Tưởng Việt thường thường không có gì lạ mắt nhỏ trừng ra phong thái, "Hảo a hảo a!"
Hắn kỳ thực sớm muốn đi "Hoàng gia phòng ăn", mà sợ hắn Lâm ca có gánh nặng trong lòng. Dù sao hắn là nhà giàu mới nổi nhi tử, hắn Lâm ca đến từ gia đình bình thường, hắn nếu là đưa ra đi "Hoàng gia phòng ăn", vậy không miễn tổn thương hắn Lâm ca tự tôn.
Là một cái có tình thương nhà giàu mới nổi chi tử, hắn tình nguyện cùng hắn Lâm ca ăn cay người chết nguội lạnh mặt.
Hai người tràn đầy phấn khởi hướng đầu hẻm đi đến.
Nhưng mà tới đất vừa nhìn, "Hoàng gia phòng ăn" hoàn không tới kịp chiêu đãi bọn hắn, cũng đã đảo bế.
Kỳ Lâm: "..."
Ngày hôm nay là chuyện gì xảy ra? Chận người người chạy! Ăn cơm cửa hàng sụp đổ!
Tưởng Việt quay đầu lại phát hiện Kỳ Lâm đang cúi đầu xem điện thoại di động, "Lâm ca, ngươi làm gì?"
"Nhìn lão Hoàng trải qua." Kỳ Lâm nói: "Ngày hôm nay có phải là mọi việc không thích hợp."
Tưởng Việt: "..."
3 giây sau, Tưởng Việt để sát vào, "Vậy hôm nay đến cùng thích hợp không thích hợp?"
Kỳ Lâm đưa điện thoại di động hướng bên hắn, thở dài, "Lão Hoàng trải qua không chuẩn a."
Tưởng Việt vừa nhìn, cười đánh, "Ha ha ha thích hợp gả lấy! Làm sao gả làm sao lấy, làm rượu phòng ăn đều đảo bế!"
Cười đáp một nửa, Tưởng Việt bỗng nhiên đánh cái cách, sau đó cả người liền đọng lại.
Kỳ Lâm đưa điện thoại di động thu hồi lại, tay tại Tưởng Việt trước mặt quơ quơ, "Thôi, vẫn là ăn lạnh mặt đi."
"Thảo!" Tưởng Việt hô: "Lâm ca! Là Diệp Hạo Long!"
"Hả?" Kỳ Lâm hướng Tưởng Việt chỉ phương hướng nhìn lại, vừa vặn cùng quay người nam sinh xem cái đôi mắt.
Diệp Hạo Long danh tự này dùng một năm, Diệp Chuyết Hàn nghe thấy người khác gọi như vậy chính mình, vẫn có phản ứng.
Nhưng hắn lúc này quay người, cũng không phải là bởi vì có người gọi hắn, mà là tại "Hoàng gia phòng ăn" tường thủy tinh thượng, thấy được một cái bóng người quen thuộc.
Cái kia ba lần xông vào hắn tầm nhìn nam sinh.
Bây giờ là lần thứ bốn.
Thảo! Kỳ Lâm ở trong lòng nghĩ, thật sự là hắn!
Tưởng Việt là cái cáo mượn oai hùm hàng, buổi trưa lên lầu chận người thời điểm, có hắn Lâm ca đánh trận đầu, hắn chính là khí thế hùng hổ, hiện tại thật nhìn thấy Diệp Hạo Long, hắn lập tức phạm lên sợ đến.
Theo lớp cao cấp đồn đại, Diệp Hạo Long trường kỳ độc lai độc vãng, không có bất kỳ người nào có thể đến gần, mặc dù không có cùng đồng học sản sinh quá xung đột, mà chu vi quanh năm tràn ngập hàn khí, khả năng giả dùng thời gian, này đó hàn khí đem cụ hóa thành kết giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Chất Ái Tình - Sơ Hòa
RomanceCưới trước yêu sau, niên thượng, tổng tài công x nhà thiết kế thụ, hiện đại đô thị, ngọt sủng, HE Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 93 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Kỳ Lâm tin tưởng quốc gia ánh mắt tốt hơn chính mình, quốc...