Chương 52:

167 14 5
                                    

Sân khấu đã mở màn, từng tiếng nhạc du dương bắt đầu đi vào giai điệu.
Phía dưới hội trường ồn ào giờ nhanh chóng im lặng, hàng trăm con mắt chăm chú nhìn lên.
"Hey, xin chào tất cả mọi người!"- Tất cả ánh đèn trên sân khấu đều tập trung hướng về điểm chính giữa, một người đàn ông thanh lịch bước ra.
Mọi người:*Vỗ tay*
" Tôi xin tự giới thiệu, tôi là MC của cuộc thi hoa khôi lần này."- MC chuyên nghiệp nở nụ cười- " Trước khi phần thi bắt đầu, mời mọi người nhìn về phía ba vị giám khảo tài năng!
1. Lục Minh Dương: Một học trưởng cực xuất sắc sẽ là giám khảo cho phần thi thứ nhất.
2. Bà An: Một đầu bếp siêu hạng sẽ là giám khảo cho phần thi thứ hai.
3. Anh Jan: Một nhà thiết kế đại tài sẽ là giám khảo cho phần thi thứ ba.
Mời mọi người nhiệt liệt hoan nghênh!!!"

Mọi người điên cuồng vỗ tay, vài người không nhịn được hét lên không ngừng, rồi dần dà là cả hội trường ồn ào, náo động. Nhưng không vì thế mà mọi người cảm thấy khó chịu, dù sao không khí cũng nhờ vậy mà trở nên sôi nổi hơn, góp phần làm nóng tinh thần để vào vòng thi đầu.

"Và bây giờ, phần quan trọng nhất: cuộc thi chính thức bắt đầu!!!!!!!!"

*Vỗ tay như sấm*

Trên sân khấu, 20 thí sinh từ từ xuất hiện theo hai hàng, vẻ mặt ai cũng trong trẻo, tự tin đủ để nói lên tinh thần nhiệt huyết hướng về phía trước của tuổi trẻ.

"Xin chào 20 thí sinh có mặt trong vòng thi thứ nhất. Chắc chắn các bạn đã nắm rõ được luật thi rồi đúng không? Được rồi, mời các bạn ngồi vào vị trí đã được chuẩn bị trước, vòng thi sẽ bắt đầu ngau bây giờ!"- Lục Minh Dương nói xong thì một tiếng "reng" vang lên, 20 nữ sinh bắt đầu cầm bút, chăm chú làm bài.
.......

20 phút sau, không khí bỗng chốc căng thẳng hơn, 20 người ta đây vẫn làm, ta đây suy nghĩ, có người không chịu được day day đầu.
........

"45 phút. Hết giờ!"- MC.

"Reng", tiếng báo hiệu vang lên, 20 người lần lượt đặt bút xuống bắt đầu nộp bài.

"Làm tốt chứ, Ninh Băng?"- Lục Minh Dương tươi cười hỏi.

Mọi người bên dưới: Hít hít.

"Này, Lục giám khảo có quên biết cô gái kia sao?"- Một người ở dưới.

" Hả? Ừ."- Một cô gái bắt chuyện-" Người mới đến nên chắc không biết cũng đúng. Cô gái kia là Điệp Ninh Băng-đại tiểu thư của Điệp gia, nghe đâu đồn rằng chiếm được tình cảm của hôn phu cũ Hàn Vũ Phong, bạn thanh mai trúc mã Âu Tử Thiên, học trưởng Lục Minh Dương. Này nhá, có người còn nói Điệp Ninh Băng cướp Hàn Vũ Phong của Ninh Gia Tuệ, nhưng sâu xa hơn lại là Ninh Gia Tuệ cướp Hàn Vũ Phong nên anh ta mới hủy hôn ước. Còn hưng phấn hơn nữa là bí mật giữa Lục học trưởng và Điệp Phương Hy- chị họ của Điệp Ninh Băng. Nghe nói, Lục Minh Dương lúc trước hình như từng thích Điệp Phương Hy...."

"Được đấy!"- Người kia tán thưởng-" Nhưng công nhận mấy người này có quan hệ rối rắm thật. Mà này, sao tôi nghe người ta bảo Lục Minh Dương thích Ninh Gia Tuệ?"

"Là quá khứ thôi, mà không ai chắc được Lục Minh Dương có "thích" Ninh Gia Tuệ hay không. Ầy, cũng vì chuyện xàm xí này mà mọi người cứ giằng co mãi, rốt cuộc Lục học trưởng thích Điệp Ninh Băng hay Ninh Gia Tuệ? Hoặc Điệp Phương Hy đây?"

Trọng sinh- Ninh Băng trả thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ