Ruben
Sa halos isang oras na pag-aani ng pananim ay sa wakas makakabalik na rin siya sa bahay at makakapagpahinga. Ngunit habang pauwi ay may nakita siyang nakaparadang sasakyan sa gitna ng masikip na kalsada. Madalian siyang pumadyak sa tabi ng sasakyan, kinuha ang flashlight na nakakabit sa bisekleta para silipin ang tao sa loob. Tumambad sa kaniya ang isang napakagandang dalaga na natutulog.
Ptang ina!... Ang sarap nito....
Pinagmasdan ni Ruben ang dalaga habang natutulog: maputi at makinis ang kaniyang kutis, natural ang ganda sapagkat may kaunting make up sa mukha, kulay brown ang mahaba niyang buhok. Pero ang umagaw ng pansin kay Ruben ay ang hinaharap ng dalaga, malaki ito at bilugan, kitang kita sa liwanag ng ilaw ng kaniyang flashlight. Sa suot ng babae ay nakikita ang harapan ng kaniyang maputing susso. Alam ni Ruben na tunay ito at hindi peke. Sapagkat hindi sobra sa laki ang mga ito na parang nakikita niya sa porno, alam niya rin ang tamang hugis at hubog ng totoong susso.
Sinubukang silipin ni Ruben ang loob ng sasakyan, walang ibang tao sa loob at tanging isa malaking bag lamang ang nasa likod na bahagi ng sasakyan.
"Mam? Okay lang po kayo?"
Tila nagulat ang babae sa kaniya, ngunit ilang saglit pa ay lumabas na din ito ng pinto.
Pagkalabas ay doon lamang nakita ni Ruben ang hubog ng katawan ng dalaga. Napaka sexy nito, malamng pinakasexy na Nakita niya sa personal, maganda ang hugis ng mga legs nito at napakakinis at kahit kaharap niya lamang ay naamoy nito ang bango at halimuyak ng dalaga.
Pagkatapos ng malaman ang kwento ng dalaga ay nagmakaawa siyang tumuloy muna sakanya pansamantala. Nagpumilit pa nga itong magbayad. Kinuha niya ang kaniyang pitaka sa bag, ngunit pagkakuha ay tumuwad ito at nasa likod niya si Ruben.
Doon nakita ni Ruben ang hugis ng pwetan ng babae. Maumbok ito at malaki. Napakagat labi si Ruben sa nakita. Gusto niyang hawakan at pisilin ang mga pisngi nito.
Ptang ina, hulog ng langit to
Ngunit ng walang naibigay na pera ay nagpasya na silang lumarga.
Dinala ni Ruben ang backpack ng babae sa kaniyang likod at hawak naman ni Lya ang maliit nyang bag
"Upo na po kayo dito sa harap mam. pasensya na walang stand sa likod ang bike ko kaya di kayo makakaangkas sa likod"
Pagkaupo sa harap ng bisikleta ay naamoy ni Ruben ang bango ng buhok at ng dalaga. Amoy mayaman. Nakakaadik ito at ang sarap simutin. Di rin niya maiwasan maamoy ang dalaga. Sobrang bango at nakakalibog ang dalaga. Naninigas na ang kaniyang alaga dahil sa temptasyon na nadarama.
"Kuya, Im Lyanna po pala, or Lya na lang po itawag niyo sakin" sambit sa kanya ng dalaga habang sila'y umaandar
"Ruben na lang po mam"
"Wag mo na po akong tawaging mam... ako nga po dapat ang tumawag sainyo ng sir eh... ang laki pong tulong kayo. kung wala kayo eh baka napahamak na ako"
"So malayo pa po ba ang bahay niyo? may iba po bang nakatira don?"
Habang nagbibisikleta ay di maiwasan tumingin ni Ruben sa susso ni Lyanna. Nasa taas ang kaniyang ulo nakikita niya ang mga ito.
"Kulang kulang sampung minutong bisekleta po mula dito. Tapos lalakarin pa po natin kaunti kasi di po maakyat yung bike... at wala po... ako lang ang magisa don. wala ring ibang tao ang malapit... o malayo. Magisa lang ako na nakatira sa bundok na yon"
Nagkwentuhan ang dalawa habang pauwi. Nalaman ng isa't isa ang kani kanilang kwento. Nalaman ni Ruben na isang modelo si Lyanna sa Maynila na planong pumunta sa kaibigan.
BINABASA MO ANG
Road Catastrophe: Lyanna (Tagalog Story)
Teen FictionSeemingly lost and confused on her current. Read the story of Lyanna and how certain circumstances lead to an unbelievable change in her life. 18 and up only