Chương 76

31.4K 1.9K 320
                                    

Chương 76

Edit: Tiểu Vũ đang gặm chân gà sả ớt =))

"Đi đâu đấy?" Đường Diễn đi theo sau cô, thong dong thảnh thơi hỏi.

"Đi mua áo ngủ cho anh." La Thiến nói.

Đường Diễn: "... Em đi mà... không mang theo áo ngủ của tôi?"

La Thiến dùng ánh mắt kiểu "Anh bị điên à" nhìn Đường Diễn, sau đó nói: "Em sẽ cố gắng mua cho anh loại tốt nhất!"

La Thiến cảm thấy, Đường Diễn đã kiếm về cho mình số tiền gấp 4 lần số vốn bỏ ra, vì thế mua áo ngủ tốt lấy lòng anh cũng là chuyện nên làm.

La Thiến trước đó cũng có mua áo ngủ cho mình và La Diễm, nhưng là mua ở cửa hàng bình dân, thế nên cô không dẫn Đường Diễn tới đó mà đi tới cửa hàng chuyên bán đồ ngủ cho nam. La Thiến cũng không biết đây có phải hàng hiệu gì không, vì vậy quay sang hỏi Đường Diễn: "Cửa hàng này có được không?"

Đường Diễn đâu có hiểu mấy cái này, quần áo của anh từ lớn đến bé đều được đặt may theo yêu cầu, thỉnh thoảng có việc đột xuất thì cũng sẽ để thư kí Kiều cho người đi mua, chưa từng phải đụng tới khoản này bao giờ hết.

"Rất tốt!" Đường Diễn mở mắt nói dối.

La Thiến cũng cảm thấy rất tốt: "Em cũng thấy thế, có thể mở cửa hàng ở đây thì chắc chắn là tốt rồi, nhìn cách trang trí của họ kìa." Rất là phong cách luôn.

La Thiến liền dẫn Đường Diễn tiến vào, nhân viên bán hàng vô cùng nhiệt tình đi tới tiếp đón, sau đó lấy cho Đường Diễn hai bộ xem thử. La Thiến sờ thử, hoàn toàn chẳng khác cái áo giảm giá cô mua lúc trước là bao, thế mà nó có giá tận 1400 tệ lận, đắt hơn gần gấp đôi cái lúc trước cô mua.

Ra khỏi cửa hàng, La Thiến vẫn còn lải nhải vì xót tiền: "Chẳng biết là nhãn hiệu gì nữa, nhân viên cũng chỉ nói là hàng quốc tế. 1 bộ mà tốn của em đến hơn 700 tệ."

Đường Diễn: "..." Anh đột nhiên có cảm giác mình đang đi ăn bám, bèn nói: "Nhãn hiệu này rất tốt!"

Đường Diễn vừa dứt lời, một người đàn ông đi ngang qua rướn đầu nhìn túi xách Đường Diễn cầm trong tay rồi nói: "Cửa hàng này không phải cửa hàng auth đâu, đều là hàng bán buôn thôi. Cái shop nhỏ ngay bên cạnh nó mới là chỗ bán hàng auth, mà giá còn rẻ hơn một chút đấy."

Nói xong, người đó còn cười cười với bọn họ, sau đó liền nắm tay bạn gái rời đi.

Đường Diễn: "..."

La Thiến: "..."

Chờ người kia đi xa, La Thiến mới tức giận nói: "Tức chết em rồi, quay lại trả hàng ngay và luôn."

Đường Diễn không muốn mất mặt, thế nên liền cố sống cố chết giữ chặt lấy La Thiến đang xoay người rời đi, vừa giữ vừa nói: "Dù sao cũng đều là vải, mặc lên người chẳng khác nhau đâu."

La Thiến không khỏi oán giận, nói: "Anh còn nói anh biết cơ đấy, thế anh có biết đó là cửa hàng fake không?"

Đường Diễn có chút chột dạ: "Tôi nhìn nhầm 1 chữ tiếng Anh thôi mà."

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ