Hắn cười nói: "Ta còn làm ngươi khi còn bé thích ăn gừng vịt mặt, mùa đông ăn có thể thư thái."
Lâm Dữ Hạc không nói gì, tại người ngồi đối diện xuống dưới.
Lâm phụ trù nghệ rất tốt, tính khí cũng hảo, tướng mạo vừa anh tuấn. Lúc còn trẻ hắn và Lâm Dữ Hạc mẫu thân giống nhau, đều có rất nhiều người ái mộ, hai người cùng nhau thời điểm, có rất nhiều người cùng mất luyến.
Đã nhiều năm như vậy, Lâm phụ sự nghiệp thành công, nhi nữ song toàn, phong độ như trước, tại rất nhiều người trong mắt đều là nhân sinh người thắng cuộc điển phạm, làm người khuynh ước.
Lâm Dữ Hạc tiếp nhận thịnh hảo bát đựng súp, cầm lên muôi súp.
Đối diện, tiếng điện thoại đột nhiên vang lên, Lâm phụ nhìn một chút điện thoại di động, giải thích: "Là chuyện của công ty, ta trước tiên nhận cú điện thoại."
Lâm Dữ Hạc: "Ngài tiếp."
Trong điện thoại đàm luận đều là nghiệp vụ vấn đề, Lâm phụ liên thanh đáp lời, hàn huyên một hồi lâu mới cắt đứt.
Hắn có chút áy náy mà đối Lâm Dữ Hạc nói: "Công ty bên kia có chút bận."
Lâm Dữ Hạc: "Bận là chuyện tốt."
Lâm phụ thân là y dược đại. Lý, bận liền đại biểu có sinh ý.
Hắn nói: "Ngài chú ý thân thể."
Lâm phụ tựa hồ không nghĩ tới hắn còn có thể dặn chính mình, thụ sủng nhược kinh giống nhau, liên thanh gật đầu: "Ai ai, hảo, hảo."
Lâm Dữ Hạc: "Ăn cơm đi."
Lâm phụ cầm lấy đũa cúi đầu ăn mì, ăn ăn, hắn liền sặc một cái, nghiêng người sang đi ho khan, đôi mắt cũng đỏ.
Lâm Dữ Hạc kêu một tiếng: "Ba."
"Không có chuyện gì, ta không sao." Lâm phụ liên tục xua tay, xoay đầu lại, che giấu mà cười cười, "Chính là có điểm cay, bị sặc."
Hắn cúi đầu nhìn trước mặt gừng vịt mặt, cười cười, trong đôi mắt thủy quang càng nhiều.
"Ta nhớ tới phía này, ngươi khi còn bé vẫn luôn thích ăn. Gừng vịt mặt mà, phải thả quả ớt, ngươi lại không thể ăn cay, mụ mụ không cho ngươi ăn, ta liền lén lút làm một chén nhỏ cho ngươi..."
"Ba." Lâm Dữ Hạc lại gọi một tiếng.
Hắn hít một hơi thật sâu, đột nhiên hỏi: "Ngài trên tay thương tổn là chuyện gì xảy ra?"
Hắn nói là Lâm phụ mới vừa không cẩn thận bộc lộ ra trên cánh tay hồng vết.
"A di làm sao?"
Lâm phụ không nghĩ tới Lâm Dữ Hạc lại đột nhiên nhấc lên cái này, vội vàng kéo một cái ống tay áo, liền thực sự có chút giấu đầu hở đuôi.
Hắn lúng túng lau mặt: "A, dì của ngươi nàng, gần nhất tâm tình không quá hảo."
Lâm phụ gần nhất có sinh ý, có thể kiếm tiền, tương ứng cũng bề bộn nhiều việc. Loại này sinh ý tuy rằng kiếm được nhiều, mà làm không hảo sẽ đập bảng hiệu, nhất định phải cẩn thận đối xử, cho nên Lâm phụ mới có thể liền cuối tuần lúc ăn cơm cũng không dám cự nhận điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Thỏa Thuận Kết Hôn Ta Ly Không Được - Bách Hộ Thiên Đăng
RomanceHiệp nghị kết hôn hậu ngã ly bất điệu liễu Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, luyến ái hiệp ước, điềm văn, 1V1 HE, cưới trước yêu sau, mạn nhiệt miếng bánh ngọt, thận trọng từng bước lạnh lùng thành thục tổng tài công x tình cảm trì độn ôn nhu b...