Ian's POV.
Anong gusto tong pinasok ko? Makikipagtropahan ako sa lalaking to eh hindi ko pa nga kilala? Ok wala nang backout option eh. Panindigan na yan. Tsaka sanay naman ako makitropa sa mga ganyang lalaki kasi,nung highschool ako, tropa ko na yung mga varsity sa batch namin. Cool no? paminta. nakaka aching. haha. It's ok. Wala namang problema eh. Habang kumakain na kami, nagvibrate phone ko sa lamesa.
BBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT.
Labs Calling...
"Hello babes? Oh? Bumalik ka na dito sa manila? Saan ka naman papasok na school? talaga lang ha? edi dito ako nagaaral eh, sige sige, asaan ka ba? Oh? ok. sige sige. bat ganun? HAHA., Ge bye."
Lahat sila nakatingin sa akin. BAT RERAPIN NIYO AKO?
Sino kausap mo Ian? Syota mo? pakilala mo naman kami. Chicks ba?
DI KO LANG MASABI NA AKO ANG CHICKS.
Oo naman brad, sa mukha kong to? Sus. wala atang binatbat GF niyo sa GF ko eh. SIGE SIGE UNA NA AKO, GUSTO NIYA MAKIPAGDATE EH.
PAK BEST ACTRESS AKO GURL.
Nakalayo na ako sa table namin ng naramdaman kong sumunod si Charles. Ewan ko kung bakit ganun yung radar ko pag siya sumusunod sa akin. HAHA.
"Oh tol? bat sumunod ka?"
Antagal sumagot ni papa charles -.-
"Ah. kasi tol, pakilala mo nga ako sa GF mo?"
Okay Ian. You are dead. bang.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Charles POV
Saan naman kami pupunta nito ni Ian? GF pala ah. baka naman BF. HAHAHAHA. Tangna dre pag may BF na yun, fail na wala na. Kailangan wala. Oy. ikaw nagbabasa ka, wag mo akalain na bading ako ah? Kahit babae ka papatulan kita.
Btw, gusto ko makita yung LABS niya daw.
"Ian, syota mo ba pupuntahan natin?"
nagstammer siya sa pagsagot.
O-oo? OO! oo naman syempre. Pero dre bakit ka sumama?
Gusto ko malaman kung babae ba yun o lalaki.
Titignan ko kung gaano kaganda pre.
haha. galing mong manloko RILLERA.
Nasa starbucks kami sa LP Pamps, kaya ok lang may wifi. Nagditch na kami ng classes namin para lang makita yung LABS daw nito ni Ian. Pepektusan ko to pag wala to. 1st say ng klase nag cut na kami,
Nagulat ako ng kinalabit ako ni Ian, naglalaro ako ng fruit ninja sa iphone ko eh.
"Aports nandiyan na siya, nandiya na si labs."
P*TA NG PADER. DAPAT PALA HINDI AKO SUMAMA.
Author's Note:
Kinaya naman pala ng powers ko eh KASO MAIKLI LANG.. Kaya eto na. Pavote naman ah? :)) Hindi lang naman to tungkol sa gayness eh, basta I guarantee na makakarelate kayo. Kaya keep on supporting ha? :))) may part two yan na susunod. Don't worry!
Any Questions?
Twitter: @JoshuaMarcial Feel free to ask!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------