Bên kia nhắn lại : em lớn hơn anh hả ? Anh mới 21 à ? Vậy ... mình cứ xưng hô anh em như cũ được không ? Hắn có thể tưởng tượng được hình ảnh con chó đang ve vẫy đuôi cầu xin .
Hắn đáp : được .
Tui chỉ cảm thấy ẻm ít nói quá à . Thật đúng là xứng với tui mà . Hahahahaha
Sau đó tui lại nhắn : em 23t thì vẫn còn đang học đại học đúng không ? Đầu bên kia đáp đúng . Tui hỏi ẻm học ở đâu . Thật lâu sau , tui tưởng như ẻm ngủ quên thì ẻm nhắn cho tui , ẻm học Thanh Hoa . Đòe Mòe .Đòe Mòe . Đòe Mòe .Tui leo xuống giường chạy ra ban công hú 3 tiếng ! Sau khi ổn định , tui nhắn tui cũng học Thanh Hoa !!!
Khanh An cứng người , thầm nghĩ báo ứng đến sớm vậy à . Thấy đầu bên kia nhắn muốn gặp mặt . Hắn nhắn lại đối phó : ngta chưa chuẩn bị gì cả , với lại ngta ngượng quá đi . Tui lại sướng rơn người . Há há há . Tui bảo , vậy em học chuyên ngành nào ? Anh học kinh tế quốc tế . Thấy bên kia đáp IT . The hell ? Tui chỉ nghĩ con gái bây giờ giỏi vậy hả? Hắn cảm thấy hắn cũng không lừa tên kia .
Đầu tiên , hắn không tự nhận mình là gái , thứ hai , hắn không lừa tên kia , hắn thật sự học IT . Nếu có bị phát hiện thì cũng chả sao . Nói tính cách hắn hay nhắn tin moe moe như vậy với bạn bè . Mặc dù không phải sự thật .
Bây giờ tui chỉ muốn gặp ẻm , sử dụng đòn kabe don với ẻm , đè ẻm vô tường để thể hiện lòng nhớ xương của tui , nghĩ thôi mà tui cũng rạo rực không nguôi :>
Thật ra cũng không trách thanh niên ế thâm niên 21 năm , đợi chờ tưởng như héo hoa thì duyên đập mặt . Tui nhắn liền , vậy mình gặp nhau đi !! Kèm theo icon chó ngáo ánh mắt kiên quyết ! .
Đầu bên kia đáp lại : nhưng , anh đừng thất vọng về em á ... icon bé đáng iu chỉ 2 ngón tay ngượng ngùng
Tui nghĩ bộ ẻm xấu lắm à , còn ngực nhỏ nữa . Tui mặc niệm , thân là nam thần ôn nhu thâm tình , không thể vì như vậy mà từ bỏ , đúng vậy , tui giở sổ ra ghi tội ẻm , ngực phẳng + giá trị nhan sắc thấp .
Sau đó tui lại nhắn , anh sẽ không ! Gặp đi em ớ ! Em không nhớ anh à ???? . Hắn nhếch mép , muốn gặp à , bèn nhắn lại : được !
Sau đó bọn tui hẹn thời gian + địa điểm gặp mặt , quán tà tưa gần hiệu sách , tui nghĩ con gái ai cũng thích tà tưa cả , sau đó bọn tui sẽ đi ăn , rồi đi xem phin , nghĩ thou mà tui thấy cuộc đời thật công bằng , sáng tui dậy từ 6h , sửa soạn 2 tiếng ! Vì sao ư , tui sợ tui đẹp quá , ẻm tự ái :> tui phải hạ thấp giá trị nhan sắc của tui , ai thấu nổi đau lày . Đâm ra tui suy nghĩ, tui khuyến khích quen ngiu nhan sắc bằng mình !
Ôm tâm tình rực cháy như hoa bốc lửa , tui đến chỗ hẹn , vừa đi vừa nhảy , việc đầu tiên gặp ẻm , tui sẽ bắt ẻm hát cho tui nghe câu xin chào . Đòe mòe ! Đúng là xả hận mà ! Hahahha
Hắn đến chỗ hẹn , nhắn với đầu bên kia chỗ ngồi , rồi gọi nước, vừa đặt mông xuống , nhìn ra cửa sổ , hắn.... thấy thằng nhóc kia đứng trước kính xe ô tô của hắn đậu ven đường , hà hơi vào kính vuốt tóc :>
Sau khi chỉn chu trước khi gặp , tui bước vô , quét 1 vòng , đậu ! Sao thấy thằng cha hhs , không thấy êm gái ngực nhỏ của tui đâu cả , ai cũng bự ○.○
Tui móc đt , gọi cho ẻm , hỏi ẻm ngồi đâu , sau 2p , ẻm bắt máy , nghe giọng mà lỗ tai tui muốn mang thai . Trùng hợp ghê , thằng chả cũng bắt máy . Sau đó thằng chả nhìn tui , ra hiệu tui đến chỗ ổng
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Tự Bẻ Cong Của Thư Nguyên
Humorthể loại : vườn trường , đam mỹ , ngọt , sủng , hài tác giả : thanhthien1211 nhân vật : trong ngoài không đồng nhất tạc mao bức bối thụ x đẹp trai phúc hắc công . sơ lược : tui có một sở thích menli , đó là nghe nhạc . Cảm giác đeo tai nghe đứng gi...