chapter 2

357 4 0
                                    

Nathalia p.o.v

pagkatapos kung naligo at nag bihis sout ang uniform ko na para bang korean style. Bumaba nako at nakita kung kumakain sina mama't papa ng breakfast .wala c ate tulog siguro..

"Oh anak bagay sayo ang uniform mo ah lalo ka gumanda"puri ni mama .

" syempre naman ma mana sayo e." sabi ko kay mama.

"Anak ha behave ka sa skul .. at tsaka kaya kita pinapasok sa shin lee academy e para di kana uli mag b-boyfriend .. study first okay?" Sabi ni papa na humihigop ng kapi nya .hayy naalala ku naman si drew kamusta na kaya siya .naka move na kaya sya ..

i admit na i still love him . But we broke up because dad didn't allowed me to have a boyfriend.that's why we broke up . I broke up with him .. naiintindihan ko naman sila papa e .. kaya kahit labag sa kaluoban ko sinunud ko...

" hey iha you still there ?" Diko namalayang natulala na pala ako.

"A-h ee.. yes  pa ..hmmm.. sorry "

nagsimula na kung kumain.

saka lumabas  bahay . Oh i forget that wala nga pala akong car.. dad didn't allow me too. na magkaroon aku ng car because of what happened a years ago..

Nadatnan ko si papa na papaalis na ng makita nya ko.

"tara anak hatid na kita sa school"

Sumakay na ko sa kotse ni papa.

Pagkatapos kasi na bankrupt ang negosyo namin . nag patayo si papa ng maliit na negosyo.

ng matanaw ko ang malaking universidad ay agad kumislap ang  mga mata ko dahil sa laki at ganda ng school..

"Wow pa ang ganda naman po dito .." manghang mangha kong sabi sa unibirsidad.

"oo nga anak ..oh siya dito na tayo ..baba kana anak baka malate kapa sa klasie mo.."

"Okay po papa .babye" humalik muna ko sa pisnge nya at lumabas na ng kotse.

pagkapasok ko sa loob ng campus hinde ko alam ang gagawin ko kasi anlaki ng campus e ..

Naglakadlakad ako ng–––

"Ouch!!!" Sabi ng babaeng nabunggo ku.. kahit diko nakikita ang mukha niya alam ku namang babae sya ee.... syempre all girls school to..

"I-im s-sorry miss.  I didn't mean. Transferee kasi ako d-dto e kaya di ko kabisado ang l-lugar" i stuttered .e kasi naman baka supladahan nya ako kasi nabunggo ko siya ...

Tinulungan ko siyang tumayo at pinulot ang mga hawak nyang libro.

"It's ok."sabi nya ng nakatungo habang pinapagpag niya ang mga dumi na dumapo sa uniform niya.

Then... umangat na siya and ........

Wow.

ang ganda niya .ang kinis ng mukha .pointed nose.kissable lips and...

"hey miss still there?" Sabi nya na nka smile na kumaway sa mukha ku nka tulala.

Ay .. shit natulala na pala ako ... eee nakakahiya naman ..

"ah ee y-yes ,s-sorry again. Hmmm here " inabot ko sa kanya ang librong nahulug kanina

"Hehehe  .. its ok ..hmmm what's your name by the way?"

"I-im nathalia cruz" ang tangkad naman nya.

"Oh nice meeting you nathalia. "Saka siya ngumiti na parang angel..

"Hmmm you too?"

"Anastasia call me ana either . okay since your  transferee here ..hatid na kita sa princepal office "

My Bad Princess [girlxgirl]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon