1.5

21 1 0
                                    

Một hôn lễ giản dị sẽ được cha của Sehun đứng ra tổ chức ngay trong khuôn viên tòa dinh thự, nên sẽ chỉ mất khoảng một tuần để chuẩn bị. Khách mời tham dự cũng sẽ chỉ toàn là hàng xóm, gia nhân, những người vốn đã biết rõ về mối quan hệ của hai chàng trai trẻ. Vị khách mời duy nhất không sống gần bên họ là anh của Sehun, người sẽ đến trong sáng hôm nay và ở lại vài ngày để chia vui cùng sự kiện trọng đại của em trai.

"Trông em thế nào hả anh?"

"Cực kỳ ổn... Có lẽ anh nên đổi sang mặc lễ phục cô dâu thì mới có thể đọ lại với vẻ ngoài của em trong bộ đồ chú rể..."

"Anh thiệt tình!"

Sehun phì cười vỗ yêu lên ngực của Jongin, rồi cả hai cùng nghe thấy tiếng đế giày chạm xuống nền nhà, có ai đó đang tới gần phòng thay đồ của bọn họ.

"Là Baekhyun... Anh Baekhyun!!"

Sehun nhận ra tiếng bước chân của anh trai cậu vừa vặn lúc anh ấy mở cửa bước vào. Người đang có hơi giật mình đón nhận cái ôm chầm của Sehun có chiều cao thấp hơn cậu, nhưng mang phong thái đỉnh đạt hơn, và cách hành xử của anh ta hòa hợp một cách đầy ấn tượng với ngoại hình có phần chỉn chu, nghiêm túc kia...

Jongin thầm nhận xét trong lúc đứng âm thầm quan sát Sehun đang vây lấy Baekhyun trong niềm vui sướng tột cùng và sự phấn khích đầy chân thật của cậu, cũng phải thôi bởi trước đó Jongin đã có nghe Sehun kể lại rằng đã bốn năm rồi Baekhyun không về thăm gia đình được do quá bận rộn với công việc.

"Baekhyun à, đây là Jongin, chồng sắp cưới của em. Anh Jongin! Đây là anh trai của em, người anh trai giỏi giang mà em vẫn thường kể với anh đấy!"

Sehun thậm chí còn không nhìn thấy được vẻ xa lạ trong ánh mắt mà Baekhyun và Jongin đang dùng để giao lưu với nhau, cậu quá hạnh phúc trước sự thật rằng hai người đàn ông mà mình rất quý mến đều đang có mặt ở bên cậu. Có Baekhyun trong lễ cưới của Sehun là điều khiến cậu vô cùng mãn nguyện và mong cầu.

"Sehun? Em thử đồ tới đâu rồi?"

"Em sẽ lấy bộ này. Jongin bảo là em mặc bộ này trông cực kỳ ổn!"

"Không được! Người ta đâu lặn lội đặt mua lễ phục từ tận Ý chỉ để em lựa chọn một cách qua loa như vậy! Đi theo chị, em còn phải thử thêm vài bộ nữa đấy, chị nhất định phải khiến em trở thành chàng trai lồng lộn nhất hôn lễ!"

"Hihi là lộng lẫy chứ chị."

Sehun khúc khích cười, giữa lúc đang bị kéo đi cũng không quên ngoái lại chờ nghe động tĩnh từ phía Baekhyun và Jongin.

"Em cứ thử đồ tiếp đi, anh sẽ ở lại đây trò chuyện với Jongin một chút."

"Dạ, thế thì hai người cứ từ từ mà làm quen với nhau ha!"

Baekhyun mím môi trưng ra một điệu cười trấn an, nhưng khi cửa phòng đã khép lại, thái độ của anh ta ngay lập tức đổi khác, Jongin có thể cảm nhận được trong ánh mắt của Baekhyun sự dè chừng và nghi ngại trước hắn, những cảm xúc mà anh ta đã rất nhanh biểu đạt rõ ràng hơn qua giọng nói:

[ KaiHun : BONG BÓNG XÀ PHÒNG ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ