Chap-3: Sẵn sàng cho nhiệm vụ đầu tiên!

28 1 3
                                    

1300 tại sân bay của tổng bộ.

Tôi trên tay cầm khẩu HK-416 lúc trước chọn hiện đang đứng đợi bốn người kia trên một Osprey thuộc Hải quân Nhật Bản. Lúc đó, một chiếc BTR-40 chạy tới và từ sau xe, cả bốn người đi ra. Khá bất ngờ khi chỉ ba ngày sau trận đánh đó mà Luân đã có thể tiếp tục chiến đấu, vẫn bộ giáp đó, vẫn cây dùi cui được treo ở bên hông. Cả bốn nhảy lên trực thăng và trực thăng bắt đầu cất cánh.

Chỉ sau mười phút, chiếc trực thăng hạ cánh trên một chiếc tàu sân bay. Với kích thước có thể ngang lớp tàu Nimitz của Mỹ, tôi có thể đoán ra đây là một trong số hai chiếc tàu sân bay lớp Amagi.

 Với kích thước có thể ngang lớp tàu Nimitz của Mỹ, tôi có thể đoán ra đây là một trong số hai chiếc tàu sân bay lớp Amagi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình ảnh minh họa nhưng cũng mong có ngoài đời lắm.)

Mẫu hạm hàng không lớp Amagi là một tàu sân bay do chính Nhật chế tạo cách đây hai năm trước. Từ sau chiến tranh thế giới thứ hai đến năm 2037, Nhật Bản đã không được phép xây dựng quân đội nhưng Hải quân của họ không thể coi thường khi là một trong hai nước có tàu sân bay. À không, nói đúng hơn là Khu trục hạm mang trực thăng. Và đến năm 2038, Nhật Bản đã có thể bắt đầu xây dựng quân đội lại để có thể tự vệ khỏi những quốc gia xâm lược và hai chiếc tàu sân bay lớp Amagi đã mở đầu cho việc đó.

Sau khi xuống trực thăng, một vị Đô Đốc tiên tới chỗ chúng tôi, theo tôi đoán thì lão ta cũng phải 40 đến 45. Vị Đô Đốc đó tiến tới chỗ tôi và hỏi:

-(Ai trong các vị là đội trưởng thế?)

-(Tôi đây. Trung Úy Long là tên tôi. Mật danh Shinigami.)

Cả đội gần như ngỡ ngàng khi tôi đáp bằng tiếng Nhật như người bản địa. Nhìn qua cả bọn, tôi nói tiếp:

-(Liệu ngài có thể nói tiếng anh hay tiếng việt được không? Mấy vị ở đây không nói tiếng Nhật được.)

-(À đương nhiên rồi, xin lỗi mọi người. Xin tự giới thiệu, tôi là Đô Đốc Hajime Gunzou, các anh chắc hẳn là đội Strike Eagle do Đại Tá Tuy giới thiệu nhỉ?)

Ông nói bằng tiếng anh nên cả đám nghe cũng có thể hiểu được phần nào. Tôi đáp:

-(Đúng vậy, mà chúng tôi có thể giúp các ông việc gì?)

-(Theo tôi, chúng ta sẽ bàn tiếp việc này ở bên trong.)

Sau đó, cả năm người đi theo vị Đô Đốc đó, trước khi đi, tôi ngó quanh. Trên tàu sân bay này có những chiếc Mitsubishi-M2, Mitsubishi-GF, Osprey, Black Hawk,.... dù là một nước trung lập, nhưng vũ khí vẫn có vài món được nhập khẩu từ các nước Mĩ, Nga, Nhựa,... nên Nhật Bản cũng có quân đội khá mạnh trong những nước trung lập.

Hiện tại, tôi đang ở trong một phòng họp, cả năm người chúng tôi cùng vị Đô Đốc đó đang bàn về vài vấn đề:

-(Như các vị đã biết, mẫu hạm Amagi này hiện đang ở cách Hokaido 200 hải lý về phía Đông. Đội Lục quân và đội phòng vệ Nhật Bản đang cố chặn bước tiến của quân Mĩ và Nga. Hạm đội của chúng tôi sáng nay đã bắn hạ hoàn toàn một phi đội F-35 và bắt giữ được ba phạm nhân. Chúng tôi nghi đó là từ một mẫu hạm hàng không của mĩ.)

-Đến giờ Nga vẫn chưa có một chiếc hàng không mẫu hạm nào ra hồn à? •Gunner hỏi Reaper•

- Tôi nghĩ vậy. Chiếc Đô Đốc Kuznetsov cũng còn bị rất nhiều lỗi mà.

-(Chúng tôi cần đội các cậu xâm nhập vào chiếc hàng không mẫu hạm đó, nhiệm vụ là bắt giữ tên thuyền trưởng.)

-(Thế là các ông đã tìm ra chiếc mẫu hạm đó sao?) •Tôi hỏi vị đô đốc đó trong khi kiểm tra băng đạn khẩu M9•

-(Đó là chiếc Nimitz với mã số 68. Hakuryuu- 1 tàu ngầm lớp Oyoshio, sẽ đưa các cậu tới gần nó. Sau đó, các cậu hãy cố bắt giữ gã thuyền trưởng trên tàu. Nếu được hãy vô hiệu hóa hoặc chiếm giữ cả mẫu hạm đó.)

-(Được thôi. Gunner, sử dụng nòng giảm thanh. Gardian và Hunter, cả hai người ở lại đây, nhiệm vụ lần này để tôi và Gunner thực hiện.)

-Thời gian thực hiện?

-30 phút. Nếu sau 30 phút mà chúng tôi không trả lời lại thì hãy đánh chìm con tàu đó.

- Rõ!

-(Phòng của mọi người đã được sắp xếp, Mọi người có thể tới đó để nghỉ ngơi. Chiến dịch sẽ bắt đầu lúc 2200.)

Chúng tôi rời khỏi phòng và đi tới căn phòng mà vị đô đốc đã chỉ định. Do đây là một tàu sân bay nên phòng cũng có rất nhiều và cũng tương đối rộng rãi, sau khi cất hành lý, Gardian quay người tôi lại trong khi tôi đang lấy vài món phụ kiền từ trong balo ra:

-Tại sao lại bắt tao ở lại chứ? Hay mày muốn dành hết công à?

-Cậu mà đi theo thì chỉ có lộ thôi, thêm việc khẩu M249 đó rất nặng mà nhiệm vụ lần này tôi muốn hoàn thành càng nhanh càng tốt nên không!

Nghe thế hắn liền thả tôi ra và đi ra khỏi phòng, trong phòng chỉ còn tôi, Gunner, Reaper và James, tôi thì gắn thêm vài phụ kiện cho khẩu HK-416, Gunner thì kiểm tra hai cặp kính nhìn đêm và vài quả lựu đạn choáng ở trên bàn, Reaper thì lôi một quyển sách về thuốc nổ hay thứ gì đó đọc và James thì ngồi lau lại khẩu M4A1.

*2150. 10 phút trước khi bắt đầu nhiệm vụ*

Tôi cùng Gunner đang đứng đợi ở trên sàn đáp, dù đã gần 10h đêm nhưng những chiếc tiêm kích vẫn cất cánh liên  tục, cả những người lính đó, họ làm việc gần như không biết mệt nghỉ. Sau đó, qua Radio, vị đô đốc nói:

-(Hakuryuu đã tới nơi, các cậu có thể bắt đầu nhiệm vụ! ETA: 30 phút.)

-Bắt đầu nhiệm vụ thôi Gunner.

-Rõ đội trưởng!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiêu diệt lẫn nhau chỉ vì thứ gọi là "Hòa Bình" sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ