hiện tại
có rất nhiều điều khiến jeno bực bội trong thế giới này, tỉ dụ như: con người, chính phủ, đạo đức giả, sự hám lợi, chính trị, và ti tỉ những chuyện khác. nhưng giờ phút này, thứ khiến jeno căm ghét nhất chính là những hộp đêm. sự hỗn loạn, thứ âm nhạc chói tai, những con sâu rượu, vũ công thoát y, tiền bạc, chất cồn, jeno ghét tất cả những thứ đó. nhưng có một điều tồn tại trong những hộp đêm mà jeno rất cần, vậy nên cậu vẫn cam chịu mà lui tới đây, vừa ngửa cổ nốc rượu, vừa đảo mắt quan sát xung quanh và tìm kiếm thứ cậu cần. anh chàng bartender nhìn cậu một cách đầy hoài nghi, bởi jeno đã ngồi ở đây khá lâu rồi. lâu tới mức bất bình thường, thậm chí jeno còn không hề di chuyển, dẫu chỉ là một cái dịch tay khẽ. người bartender suy nghĩ về việc gọi một người tới gây chuyện, tìm cách tống cổ cậu ta ra khỏi hộp đêm, nhưng suốt đêm, jeno vẫn luôn bo cho anh ta rất hào phóng, vậy nên anh ta chẳng có cách nào ngoài việc nhắm mắt làm ngơ tên kỳ lạ yên tĩnh ngồi nguyên một chỗ, nhâm nhi hết ly whiskey này tới ly whiskey khác trong một khoảng thời gian dài.
anh chàng bartender đang quay lưng lại với phía jeno, tiếp tục rót thêm một ly rượu cho vị khách kỳ quặc khi nghe thấy tiếng di chuyển nhẹ sau lưng mình. ngay lập tức anh ta xoay lưng lại và thấy jeno lúi húi tìm thứ gì đó ở túi trong áo khoác của cậu, lôi ra một xấp tiền.
"tiền bo". jeno khẽ nói và rời đi. cọc tiền ấy quá nhiều so với số rượu mà jeno uống, nhưng bartender vẫn không chút cằn nhằn. anh ta nhanh chóng cầm xấp tiền và nhét vào túi, quay người lại và tự thuyết phục bản thân rằng khi nãy mắt mình bị hoa, rằng hãy làm ngơ trước việc anh ta đã thực sự chứng kiến đồng tử của jeno loé lên một màu đỏ bất thường.
jeno rời hộp đêm bằng cách nhanh nhất có thể. cậu đã chờ ở đây quá lâu để tìm kiếm thứ cậu cần và gia tăng thêm sức mạnh cho bản thân, nhưng dường như mọi thứ vẫn còn rất mỏng manh. loài người thực sự quá yếu ớt. không ai trong số chúng có khả năng cung cấp thứ cậu cần. thất vọng và nản chí, jeno dùng sức, đấm mạnh vào bức tường trước mặt khiến nó vỡ một mảng, từng vụn gạch lơi lả tả dưới chân cậu. jeno thu lại nắm đấm không mảy may chút tổn thương và lắc nhẹ để làm sạch nó. cậu biết bản thân cần phải làm gì để có được thứ cậu muốn, nhưng sâu thẳm bên trong, jeno vẫn luôn tìm cách thay thế, bởi cậu không mong phải dùng tới cách thức ấy. nhiều thế kỷ trôi qua, jeno hiểu được rằng không có cách nào trốn chạy khỏi nhiệm vụ, nhưng lòng tự tôn chết tiệt của cậu lại luôn thắng cuộc trong việc che mờ đi óc phán đoán.
"làm sớm xong sớm."
jeno khẽ lướt lại trong đầu hình ảnh nơi cuối cùng cậu nhìn thấy hắn. jeno bước sâu từng bước vững chắc vào trong bóng tối và nhanh chóng biến mất chỉ trong một cái nháy mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙣𝙨𝙛𝙬] ✞ 𝔇𝔞𝔪𝔫𝔢𝔡 𝔉𝔞𝔦𝔱𝔥 ✞
Fanfiction[nsfw] 🕯 op @cossimma đã xin phép author Trái tim đầy tổn thương của Lee Jeno cần được chữa lành và phù thuỷ Na Jaemin vô cùng hứng thú trong việc giúp Jeno. Dẫu sao thì, để thực hiện một câu thần chú luôn cần tới 2 người. - phù thuỷ!jaemin, liên...