Ngượng vê lờ , nhưng tui không thấy ghét , vừa nghĩ đến là đầu tui muốn bốc khói , nghe tiếng hắn vọng ngoài cửa , bảo ra ăn sáng , tui vscn xong đâu vào đấy , mở cửa ra thấy thằng chả đang xem điện thoại , đồ ăn trên bàn sắp ra gọn gàng , thầm nghĩ cha này cũng không tệ lắm . Sau đó thấy thằng chả quay qua nhìn tui , nhếch mép cười gian , đòe mòe , suy nghĩ tốt gì đó bị đánh vỡ tan tành , thằng cha này là tên khốn , chả muốn ngắt cúc hoa mình ! .
Hắn thấy thằng nhóc này đứng thẫn thờ ngắm mình , nhếch môi chỉnh lại tư thế tự thấy là đập chai nhất . Sau đó rồi quay từ từ qua nhìn thằng nhóc . Thấy thằng nhóc cạn lời .. tự hỏi hắn làm sai quy trình rồi hả ??
Kêu : đến ăn sáng .
Ăn xong , thấy hắn còn chưa đi , không lẽ tính ở đây tận trưa hả ! Lỡ đâu ba đứa kia về , sự chong sạch của mềnh phải làm thaoo ?? Tui nói khéo , anh không bận hả ?
Hắn sao không biết thằng nhóc này muốn đuổi mình đi cơ chứ , đúng là tên nhóc vô ơn mà . Nhưng càng như vậy hắn càng muốn đùa thằng nhóc này :" sao ? Ông xã em ở đây không được à ? "
đờ ! Anh đừng có mà được nước làm tới , tui chỉ mới cho anh sờ 1 tí , anh đòi làm .. đòi làm kia kia luôn rồi . Đúng là thổ hào mà ! Tui xấu hổ , nói "anh đi nhanh đi , trưa lắm rồi ".
Hắn đùa dai , không đươc , ông xã em hôm nay không bận , phải dành thời gian bồi dưỡng tình cảm với em .
Chưa gì thấy chả lại sáp lá cà với tui , lấy tay che miệng ổng , nói lắp : không được .. anh ..anh đừng vậy mà .
Hắn thấy không thể đùa quá , bèn lè lưỡi liếm vào cái tay này cho đỡ thèm rồi đứng dậy , dọn dẹp đồ chuẩn bị rời đi . Nhưng trước khi đi còn nói , hoc kì sau em dọn ra ở với anh !
Đờ ! Có nhanh quá không cha nội ! Tui fiu lìng . Chưa xác định xong quan hệ đã đòi ở chung ! Chuẩn bị chối nhưng đã nghe hắn nói , nếu không anh đành phải bỏ thời gian ở đây với em vậy ! .tui hoảng vê lờ luôn í , nói :" được được , anh đi nhanh đi " .
Sao ở với cha này tui kh thể nào ăn hiếp được chả . Đờ ! Toàn thấy tui thiệt !Ôm tâm tình tốt đẹp rời khỏi ktx của thằng nhóc nhà mình , thấy ba hắn gọi điện bảo về nhà một chuyến , sau hai tiết buổi chiều , hắn lái xe về , thấy ba hắn đang tỉa cây ngoài sân
ba hắn bảo : " hai anh em các người , phải để tôi mời mới chịu về sao ? Không biết là mẹ các anh nhớ các anh à ? "
ông không ưa hai thằng nhóc này nhưng vợ ông thương chúng ! Phải hạ thấp dâm uy , hạ mình kêu 2 đứa này về . Đúng là ...
Hắn biết ba mình mạnh miệng thế thôi , nhưng sắp đến sinh nhật mẹ , cũng phải về một chuyến .
Thấy ba hắn khó ở ; tính xấu nổi lên : ba tìm được quà sinh nhật cho mẹ chưa ? " . Quả nhiên thấy ba hắn ỉu xìu , đáp : " mẹ con muốn bức tranh của họa sĩ kia , nhưng khổ nỗi ông ấy không vẽ cho ai nữa , ba đã đến tận nơi nhưng ông ấy từ chối , mẹ con còn là fan của ông ấy , ba đang rất sầu đây "Hắn nhếch mép , ồ , ai mà lại có thể từ chối ông Cố đây . Con thật vinh hạnh. không đầy 1s sau , ba hắn cầm dép phang hắn vô nhà
Nhà hắn có hai anh em , hắn tên Cố Khanh An , em trai năm nay học năm nhất đại học Bắc Kinh tên Cố Trường An . Vào nhà thấy Trương nữ sĩ ngồi ăn trái cây xem chương trình Hàn Quốc . Vừa khóc sụt sụt vừa ăn , hình tượng đúng là không còn gì để nói .
Lên tiếng kêu :" Trương mĩ nữ " .
Mẹ hắn quay qua vừa sụt sùi vừa nói " mẹ nhớ con quá đi tiểu Khanh Khanh " .
Hắn không nói gì lắc đầu ngao ngán , mẹ , ít coi những chương trình như vậy thôi ."Con thì biết cái gì chứ, con đó , tuổi đầu như vậy không đem một cô gái nào dắt về nhà cho mẹ , con còn lên tiếng sao !"
"Được được , con sai rồi .mẹ lớn nhất. Được chưa . Lần nào cũng đem vấn đề này ra nói , hắn đúng là ngán tận cổ .
Mẹ , Trường An đâu ? ""Nó trên lầu , vừa về 2 tiếng trước , sao đây , nó lại gây chuyện gì à ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Tự Bẻ Cong Của Thư Nguyên
Hài hướcthể loại : vườn trường , đam mỹ , ngọt , sủng , hài tác giả : thanhthien1211 nhân vật : trong ngoài không đồng nhất tạc mao bức bối thụ x đẹp trai phúc hắc công . sơ lược : tui có một sở thích menli , đó là nghe nhạc . Cảm giác đeo tai nghe đứng gi...