Chuyến đi săn

32 3 0
                                    


"Sột soạt"

Tiếng động phát ra từ lùm cây khiến Shane chú ý, hắn quay sang và giương kiếm lên phòng xem có thứ gì ở trong đó. Hắn mò từng bước từng bước nhẹ nhàng tiến lại về phía có tiếng động lạ. Chợt, một cánh tay đã bị nhàu nát và đầy máu văng ra từ lùm cây, nhưng không vì thế mà Shane chùn bước, nó chỉ càng khiến hắn càng muốn biết xem liệu thứ gì đang ăn ngấu nghiến ở bên trong. Shane nhẹ nhàng tách bụi cây ra thì liền bị móng guốc của con quái to lớn bên trong đấm thẳng vào mặt.

Shane theo phản xạ đã nhanh chóng đỡ lấy bằng thanh kiếm của hắn, nhưng sức mạnh của con thú này vẫn đủ mạnh khiến hắn ta bay thẳng về phía sau.

"May thật, kiếm của mình vẫn chưa bị sứt mẻ gì!"

Hắn xuýt xoa, nhanh chóng kiểm tra thanh kiếm của hắn có bị gì không, xem ra hắn còn quý nó hơn cả mạng sống của bản thân mình. Con quái thú kia bước ra từ trong lùm, hắn có thể bắt gặp tận mắt nó. Một con heo rừng đầu gấu, với năm guốc đầy cứng cáp sắc lẹm chẳng giống gì một con heo bình thường, cơ thể to lớn của nó hơn hẳn người thường, đứng sừng sững đối diện Shane. Máu vẫn chảy xuống từ miệng của con quái thú to lớn kia, bốn chiếc nanh còn vương đầy máu thịt. Dường như nó đang tức giận vì bị kẻ lạ mặt phá rối bữa ăn ngon lành. Con quái thú gầm lên một tiếng vang vọng khắp cả khoảng rừng và sẵn sàng vồ tới giết chết tên con người nhỏ bé trước mặt.

Hắn nhanh chóng lia mắt về phía bụi cây con quái vừa bước ra, là một cái xác nát tươm và tay chân vươn vãi xung quanh, hắn nghĩ nếu chết như thế dưới tay con quái này thì sẽ chẳng hay ho gì. Shane cẩn trọng cầm chắc thanh kiếm trong tay và đưa ánh nhìn khiêu khích con quái vật ấy. Con quái như bị chọc tức, nó lao tới vồ Shane một phát điên cuồng và hắn nhanh chóng né đòn vồ ấy. Vừa tránh được cú vồ ấy, Shane ngay lập tức luồn người ra đằng sau lưng của con quái và vung kiếm chém vào phần gáy của nó, nhưng phần cổ cứng như đá của con heo đầu gấu này lại chẳng hề hấn gì, thậm chí một chút vết xước cũng không. Con thú quay phắt sang vồ thẳng vào bụng Shane, thật may cho hắn vì hắn khi ấy có mang theo bộ giáp cùn, nếu không nội tạng và máu thịt đã nát ra và rơi hết xuống đất. Nhưng bộ giáp ấy không khiến hắn đỡ hết được công lực của con gấu, nó vẫn khiến hắn ta bị gãy vài cái xương sườn và dập thịt bên trong. Máu trào ra từ miệng Shane và hắn phải liên tục né tránh những đòn vồ thô bạo của con quái thú cuồng bạo.

Hắn đau đớn và mau chóng lấy ra những lọ thuốc chữa thương cấp tốc bậc một trong chiếc túi đeo bên hông của hắn. Con quái thú vẫn điên cuồng vồ về phía Shane làm hắn phải nghiến răng nén đau, vừa né vừa cố mở những lọ thuốc ra để uống.

Shane uống từng lọ thuốc và cố dùng mọi cách không để cho con quái kia vồ trúng hắn nữa. Hắn móc ra một khẩu súng săn giắt bên hông và bắn nhiều phát vào phần ngực của con quái ấy. Nhưng đây là một con thuộc dạng Chimera, những phát súng bắn ra đáng lẽ làm cơ thể một con thú thường lủng vài lỗ to thì đạn bắn vào con quái này lại bị dội ra và rơi xuống.

Súng săn không thể xuyên vào phần ngực của con thú này, và ánh mắt của nó đỏ ngầu lên, như thể Shane đã chọc cho nó trở nên cuồng nộ.

Shane - Kẻ báo thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ