Page 1

19 1 0
                                    


Anna: Ivan? Natapos mo naba yung assignment natin?

Ivan: Oo, bakit? Hihingi kananaman ng sagot? Yiiiieeeh aminin!

Anna: Ano? Ba't naman ako makikikopya sayo? Pa send nga kung parehas tayo ng sagot.

Ivan: Loko! Hahahahaha! Send ko na wait lang. Buti nalang bestfriends tayo, kung hindi wala kang makokopyahan. Bwahahahaha!

Anna: Duuuuuh Mamamo! send mo na urur!

Ivan: Yes madam. *Ivan sent a photo*

Ivan: Sabay tayo sa school tomorrow, sunduin kita jan sa inyo bukas.

Anna: Yieeh sweet naman ng Beshy ko. I love you ka saken!

Ivan: Ews, labyutoo bes. Parang nasusuka ako. Hahahahahaha!

Anna: Che!

Anna's POV

I love you, ba't ang manhid mong loko ka? Hays. Ang hirap kapag hindi kagandahan. Sana all maganda.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

Ivan: Tao po?

Tita Alexa: Ohh, Ivan? Sabay ba kayong papasok ni Anna? Pasok ka dito.

Ivan: Opo tita, tulog pa po ba siya?

Tita Alexa: Naku, gising na pero naliligo pa. Ambagal parang pagong. Malalate na kayo sa school niyan.

Ivan: Okay lang po tita, maaga panaman po.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Ivan: Tagal mo, naman.

Anna: So kasalanan ko? Eh kung pumunta kanalang sana sa school, hindi ka malelate ngayon.

Ivan: May 25 minutes panaman before class. Mabuti ng magsabay tayo para sabay tayong malate. Para di ka nag-iisa. Hahahahaha!

Anna: Ahhh? Ene sebe me? 23 minutes nalang magkwekwentuhan paba tayo?

Ivan: Oo na, suot mo na helmet mo.

Anna's POV

Kinilig ako dun ah? Charooot. Sarap naman ng buhay ng hatid-sundo. Sana all may bestfriend na ganito. Sana bawas-bawsan mo narin kamanhiran mo Ivan. Malapit na yung intramurals, well wala naman akong sport na sasalihan. Cheer nalang ako kay crush-- este beshy.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Intramurals day na. Nakasalubong ko si Stephanie, Stephanie Kyle Macaragdag. Siya yung tipong babae na matalino, mabait at sobrang napaka attractive. Kahit sinong lalaki magkakagusto sa kanya. Nag-usap kami at sabay narin kaming nanuod ng laro nila Ivan sa school gym since magkaklase kami noong high school pero hindi kami close kasi ayoko lang sa kanya.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

*Whistle blows*

Referee: Timeout!

Time left: 00:13s

EDUCATION DEPARTMENT VS ENGINEERING DEPARTMENT

Educ.D. - 79

Eng.D - 81

*Crowd Cheering on both departments*

Anna: WOOOOOOH IVAN PAG DI KA NAKA 3 POINTS MUMURAHIN KITANG LOKO KA! HOOOOY! TUMINGIN KA DITO!

Stephanie: Parang close na close kayo ng kaibigan mo ah?

Anna: Syempre, bestfriend ko yun eh.

Stephanie: Tsaka ang gwapo niya ah? Type ko siya tas magaling pa mag basketball.

Anna: Ahhh duuuuuh Wag kang magpapaakit jan, napaka bully niyan.

Stephanie: Really? Bestfriend mo lang talaga ba siya? Wala kabang gusto sa kanya sa kagwapohan niyang yan?

Anna: Ha-Huh?! A-ako? Magkakagusto sa kapreng iyon? Never!

Stephanie: Aww, so pwede siya?

Anna: Tanungin mo gurl!

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Anna's POV

Abay anak ng putcha, char. Bakit? Sinong babaeng magkakagusto non?! Ako?! Ha! Crush ko rin yon eh! Dadagdag kapa sa problema ko Stephanie? May gash alis! Don't you dare touch my Boyfie--- Este Bestfriend! He's mine only. Kakaloka ka!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 07, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FabricatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon