Chapter Two

67 5 0
                                    

Warning! THIS UPDATE IS PURE EROTICA AND INCEST. Kung ikaw ay hindi open-minded, sensitive sa ganitong scenario at hindi sanay makabasa. Please huwag ng tangkain pang basahin ito. Inuulit ko, this is pure erotic and incest. Para maiwasan ang pag-rereport.




MATAPOS ang 5 oras na pagbabad ni Cliothe sa kanyang laptop upang gampanan ang kanyang tungkulin sa Call Centre as a Team Leader na kanyang pinagtatrabahuhan, uminat ito mula sa kanyang pagkaupo at pagkatapos ay  tumayo.

Lumapit siya sa kanyang mini dining table at kumuha roon ng baso at inilapag panandalian habang papunta siya sa kanyang personal ref upang kumuha ng fresh milk.

Pagbalik ni Cliothe sa dining table agad na binuksan ang hawak na inumin at isinalin iyon sa hawak niyang baso.

Umupo siya sa tabing upuan at marahang ipinikit ang mga mata habang hawak pa nito ang baso.

Kasabay ng kanyang pagpikit ay ang muling pagbangon ng pakiramdam na matagal na niyang ayaw maramdamang muli.

Kahungkagan...

Pakiramdam na ayaw niyang mamayani sa kanyang sistema dahil natitiyak niyang ito ang makakasira sa kanyang pagkatao. Hindi maiwasan na kapag nakakaramdam siya ng kahungkagan kasunod noo'y pagluha at muling pagbangon ng mga alaalang sumira sa kanyang pagkatao.

Tandang-tanda niya, kung paano nagsimulang bumangon sa kanyang isipan ang kamunduhan. Isang gabing hindi siya pinatahimik matapos niya masaksihan ang pagniniig ng kanyang mga magulang.

Palibhasa'y magkadikit lamang ang kanilang mga silid. Nakauwang ng bahagya ang pinto ng kwarto ng kanyang magulang at mula sa loob kitang-kita niya ang kahubdan ng mga katawan  ng kanyang daddy at mommy.

Napinid sa kanyang kinatatayuan ang musmos na si Cliothe at nanlalaki ang mga matang pinanonood ang bawat pag indayog ng mga katawan sa tuwing humahampas ang katawan ng ama sa likuran ng kanyang ina.

Napalunok si Cliothe nang mahagod niya ng tingin ang kabuoan ng katawan ng kanyang ama. Matikas ito at seksi. May mga tila hinugis na pandesal sa tiyan nito na hindi alam  kung ano ang tamang salita na maitatawag.

Maging ang bawat halinghing ng kanyang ina ay tumino sa kanyang isipan at tila naririnig pa ng kanyang pandinig.

Matapos niyang mapanood ang eksenang iyon. Nakaramdam si Cliothe ng tila naiihi o kumikibot sa kanyang kaibuturan. Nang hipuin niya ang kanyang maselang parte tila nakaramdam siya ng munting boltahe.

Simula noon hindi na maalis sa kanyang musmos na kaisipan ang nangyari. Habang tumatagal sumisidhi ang kanyang kuryosidad na malaman ang pakiramdam kapag siya naman ang malagay sa katayuan ng kanyang ina.

Minsan, sa sobrang obsesyon niya at may oras na tila siya napapaso sa sobrang init na kanyang mararamdaman ay nagawa pa niyang butasin ang parte na kahoy ng kanyang silid upang masilip niya ang kanyang magulang sa tuwing magtatalik ang mga ito. Mali man sa paningin ng ibang tao maging siya ay nalalaman na rin niya na mali, masisi ba niya ang sarili kung makaramdam siya ng kakaiba?

Mula noo'y pinilit ni Cliothe na maging normal ang araw niya simula nang mapapatagal ang pananatili ng kanyang daddy sa bahay nila lalo na ng may makuha ang ama na hahalili dito sa farm sa probinsiya.

Mula sa pananamit binago ni Cliothe ang sarili. Kundi jogging pants or pajama  at t-shirt na maluwag ang kanyang suot sa pang- araw araw at mas pinili na lamang niyang magkulong sa sarili nitong silid. Kung tutuosin alaga siya masyado ng kanyang ina, mula sa mga damit at personal na pangangailangan ay bigay luho sa kanya. Kaya nama'y nagi-guilty siya sa kanyang nagawa. Mismong ina niya ay kinaribal niya. At sa tuwing makikita niyang nilalambing ng kanyang daddy ang ina ay naiirita siya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 06, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Once, That I Had YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon