Mở đầu

10 0 0
                                    


Đong...đong...đong...

Đồng hồ chỉ điểm 12 giờ. Thời điểm mà đa phần con người của mặt tối của trái đất đều đang say giấc nồng.

Tại căn phòng nhỏ thuộc một cô nhi viện vô danh nào đó trên thế giới. Ánh sáng hiêu hắt từ ngọn đèn nhỏ trên trần nhà phủ ánh sáng lập lòe yếu ớt lên ba cơ thế bé nhỏ mặt đồ trắng có phần rách rưới.

Ba đứa trẻ tầm bảy tám tuổi nắm lấy tay nhau ngồi lại thành một vòng tròn. Ở giữa đặt một cuốn sách củ kỹ, trang sách ố vàng như bị nhúng vào một ly cafe đen đậm đặt, góc giấy nhăn nhúm, rách nát,những chữ ghi trên giấy đã mờ đi phần nào nhưng nếu chịu khó nhìn vẫn có thế loáng thoáng nhìn thấy chữ viêt.

Ta thấy được nội dung của trang sách đang mở ra viết về một nghi thức: "Nghi Thức Phù Thủy".

''Hỡi các phù thủy của rừng và gió, hãy lắng nghe tiếng gọi của tôi. Tôi mong muốn mình trở thành một phù thủy, xinh đẹp như một thiên thần, nhanh nhẹn như hổ và hoang dã như lửa cháy. Xin hãy để cho tôi được trở thành một phù thủy!
Một phù thủy có quyền năng ban phúc lành cho bất kì ai mong muốn.
Một phù thủy với quyền năng điều khiển các nguyên tố và kêu gọi các linh hồn.
Một phù thủy có thể bay đến bất cứ nơi đâu.
Xin hãy cho tôi phép thuật. Khi mặt trời vừa ló dạng thì phép thuật cũng sẽ xuất hiện trong máu thịt của tôi. Tôi sẽ được tái sinh, trở thành một phù thủy như tôi hằng mong muốn".

Một câu thần chú dài loằn ngoằn, nghe qua liền biết đó là một trò đùa trẻ con vô nghĩa. Nhưng nếu thật sự có được quyền năng phép thuật thì chúng cũng không ngại thử một lần. Dù gì với độ tuổi non nớt ấy, những giấc mơ về phép nhiệm màu luôn hiện hữu trong tâm trí chúng.

Câu thần chú kết thúc.

Một trong ba đứa trẻ đóng cuốn sách lại rồi cẩn thận cất nó vào sâu trong hộc tủ gần đó, một đứa khác đứng lên tắt đèn. Lặng lẽ nói với nhau lời chúc ngủ ngon rồi đứa nào về chổ đứa đó tiếp tự giấc ngủ đang dang dở.

Chúng cần phải ngủ để những giấc mơ về phù thủy tìm đến chúng. 

Mệnh Phượng HoàngWhere stories live. Discover now