2 đều nói 2 người rất xứng đôi với nhau .
Cô và anh liền quyết định public mối quan hệ này , cô không muốn lừa đối người yêu quý mình , cô muốn chia sẻ tình yêu này và niềm hạnh phúc này cho những người yêu thương cô .
Tuy thời điểm đó cả hai đang ở một ví trí rất cao , cả hai có thể bị chỉ trích rất nhiều nhưng đó là thứ mà cả Jisoo lẫn Taehyung đều không muốn lừa dối người luôn yêu thương bọn họ .
Cho đến khi 1 năm sau đó , Jisoo tình cờ biết được Jennie cũng thầm thương trộm nhớ đến Taehyung.
Từ ban đầu mà nói việc Jennie luôn bên cạnh Taehyung là điều mà Jisoo luôn ganh tỵ , vì em ấy biết được Taehyung lúc nhỏ như thế nào , biết anh thích cái gì ghét cái gì , biết anh đã trải qua bao nhiêu mối tình .
Jisoo đã từng rất ghen tị vì điều đó .
Nhưng từ khi cả 2 public mối quan hệ này thì cái ghen tị đó đã biến mất , có lẽ do cô biết người hiện tại bên cạnh Taehyung là Kim Jisoo , chứ không phải Kim Jennie.
Jisoo dần để ý đến Jennie và Taehyung nhiều hơn , cô để ý khi 2 người bọn họ nhắc về nhau , quan tâm chăm sóc lẫn nhau thế nào, cô biết bọn họ đều quen nhau rất lâu rồi nên những hành động cử chỉ đều hết sức bình thường .
Nhưng mà Jennie lại yêu Taehyung nên trong mắt Jisoo đó là không bình thường.
Cô và anh cãi nhau nhiều hơn cũng vì Jennie.
Cô kiếm chuyện với anh vì anh luôn quan tâm chăm sóc Jennie.
Đỉnh điểm là khi anh trả lời trong buổi họp báo về người mà anh muốn được hợp tác , là Jennie chứ không phải cô .
" có một người mà tôi rất muốn hợp tác chung và tôi nghĩ nếu cả hai làm việc cùng nhau thì có thể đó sẽ là một sản phẩm rất bùng cháy . "
Và đúng như anh nói , cả 2 người bọn họ đều được làm việc chung với nhau , sản phẩm của họ được rất được nhiều người quan tâm và ủng hộ .
Thậm chí có người còn nói rằng Jennie và Taehyung đẹp đôi hơn Jisoo và Taehyung nhiều .
Có người nói rằng mong muốn được thấy Jennie và Taehyung hợp tác với nhau nhiều hơn nữa .
Đáng lẽ với cương vị là một người chị lẫn người yêu thì Jisoo phải cảm thấy hạnh phúc vì sự thành công đó , vì sản phẩm đó được nhiều người trên khắp mọi đất nước biết, vì độ phủ sóng rộng rãi cũng như danh tiếng 2 nhóm BTS và BLACKPINK đều được nâng cao hơn nữa .
Nhưng mà Jisoo lại cảm thấy khó chịu khi Taehyung lẫn Jennie luôn bên cạnh nhau .
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Kẻ Thứ Ba
Fanfiction- Nếu được quay lại người sẽ không làm tổn thương em chứ ? - Jisoo xin lỗi em