Không để lũ nhóc chờ bên dưới quá lâu, phía cầu thang một nhóm bốn bóng người xuất hiện.
- Xem nào, tân sinh năm nay.
Từ bên ngoài cánh cửa bốn dáng người đi vào kèm theo một giọng nói nhẹ nhàn lười biếng vô cùng cuốn hút. Từ giọng nói cũng có thể đoán được đây là một người có giá trị nhan sắc cao.
Chúng thẩn thờ nhìn bốn người, họ mặt đồng phục giống chúng, cái khác là huy hiệu bên ngực trái và viền áo. Người vừa lên tiếng có huy hiệu hình chim phượng hoàng ánh kim đang dương cánh à viên áo màu đỏ, từ hai đặt điểm này có thể xác định được anh ta là học sinh nhà Red Phoenix, nhưng cái đáng chú ý hơn nữa là bông hoa hồng được cài bên cạnh huy hiệu, một đóa hoa hồng đỏ, đó là "Hoa Hồng Bất Tử" thứ chỉ có nhà trưởng nhà Red Phoenix mới có thể mang.
Thiếu niên có đôi mắt vàng ánh lên ý cười nhìn qua lướt qua lủ nhóc con, gương mặt tinh xảo đến từng góc cạnh này không nghi ngờ là nhà trưởng nhà Red Phoenix: Neil Rudier
Nhà trưởng nhà Red Phoenix đã ở đây thì ba người còn lạ không cần nghỉ cũng biết là nhà trưởng của ba nhà còn lại.
Thiếu nữ duy nhất trong nhóm mặt váy viền xanh không thấy được dung mạo nàng ra sao vì hơn nữa gương mặt đã bị che khuất bởi chiếc mũ của áo đồng phục, huy hiểu hình một chú ngựa bay ánh bạc và đóa Nemophila " Sắc Xanh Mê Hoặc", vì cái tên này mà nhà trưởng nhà Viridi Pegasus đa phần đều là nữ: Lylla Pegasid.
Bên phải nhà trưởng nhà Red Phoenix, thiếu niên tóc cam rực rở luôn cười ngã ngớn như một thằng ngốc là nhà trưởng nhà vàng, huy hiệu rồng vàng, và một bông hoa cúc "Đóa Bảo Vật": Jones Keydan.
người cuối cùng trong nhóm, mái tóc nâu lù xù như tổ quạ một bộ dạng chán đời, huy hiệu sói bạc và bông hoa Lily trắng " Hợp Thủ Hộ": Liam Fellis
Bốn vị nhà trưởng đại giá quang lâm đến đây là vì dẫn các tiểu phù thủy đến là lễ phân loại và lễ khai giảng niên học mới.
- Hẳn không cần phải giới thiệu các trò cũng biết chúng tôi là ai rồi nhỉ. Hiện tại cho các trò 5 phút để chỉnh trang lại vẻ bề ngoài lôi thôi khó coi của các trò sau đó theo chúng tôi đến Chính Đường.
Nhà trưởng Rudier chấp tay sau lưng từ từ phun từng chữ vàng bạc. Gương mặt tình xảo ẩn hiện dưới ánh mặt trời. Mái tóc bạc bóng mượt được chăm sóc tỷ mỹ được cột lại bằng một đoạn vải lụa đỏ, tùy tiện vắt bên vai phải. Vị nhà trưởng này khiến cho ba đứa bọn nó nhớ đến anh Delta.
Như một mệnh lệnh được ban xuống, lũ nhóc lục đục kéo thẳng quần kéo áo vuốt tóc, Alhena cũng vôi lấy từ trong túi áo ra một cái gương cầm tay nhỏ. Đây là món quà nhỏ anh Delta bí mật nhét vào tay cô khi hai đứa kia không để ý. Anh ấy bảo rằng sau này cô sẽ rất cần đến nó. Quả thật, bây giờ đã cần rồi. Xem vội một chút rồi cất nó đi, không biết vì lý do gì nhưng cô muốn độc chiếm chiếc gương này không cho ai mượn, dù là hai đứa kia.
Neil Rudier nhìn chiếc đồng hồ quả quýt trên tay khi kim giờ và kim phút và vị trí của nó anh đống đồng hồ lại cất vào túi áo nhìn bọn nhóc một lần nữa. Tạm ổn, rồi vẩy tay bảo chúng đi theo mình.
YOU ARE READING
Mệnh Phượng Hoàng
Paranormaltác phẩm: Mệnh Phượng Hoàng. tác giả: Yeen~ (chính là tôi đây) nhân vật chính: Alhena Ventum mồi: Anh và Ngài ấy đã nói em không được khóc, không còn quyền để khóc. Nên dù có đau đớn có nghẹt thở em cũng không thể rơi nước mắt. Vì em biết, Anh biết...