Murad x Airi

1.4K 45 27
                                    


Thì xem truyện của mị cũng nhiều rồi chắt m.n cũng phải hiểu tính mị chứ nhỉ :) cặp Muri luôn luôn là cặp đứng nhấtttttttttttttttt mị cuồng cặp này rồi :3

__________
Chap 1 :"Murad x Airi"

_______________

"Airi, anh yêu em."

__________________________
"Mưa rồi. Hay hôm nay cô ở lại đây đi"

"Thôi thì cũng được" Airi thở dài nhìn ra cửa sổ. Chả là hôm nay có một bài tập mà cô ko hiểu nên cô mới phải mặt dầy mà qua đây để hỏi Murad về cách giải. Bài thì cũng đã hiểu nhưng giờ cô chẳng thể về được nữa bởi cơn mưa như trút nước ngoài kia.

Mưa càng lúc càng nặng hạt, Murad ngồi trên giường nhìn thấy cô gái tóc trắng cứ nhìn đâm đâm ra ngoài thì cũng biết là cô muốn về đến thế nào nhưng hiện tại muốn về cũng ko thể về được.

"Này, bộ cậu muốn về đến thế à?" - Murad lên tiếng phá tan sự im lặng.

"Ừ" - Airi trả lời mắt vẫn gián chặt ra ngoài, lặng lẽ nhìn những hạt mưa rơi xuống đường phố tạo thành những tiếng lách tách lách tách. Nó khiến cô không muốn rời mắt.

Murad nhếch mép xuống bếp lấy ra một ly nước rồi đưa cho cô.

"Tôi không khát" - Airi đẩy ly nước qua một bên, cô bỏ lơ Murad và tiếp tục ngắm mưa.

"Oái. Cậu làm gì đấy" - Airi giẫy dụa khi Murad bất chợt bế cô lên.

"Làm gì cậu đoán xem" - Murad mạnh bạo quăn cô xuống giường rồi nằm đề lên thân thể nhỏ bé ấy.

"Đ.... đừng có làm bậy" - Airi lắp bắt nói. Thật sự lúc này cô rất hoảng.

"Nếu tôi nói là làm thế thì sao?" - Murad cười ranh ma tay anh bắt đầu tháo những cúc áo của cô ra làm Airi càng hoảng loạn.

"To thật đấy" - Murad nhìn đôi gò bông cô dần hiện ra, cười nhẹ sau đó cuối xuống hôn lên môi cô một nụ hôn sâu nữa.

Sao gần 5 phút nụ hôn dứt ra môi anh và cô kéo theo một sợi chủ bạc. Murad lau đi nó sao đó bắt đầu công cuộc kế tiếp. Tay anh bắt đầu nhào nắm đôi gò bông gợi cảm của cô làm Airi bắt đầu phát ra những âm thanh gợi dục.

"Ahh.. dừng lại... ưhh Murad...." - Airi cố cắn môi để kiềm chế bản thân không phát ra những âm thanh dâm dục.

"Nhịn làm gì? Tôi biết cậu thích nó mà" - Murad nói 2 tay anh liên tục nhào nắm đôi gò bông trắng nõn của cô.

"Im.. đi" - Airi đỏ mặt quay sang một bên để anh không thấy khuôn mặt cô lúc này, chết tiêt... tại sao cô lại cảm thấy nó sướng chứ.

"Hm...~~ tôi phải làm gì với cô đây lớp trưởng" - Murad dở giọng trêu trọc.

"Ưm... bỏ tay anh.. ưm ra....." - Airi rùng mình đẩy cậu ra nhưng nó hoàn toàn vô ích.

"Được thôi, theo ý em vậy" - Murad bỏ tay ra buôn tha cho đôi gò bông của cô nhưng thay vào đó tay anh lại di chuyển xuống phía dưới bên của cô.

Sweet Lover For You 18+  [ Aov ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ