Part 12

241 16 5
                                    

Sinuot namin pareho ni ken yung damit na may parehas ng design. Nagpapicture pa kami sa sales lady dahil bagay daw samin ang terno na napili namin.

'San tayo kakain?'. Si ken na abala mag post sa ig nya ng pictures namin kanina.

'san moba gusto?

' Sayo- ahsfdjksl'.

'Huh?'.

'Tara sa buffet nalang para madaming pagpipilian, alam kong gutom kana'.

Mabilis kaming natapos na kumain ni ken. Enjoy na enjoy talaga ako kapag madaming pagkain ang nasa harap ko.

'Grabe nabusog ako salamat ken. May pupuntahan paba tayo?'.
Nagulat pako nang umakbay sya sakin at tinignan ako na para bang pagod na ito.

'Uuwi na tayo pero mag grocery muna siguro bago tayo umuwi, ayokong nauubusan ng stock sa condo lalo Nat nanjan ka'.

Ako na ang pinakuha ni ken ng mga kakailanganin sa condo since ako naman tong sanay sa budgeting.

At mukhang nakuha ko naman na lahat ng dapat na nasa condo at ang
Pinakahuli ko na kukunin ay isang pepper pero natisod ako at buti nalang may sumalo saken.

Grabeng katangahan ito self ah. Humingi ako ng pasensya sa lalake. Isang maitsurang lalake.

'Pasensya na po diko nakita'.

'Pasensya din natisod ka ng paa ko'.

Akmang magsasalita pa ito nang marinig ko ang boses ni ken sa likuran ko.

'Kian'.

'S- sir ken'.

'Get off, '.

'Y- yes sir'.

Nagtaka naman ako sa inasal ni ken.

'Hey ken kilala moba yun?'.

Fire has startedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon