°• kookhwa is the little world •°
-> Thính hai trẻ thấy cưng quá nên tui làm luôn một chap be bé cho hai trẻ. Giờ nhìn lại mới thấy mấy cặp khác đi tới chap 8-9 gì rồi, mà hai trẻ mới tới chap 4 à trời....
-Chắc các bạn cũng thấy, cô Bông và chồng cô ấy đi ẩn cùng nhau hơi bị lâu rồi phải không. Tui mỗi lần thấy mọi người cập nhật Ig là tui chấp tay cầu cô Bông cũng đăng gì đó lên cho Ig đỡ mốc. Mà Jiongnie không đăng gì hết làm tui buồn ghê gớm luôn.
- Đó, vậy mà tới chừng spoiler là em quất luôn 3 tấm làm tui xỉu lên xỉu xuống.
- Jungkook đi ở ẩn cũng lâu, xong thấy bạn Bông đăng cái đăng lên theo. Không có đăng Twitter đâu. Chỉ đăng bên Weveres thôi. (cre: facebook)
-Mà mọi người nghĩ đi, tự dưng đang ở ẩn mà lại đăng. Đã vậy hai người còn đăng chung nữa chứ. Coi có tức không...
cô Bông mà đăng hình là tui hốt liền rồi làm luôn mấy tấm manip cho Jiong. Vì vậy jiongnie làm ơn đăng honh lên dùm em đi :(
● Góc pr nhỏ:
- Chuyện là thính hai trẻ kewt quá, vả lại fic jeonpark tớ đang quên slot nên vẫn chưa đăng tiếp được. Thế nên tớ mới public fic mới lên cho mọi người xem á. Slot fic ban đầu định cho vhani, nhưng vì vhani đang có " Home ", nên slot đó chuyển qua cho kookhwa luôn.
- Mọi người đọc rồi cho tui ý kiến nha, vì lâu rồi mới viết lại textfic. Tui hứa sẽ cố gắng để không làm mọi người thất vọng đâu a. Borahae...
BẠN ĐANG ĐỌC
•bangxid• moment
Randomnơi chứa tình yêu to lớn của tớ cho bts và exid ! Start : 09/02/2019 Finish : ???