Chapter One

97 9 5
                                    

            "Yes, sweetie. I'm on my way to my hotel room. I'll see you there. Don't forget the contract. Okay, take care. Bye for now." he smirk while pressing the end button of his phone.

          "Girls are all the same... Weak!" He murmured while walking to the lobby.

          Gryffin suddenly stop when someone called his name. "Gryffin!" nilingon niya ito at ngumiti when he saw her.

          "Samantha! You are here?!"

          "Oh yes, darling. Have you forgotten? May usapan tayo the other day na iko-close na natin ang deal today, in your hotel room. Right?" mapang-akit na anito sa lalaki.

          "Oh yeah, sino ba naman ang makakalimot sa 50 million deal? Let's go?" sabay lahad niya ng kanyang kamay para sa babae.

          "Good to hear that." matamis na ngiting ganti ng  babae.

          Pagpasok sa loob ng hotel room, pinaupo na kaagad ni Gryffin ang babae sa sofa at pinaghintay saglit.

         "Samantha, uhm will you please excuse me for a minute? I need to go inside the bathroom - - -"

          "Care to join you?" mapang-akit na tanong ni Samantha kay Gryffin ng putulin niya ang sasabihin pa ng lalaki.

          "Hmm... How about the contract?" habang papalapit si Gryffin sa babae.

           Tila nang-aakit ang lalaki na isa-isang hinuhubad ang saplot nito habang ang babae naman ay nagniningning ang mga matang nakatitig sa hubad na katawan nito.

          "Hmm, forget the contract it's all yours now darling. But in one condition." lumapit siya dito at isa-isa na ring hinuhubad ang mga saplot nito sa katawan.

          "What is it honey?" pailalim na tingin ang ipinukol ni Gryffin sa babae.

          "You are mine..." she whisper in his ear.

          "Samantha my rule is my rule. No emotional attach, i'm all yours." napapikit ng mariin si Gryffin when Samantha licked his earlobe.

          "As you wish darling." Bulong ni Samantha sa lalaki.

          Sukat sa narinig, biglaang pinangko ni Gryffin ang babae at dinala ito sa kanyang higaan.

          "Ohh, hahaha easy darling."

          "Ibahin mo ako Samantha. You want my body right? I will give it to you and i will not stop pleasuring you, until you will shout my name." sabay hagis niya dito sa ibabaw ng kama.

          "Hmm, that's what i like it darling. I'm willing to be your submissive for the rest of your life..."

          "Shut up!" sabay dagan ni Gryffin sa babae.

          He spread her legs wide and tease her clit using the tip of his cock.

          "Aahh, shit darling!" napatirik ang mga mata ni Samantha sa simpleng patikim na iyon ni Gryffin sa kanya.

          "You like it huh?"

          "Y-yes i like it, it gives me a lil bit tingling. Oohh, i want more darling." pakiusap niya sa lalaki.

          Napangisi na lamang si Gryffin sa reaction ng babae. Hibang na ito and this is the moment he's been waiting for, ang mapasakamay na niya ang 50 million contract.

          "Not to fast honey... " sabay alis ni Gryffin sa ibabaw ng babae. "Where is the contract?"

         "Aww shit!" anas ni Samantha.

Once, That I Had YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon