Chương 1: Xứng đôi thành công
Trên bàn dài điện thoại di động chấn vang thời điểm, người phục vụ vừa vặn đem một chén nhiều trà đen lạnh mã hiếm thấy đóa thả xuống, Kỳ Lâm nói tiếng "Cảm tạ", đem da mềm sổ ghi chép đặt ở nhếch lên trên đùi, mang hảo ống nghe nhận điện thoại.
"Nhá, ngươi làm sao nhận?" Cố Nhung âm thanh lập tức xông tới, xem cuộc vui sức mạnh che đều không giấu được.
Kỳ Lâm nhanh chóng kéo xuống ống nghe, "Ngươi gọi điện thoại đến, còn hỏi ta tại sao tiếp?"
"Ta liền nhìn ngươi cùng xong thân không a." Cố Nhung khà khà cười, "Nhanh như vậy liền xong? Không hài lòng?"
"Hoàn không thấy người." Kỳ Lâm ngón tay trỏ cùng ngón tay giữa kẹp bút, tầm mắt từ trên vở bản nháp nhấc lên, không mục đích địa tại tiệm cà phê càn quét.
Cố Nhung bất mãn nói: "Lần thứ nhất gặp mặt liền đến muộn? Sớm nói cho ngươi AI xứng đôi vô căn cứ, kết hôn còn phải nghe 'Cha mẹ chi mệnh lời mai mối', dầu gì..."
"Ta không cha mẹ, ngươi quên mất?" Kỳ Lâm đánh gãy, "Hơn nữa không phải hắn đến muộn, là ta đi ra sớm."
"Làm, miệng không có cửa. Xin lỗi xin lỗi!" Cố Nhung lập tức sửa chữa, "Mà Kỳ Tiểu Lâm, ca ca là người từng trải, kết hôn việc này không qua loa được, đối tượng được bản thân tìm, làm sao có thể nhượng AI tới cho ngươi tuyển? Xứng đôi ra cái quỷ ngươi cũng không biết! Kỹ thuật này mới đưa vào sử dụng bao lâu a?"
Kỳ Lâm vui vẻ, "Thật phải cho ta xứng đôi cái quỷ, này kết hôn ta còn kết định."
"Ngươi đốt đèn lồng cũng không tìm được quỷ tân nương đi?"
"Ngươi tâm biệt làm sao đại!" Cố Nhung nói: "Ta biết ngươi tưởng kết hôn. Chúng ta hiện tại nhập vào Nhạc Đình, nhân tài ưu tú còn nhiều mà, không sợ tiếp xúc không tới, ta giúp ngươi xem xét xem xét?"
"Phiền phức." Kỳ Lâm chỉ gian bút như có như không đốt sổ ghi chép, "Tin tưởng ngươi không bằng tin tưởng AI."
Cố Nhung: "Ta con mẹ nó!"
Kỳ Lâm cười, "AI so với ngươi thông minh. Treo, người một phút chốc mau tới."
Điện thoại di động ném hồi trên bàn, Kỳ Lâm cầm lấy trà đen mã hiếm thấy đóa khuấy khuấy. Hắn không yêu uống thức uống nóng, mặc dù bây giờ đang là mùa đông khắc nghiệt, cũng phải nhiều hơn mấy khối băng.
Nhà này tiệm cà phê ở vào trung tâm thành phố đoạn đường, thiết kế giản lược, dùng màu trắng vi chủ sắc điệu, lầu một là mở ra thức phòng lớn, hai mặt cửa sổ sát đất, trung gian có hai tấm hội nghị hình bàn chữ nhật, chung quanh là dựa vào tường dựa vào cửa sổ tiểu ghế dài, trên lầu là chừng mười cái thương vụ lô ghế riêng.
Kỳ Lâm an vị tại lầu một gần bên trong bàn chữ nhật một bên, một bên họa bản nháp, một bên chờ đợi cùng thân nhân.
Mở ra trên vở, viết ngoáy đường nét nhìn qua như một đầu sư tử, tư thế cùng thần sắc lại như bên cửa sổ một cái ngủ gà ngủ gật thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Chất Ái Tình - Sơ Hòa
RomanceCưới trước yêu sau, niên thượng, tổng tài công x nhà thiết kế thụ, hiện đại đô thị, ngọt sủng, HE Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 93 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Kỳ Lâm tin tưởng quốc gia ánh mắt tốt hơn chính mình, quốc...