Chapter 2

123 1 0
                                    

Kathryn's POV

Sobrang nab-bwisit na talaga ako dun sa lalaking yun! Anak sya ng nanay nya!

May pacrush- crush pa syang nalalaman! Nek nek nya.

Sipain ko kaya sya! Pshhh!

Dahil sa kanya kung ano anu-ano na ang chismis na kumakalat. Sikat pala yung pangit na yun. Tss.

Hindi ako pinapatahimik ng mga kaklase ko. Kung anu-anong tinanong sa akin -____- Winasak pa yung eardrums ko.

Tumakbo akong palabas sa school pero...

"Hi crush!" nandyan na naman si bwisit na pangit.

Napatingin ako sa bwisit na lalaking yun.

Sya na naman! Kailan ba ako titigilan ng pangit na toh.

Nakasandal sya dun sa may pader feeling gwapo. =___=

" Pwede ba?! Tantanan mo na ako!" sigaw ko sa kanya syaka ako tumalikod para umalis na.

Nagulat na lang ako noong bigla nyang kinuha ang shoulder bag ko. Nakikipag agawan pa ako pero nanalo pa din sya.

" Ano ba! Siraulo kaba?! Wag ka ngang epal! Magnanakaw ka! Wag ka nanglalapit kahit kailan!" Sigaw ko.

" Aray naman, ang sakit sa tenga! pero alam mo kahit ganyan ka kalakas yung boses mo. Crush parin kita." Para syang tanga! -___-

" Hindi ka nakakatuwa! Akin na sabi!" ayaw pa din nya ibigay.

" A-YO-KO, Ihahatid lang naman kita eh! Masama ba yun?" >3<

Nagpapacute pa sya kala nya naman madadaan nya ako sa mga ganyan nya!

Ayoko man lapitan sya masyadong lumapit ako sa kanya syaka ko sya sinipa sa kung saan pinakamasakit. XD

" ARAY! bakit ba napakasama mo sa akin! Ikaw lang ang babaeng nakilala ko ng ganyan." galit na sabi nya habang nakahawa sya sa may *toot toot* nya. XD

Agad ko naman kinuha yung bag ko sa kanya. Pinagpag ko yung kamay ko!

At Mission Accomplished! Hahaha!

" Tigilan mo na ako! Kung ayaw mong may mangyareng masama sayo. Sa susunod kasi piliin mo yung pagtritripan mo!" inirapan ko na lang sya syaka ako tumakbo palayo sa kanya.

Daniel's POV

" Ano pre? Talo ka na naman? Hahahaha" natatawang sabi nitong si Quen. Nasa sasakyan ko kasi kami pauwi na.

" Pwede ba! Tumigil ka!" pasigaw kong sabi sa kanya.

Bwisit! Ang sakit nung ginawa nyang yun ha?!

Babalikan ko sya pag hindi ako nagkaanak! Tsk!

"Wag mo na kasing pagtripan yan. Di mo naman kasi sya kaya eh!" sabi nitong si Quen.

Naiinis na ako sa ungas na to eh! Lalo ko tuloy gustong paglaruan yung babaeng yun. Ibang klase ang tapang. Babae ba talaga yun?!

Nang makauwi na ako, tiningnan ko ang cellphone ko.

=____= tulad ng inaasahan ko tadtad ng text ng mga girlfriends ko. GIRLFRIENDSSSSS.

Dahil 26 ang syota ko sa ibat- ibang lugar. At gusto ko pang 27 ang kathryn na yun! *evilgrin*

Tinext ako ng isa sa kanilang lahat na pumunta sa coffee shop namin. Kailagan daw nya kasi ng kausap. Kaya pumunta ako gusto ko kasi ng babae ngayon.

When Badboy meets Suplada [ KathNiel ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon