Tụ họp

285 33 18
                                    

Ayami Shareware

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ayami Shareware

- Mèo mặt trăng, một trong những thuộc hạ bí ẩn nhất của em.

- Tuổi: 12

- Thân phận: Sun

-------------------------------------------------------------------------------------

Sàn diễn đã bắt đầu sẵn sàng. Người đầu tiên diễn lại chính là em, rồi các nhân vật phụ và bây giờ, là tới cậu đấy - Hanako ạ. 

Em nhìn bàn cờ do chính tay em tạo ra nhằm để theo dõi mọi thứ diễn ra ở thế giới linh hồn lẫn học viện Kamome và nở một nụ cười - đỉnh cao của sự khinh bỉ mọi thứ. Bên cạnh em, Akari đang rót một ly trà hoa hồng do chính nàng ta pha chế. Một lòng cung kính người mà mình phục vụ, vì vậy, Yashiro cho tất cả mọi người thoải mái.

- Thưa. Tại sao lại phải quan sát tên Bí ẩn số 7 vậy ạ?

Nàng cung kính hỏi, mạo phạm một chút cũng chẳng sao. Nàng luôn biết cách để trấn tĩnh hành động của mình. Yashiro nhìn cô gái phục vụ mình, vuốt mái tóc xinh đẹp thả dài, bàn tay cuốn lấy tạo thành một đoạn tóc xinh đẹp.

- Để ta nói cho em nghe. Muốn làm mọi việc thì phải quan sát mọi thứ, các bước chuẩn bị trò vui phải thật kĩ càng. Còn Bí ẩn số 7 ư, đó là người mà ta thương yêu, cần phải chăm sóc cẩn thận. Kẻo người khác lại nghĩ rằng chúng ta quá độc ác với kẻ nằm trong bàn tay mình. Hiểu chứ?

- Dạ, đã hiểu.

Akari nhìn mái tóc mình được búi lên cẩn thận mà hài lòng. Tay nghề của chủ nhân của nàng vẫn tốt như ngày nào. Thật đẹp. Sau đó liền lui ra ngoài.

- Chủ nhân vẫn vậy nhỉ, Akari-chan?

- Ờ, sao cũng được. Ngươi hãy cẩn thận nhé, người đang chuẩn bị một số thứ. Người tiếp theo thực hiện nhiệm vụ chính là ngươi đó.

- Ồ, cảm ơn đã nhắc.

Hai bóng đen đi ngang nhau, nổi tiếng là băng giá trong thế giới linh hồn, hai cô gái cùng một màu tóc đều tỏa ra một loại sát khí đặc biệt. 

- Kính chào người.

- Chào em, lại đây ta nhờ.

Giọng nói ngọt ngào của em vang lên, gây nghiện cho người đối diện. Ayami như một chú mèo con đã nhảy vào lòng Yashiro ngồi, thực chất em là mèo mà.

- Chủ nhân có việc gì căn dặn ạ?

- Bây giờ em làm người, hãy quan sát những kẻ mà Akari và Nagisa đã tiếp xúc. Em hãy đợi bọn kia tập hợp ở toilet Hanako rồi giả dụ gọi nhé. Sau đó muốn làm gì thì làm.

- Yes, madam

Ayami rất thích câu cuối của mỗi nhiệm vụ mà em giao cho cô. Bởi vì cô có thể quậy phá mà không cần phải lo bị tố cáo, bồi thường, kiện tụng... 

Sau khi Ayami rời đi thì em lại mỉm cười, bàn tay lại lấy một cốc trà đã pha sẵn nhấp lên miệng. Bây giờ chỉ cần ngồi xem kịch thôi.

-------------------------------------------------------------------------------------

- Nè, Hanako.

- Sao?

- Làm gì bây giờ, Teru-nii và Akane-senpai đều đã bị tấn công rồi. Ngươi tính đối phó như thế nào?

- Đang suy nghĩ.

Chính cậu cũng bất ngờ. Hanako không chắc chắn được rằng người làm lại là kẻ đó, mặc dù đã được Kou tường thuật lại tất cả nhưng cậu vẫn không tin. Anh em Yukimura chưa bao giờ làm việc có chừng mực như thế.

Akane và Teru nhìn vẻ đăm chiêu của Hanako cũng ngạc nhiên, hiếm khi thấy cậu chàng lâm vào tình huống này. Anh lại suy nghĩ về cô gái có sức mạnh còn kinh khủng hơn cả Hanako thì rầu rĩ. Cô gái Yukimura đó, là một người không bình thường. Anh đã tìm hiểu rất kĩ về cô ta nhưng tư liệu về cô ta khá ít. Ngược lại các tư liệu cổ đó, anh đã được ba mình kể về cô ta. Akane lại suy nghĩ đến anh chàng đã dám ôm Aoi của nó. Nó biết rất rõ, không dễ dàng đụng vào những con người đó.

- Tôi có nhớ về một số chuyện về nhà Yukimura - kẻ đang đứng đầu thế giới linh hồn bây giờ.

- Vậy kể đi.

- Yukimura tương truyền là một danh gia vọng tộc nổi tiếng. Người đầu tiên mang họ Yukimura là Yukimura Takao. Con cháu nhà họ có nhiều đặc điểm dễ nhận biết. Đó là họ có mái tóc đen nhánh, trai gái nam nữ già trẻ gì cũng đều có một màu đó. Tùy vào huyết thống mà màu mắt của họ có hai màu chủ đạo là màu đỏ và màu đen.

Teru nghe câu chuyện cũng phần nào đoán ra được gia thế của Yukimura, hơn nhà anh cả mấy bậc. Kou không ngạc nhiên lắm, bởi vì cậu vô tình thấy quyển sách về danh họ đó nhưng chưa đọc lấy một từ nào hết. Akane thì im lặng tột độ, nó biết, chọc vào nhà đó là không an toàn, cho dù là một bí ẩn đi chăng nữa.

- Muốn đánh bật họ lại rất khó đấy.

- Không ai chạm vào những người đó được đâu.

Giọng nói phát ra đằng sau Hanako. Không cần nhìn thì mấy người kia cũng đã biết là ai - Tsukasa, em trai quý ngài số 7. Nhưng thứ họ quan tâm nhất là lời nói của hắn.

- Em nói vậy là sao hả, Tsukasa?

- Đừng lắc lắc em như con rô-bốt nữa. Để em nói cho nghe nè. Nếu anh làm tổn thương họ thì người đối mặt với anh...không ai khác...chính là thứ quan trọng nhất với anh.

- Sao em lại nói vậy?

- Bởi vì em đã tiếp xúc một lần với người đó.

Nhà Minamoto rất ngạc nhiên, nói là đã tiếp xúc, tức là chạm trán với kẻ đó một lần. Akane mồ hôi đổ rất nhiều, khỏi nói thì nó đang rất sợ. Tsukasa thấy một con người đang ngồi trên thành cửa sổ.

- Ngươi là ai?

Tất cả nhìn lên hướng mà Tsukasa chỉ. Lại một mái tóc đen nữa, đôi mắt đỏ nữa. Họ thật sự run rẩy lắm rồi, tại sao lại có một kẻ Yukimura lại xuất hiện ở đây nữa. Như đọc được suy nghĩ của mọi người có ở đó, cô bé đã nở nụ cười, đậm chất của những kẻ bí ẩn.

- Xin lỗi, tôi không phải là Yukimura. Tôi là Ayami Shareware - một người thuộc cung trăng.

Tất cả rụng rời chân tay, phút chốc lấy lại vẻ ban đầu. Nhưng câu tiếp theo của cô bé, lại đánh gục sự bình tĩnh của mọi người.

- Tôi theo lệnh của chủ nhân, giết tất cả

[JSHK] Khi em cũng là một bí ẩnWhere stories live. Discover now