Lời đồn

288 32 6
                                    

Akari Yukimura

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Akari Yukimura

- Thuộc hạ của em, được em tạo ra từ những bông hoa hồng quyến rũ

- Tuổi: 15

- Thân phận: Rosé

- Có một người em trai sinh đôi tên là Nagisa Yukimura

-------------------------------------------------------------------------------------

Aoi lặng lẽ bước từng bước về chỗ phòng học sinh, nơi của Minamoto và Akane-kun hoạt động ở đó. Cánh cửa khẽ mở ra, là hiện thân của mái rèm thả xuống đất, để che đi cái cửa sổ to lớn. Trong đó, có bông hoa hồng đang được cắm trong lọ, cạnh chỗ ngồi của Teru.

- Aoi-san, cậu có chuyện gì sao?

Akane ân cần hỏi cô nàng hot girl. Mái tóc màu tím thật đẹp, làm cậu liên tưởng tới những bông hoa tử đằng - là thứ kết nối giữa người và linh hồn. Đôi mắt cũng màu tím, mang cảm giác an toàn cho người ta.

- Cậu có nghe tin đồn dạo gần đây không, Akane-kun?

- Ý em là vườn hoa ấy à?

Kẻ nãy giờ ăn bơ miễn phí lên tiếng. Minamoto vẫn đẹp trai như vậy, vẫn hào hoa phong nhã, ít nhất là qua con mắt của những con người hâm mộ. Em ngắm nhìn cậu ta qua bông hồng ấy, miệng nhấc lên thầm chúc phúc.

- Dạ, em có nghe lại từ câu lạc bộ phát thanh. Nguyên văn nó như sau ạ.

Cậu có thích bông hoa hồng không? 

Nếu thích, hãy đến chỗ vườn hoa hồng sau trường. 

Ở đó, có một cô gái mang một bộ váy màu đen. 

Cô ấy sẽ ban điều ước cho bạn. Với điều kiện, bạn phải trao đổi cho cô ấy một thứ quan trọng nhất đời bạn

- Chà, giống như lúc gọi Bí ẩn số 7 thật ?

Akane nâng gọng kính lên và nhấc môi lên một chút.

- Chưa xong đâu, cách gọi của Bí ẩn ấy rất khác người.

Teru ngưng uống nước, đưa khuôn mặt xinh đẹp ghé sát Akane

- Là sao?

- Nếu người nào đến vườn hoa thì cô ấy sẽ tiếp đón bằng cách đánh những bản nhạc. Do đó, muốn gọi cô ấy thì phải hát những bài hát ma mị, gây ám ảnh một chút.

Akane và Teru đối mặt với Aoi nói chuyện với nhau. Nhưng không để ý rằng, sau lưng hai người. Bông hồng đó đã phát triển thành một gốc hồng lớn, đầy rẫy những gai. Và đặc biệt là những cái gai đó...đều dính máu. Aoi kinh hãi, đưa tay chỉ ra phía sau mấy người. Teru và Akane ngoảnh đầu lại. Sự ngạc nhiên và sợ hãi hiện lên trên khuôn mặt hai con người.

Một cô gái với mái tóc màu đen, đôi mắt màu đỏ đang ngồi trên một nhành hoa hồng to lớn. Miệng đang lẩm nhẩm cái gì đó mà cả ba người nghe không rõ.

- Ara ara, không ngờ chủ nhân lại có hứng thú với mấy con người này đấy.

Cô gái nhếch mép, từ trong miệng, những cánh hoa hồng tuôn ra như thác nước, hòa với máu đỏ. Từ trong thâm tâm chàng trai pháp sư, tấm kính của sự dũng cảm đang dần bị đập bể bởi chính cô gái tóc đen này.


[JSHK] Khi em cũng là một bí ẩnWhere stories live. Discover now