Đầu bếp không ở, đó chính là ăn không được.
Kỳ Lâm thở dài, lại đột nhiên một cái giật mình.
Hắn bánh nướng mặn không nhân thời điểm ngẫu nhiên nhìn thấy nồi đất, chính là hầm cháo chuyên dụng.
Diệp Chuyết Hàn hỏi: "Làm sao không ăn?"
Kỳ Lâm nghi ngờ nhìn Diệp Chuyết Hàn.
"Hả?" Diệp Chuyết Hàn nói: "Muốn nói cái gì?"
Kỳ Lâm lần đầu tiên trong đời tại nam nhân trước mặt cố tình gây sự, "Muốn ăn cháo cá."
Diệp Chuyết Hàn nắm đũa tay nhất đốn, rõ ràng sửng sốt một chút, "Cháo cá?"
Kỳ Lâm cảm thấy được chính mình hiện tại rất không đạo lý, nhưng trong lòng một thanh âm nói —— ngươi bị bệnh, ngươi đang phát sốt, ngươi có lão công, có lão công không làm nũng, ngươi có phải là ngốc?
Lâm · thẳng thắn cương nghị · Kỳ, bị thuyết phục.
"Liền chúng ta vỗ kết hôn chiếu buổi tối ngày hôm ấy, ta không ăn cơm tối, ngươi tới cho ta đưa ăn khuya." Kỳ Lâm đoan chính ngồi, hai tay gấp lại tại mép bàn, rất có cầu người thái độ, "Ta không có khẩu vị gì, chỉ muốn ăn cái kia."
Diệp Chuyết Hàn nhìn chăm chú hắn, trầm mặc.
Dù sao cũng là lần thứ nhất cố tình gây sự, nghiệp vụ còn không thục, Kỳ Lâm cảm thấy được, một phút nữa, chính mình liền muốn rút lui có trật tự.
Mà Diệp Chuyết Hàn lại đứng lên, hỏi cái không quan hệ vấn đề: "Lần kia cháo cá ăn thật ngon?"
Kỳ Lâm gật đầu.
Diệp Chuyết Hàn đi tới nhà bếp.
Kỳ Lâm vội vàng đuổi theo.
Nguyên liệu nấu ăn bên trong có sống cá, Diệp Chuyết Hàn trực tiếp từ rãnh nước bên trong mò đi ra, vỗ tới trên tấm thớt.
Kỳ Lâm giật mình, "Chính ngươi làm?"
Ngươi, thần tiên ca ca, còn có thể giết cá?
Kỳ Lâm không tin.
Này nhất định là ảo giác.
"Ngươi không phải muốn ăn cháo cá sao?" Diệp Chuyết Hàn nói.
"Ta..." Kỳ Lâm lần này thanh tỉnh.
Hắn là muốn ăn cháo cá, nhưng hắn không nghĩ tới Diệp Chuyết Hàn sẽ đích thân cho hắn làm cháo cá.
Hắn vốn tưởng rằng Diệp Chuyết Hàn hội gọi điện thoại, gọi người đưa cháo cá, hoặc là nhượng đầu bếp tự mình đến làm.
Cá đang giãy dụa, mà mấy lần liền bị Diệp Chuyết Hàn vỗ vựng.
Kỳ Lâm nhìn trợn mắt hốc mồm.
Tiểu Mỹ Long lợi hại như vậy sao?
Ban đầu hắn nhìn thấy Diệp Chuyết Hàn tay thời điểm, liền đã từng kinh ngạc quá.
Hào môn quý tử tay, mặc dù là nam nhân cũng nhiều trắng nõn mềm mại. Có thể Diệp Chuyết Hàn tay, đặc biệt là bàn tay có chút thô ráp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Chất Ái Tình - Sơ Hòa
RomanceCưới trước yêu sau, niên thượng, tổng tài công x nhà thiết kế thụ, hiện đại đô thị, ngọt sủng, HE Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 93 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Kỳ Lâm tin tưởng quốc gia ánh mắt tốt hơn chính mình, quốc...