Part 2

307 18 7
                                    

'Okay fine di na kita guguluhin, bye!'. Maarteng sigaw pa nung babae sakanya at umalis na ito sa harap namin. Tsk tsk.

-_-

Babaero parin sya, isa sa mga dahilan kung bakit ko siya hiniwalayan.

' Salamat at dumating ka Jah. Nakangiting saad nito at laling gumwapo tong ken nato..

'Bat kaba nanghihila? At ano
k-kamo? boyfriend? Ex kita wag kang ano!.

Himinga pa sya ng malalim at tumingin saken ng seryoso.

' Ano nga bang ginagawa mo dito at may mga maleta kang dala? Anong ginagawa mo sa sarili mo justin?

-_-

...

'Napalayas lang sa unit na tinutuluyan ko. Nakakainis at sa gantong sitwasyon pa tayo nagkita?!'

'Look jah, I'm really sorry dahil naging Babaero ako noon.

' Tsk! At kanina! Pagtatama kopa

'Oo at isama mona yun.'

-_-



'Pero ikaw lang ang iniisip ko palagi jah. Tama na yung tanginang isang taon na hindika nagpakita saken.

-_-


' Come back to me jah' namiss kita seryoso.

'Hindi ko magagawa yan ken hanggat hindi ka tumitigil sa pambababae mo! Hindi ako babalik sayo!.'

^_^

'Kaya nga bumalik kana saken para wala ng dahilan para mambabae ako!'


'Kahit wala ako ken, kung willing kang magbago kaya mong wag maghanap ng iba kahit wala ako'.


>.<





(Sigh) 'Lika na jah. Let's go home. Iuuwi na kita sa bahay ko.'

'No.' pagmamatigas kopa sakanya.














Fire has startedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon