chương 3 : quá trình cưa êm gái (2)

8 1 2
                                    

Tui cảm thấy mình phải giữ hình tượng nam thần nạnh nùng ôn nhu của tui . Tui nhắn lại cho ẻm , không sao kh sao , anh không vội , em đừng gấp ... thật ra , cái em muốn anh cũng khó cho em .

Lúc hắn nhận được tin nhắn , hắn chỉ cảm thấy đùa tên này vui hơn đùa mấy tên trong hội học sinh .

đáp : vâng , anh ngủ ngon kèm theo icon : ngại ngùng xin xắn đáng iu moe moe .

Thư Nguyên ỉu xìu , chỉ vậy thôi hở ? Đáng ra phải nhắn lại nói hẹn tui hôm khác chứ . The hell ... chắc con gái khác suy nghĩ với bọn đàn ông . Với lại nhìn cái icon , tui cảm thấy an ủi phần nào . Ôm tâm lý như vậy , kèm theo điệu cười rởm đi ngủ .

Sáng hôm sau , tui tâm tình tốt lên lớp , lúc đi ngang thư viện , nghe bọn con gái hét ú a ú é , nam thần đến rồi mọi người ,aaaaaa , Khanh An , wo ai ni . Tui bĩu môi . Xì , có gì hay , được cái dáng người đô hơn tui , mặt thì .. ừm , đẹp .

Tui vác balo , bày ra tư thế tui cho là manli nhất . Bước qua cạch mặt thằng chả . Nhưng đời không như mơ , tui bị vấp chân té ngay dưới chân thằng chả , đòe mòe , còn để ngta sống không ???? Wtf?

Tui khóc kh ra nước mắt . Chắc thằng chả đang dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn tui . Sáng nay tâm trạng hắn không được tốt , bị đám con gái dí theo thì thôi đi, nhưng chưa gì lại thêm thằng nhóc nằm dưới chân mình là sao . Sáng nay kh xem lịch ra đường à ....

Cảm giác đúng fiu lìng , tui chỉ có thể chống tay ngồi dậy , ai dè thằng chả giơ tay ra đỡ tui , bọn con gái lại hú hé như heo chọc tiết , gì mà công ôn nhu , thụ ngạo kiều . Tui giống lắm à , chưa kể tui sắp có bạn gái . The hell ? Có là công thụ thì tui cũng đè thằng chả , có được không ? Nghĩ vậy , tui vẫn đưa tay  ra đón lấy , được đỡ lên , tui cảm ơn rồi cà nhắc đi về phía lớp . Đến lớp , nhỏ lớp phó khẹo qua hỏi tui , thấy sao ?

Tui : gì mà sao ?

Nó bảo tui : tiếp cận người ta sít sao như vậy , ông đúng là khó lường .

Đờ mờ , ai tiếp cận , tui chỉ vô tình , vô tình được không ? Nghĩ vậy nhưng tui không dám nói , dâm uy của nhỏ này quá lớn , tui quật không nổi nhỏ này . Tui lấy đt ra gửi wechat với em cover của tui . Sáng nay anh kh vui , cầu an ủi .

Ẻm nhắn lại ngay : icon vuốt lông chó
Đờ ! . Tui nhịn , tui tự nhủ , phải ôn nhu , không được mất hình tượng . 2 phút sau .

Tui nhắn lại cho ẻm . Có nhớ anh không ?

Hắn vừa khó chịu vừa lên lớp thì nghe điện thoại rung , mở điện thoại ra thấy dan bi nhắn cho hắn , hắn cảm thấy trời quang mây tạnh . Tên này đúng là khiến người khác vui vẻ mà . Hắn bèn nhắn lại icon đáng ghét hà :>

Nhật Kí Tự Bẻ Cong Của Thư NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ