Hayate x Airi

2.4K 40 21
                                    

Chap 13 :" Hayate x Airi"

Gần đây đặc biệt thích Hayate nha m n :33 gặp mấy người kiểu như best hay là bt chơi Hayate ý :3 tuii iu cực luônn >< gánh tui mà ko lời than lun m.n ơii >< đặc biệt là cực kì hay bảo kê tuii :33333 tui có số với Hayate vll >< nhưng lại dell có số với Nak -.- gặp Nak trận nào xác định thua trận đó :) hoặc ko thì nó dí tui sml :) sâu đã làm gì đâu -.- .

Sâu ghét Nak -.-

Sâu hận Nak -.-

Sâu thù Nak -.-

Sâu... Nak .-. Nói chung là nhiều lí do để sâu ghét Nak lắm m.n à :) trong một số lí do thì là do nyc cũ chơi Nak nhiều nhất :)

Mà lại nói về ông nyc :v hôm qua tui nhờ con gái là -linguwu ib ổng gửi mấy tấm ảnh m.n à :)

Có lẽ là ổng ko thích mấy :v

Thế là vì một cái lí do zì đó mà tui cứ cười như phê cần :v ( nói đúng hơn là bị điên :)))) )

Và sâu đã nhận ra một điều rằng chẳng ai có thể ưa nổi nyc cả :v.

Nhất là với một người trầm tính và một đứa nhây lầy thích đc cưng như sâu :v.

Thôi ko xàm nữa -.-, dạo này tui thấy tui điên vl -.-

-----------------------------

"Cho dù có là người cũ thì sao? Tôi vẫn yêu em."
____________

Và thật ra tui viết cái chap này ko phải là để gửi gì ông nyc cũ đâu m.n à :v đừng hiểu lầm vì lời trên :v

Sâu ko ( muốn ) bắt đầu lại mối qua hệ này :)))))))

Nói ko xàm nhưng thật chất sâu vẫn đang xàm -.-

Thôi vào truyện m.n ơi -.-

--------------------------

"Ha~~~... Hayate... dừng... ah~~ lại đi mà.... ah~~" - tiếng rên của cô ngày càng lớn, vang vọng khắp căn phòng làm nam nhân bên trên lại càng luân động mạnh mẽ hơn.

"Hừm... bao năm vẫn vậy. Em khít thật..." - hắn cuối xuống cắn nhẹ vào cổ cô một cái nói.

"Anh!? Ah~~ đồ khốn!! Ahhh!!" - cô vừa nói xong, lập tức cảm nhận thấy một dòng dịch âm ấm chảy vào hoa tâm cả người đột nhiên tê dại và ngất đi lúc nào không hay.

____________

Ánh nắng sớm yếu ớt chiếu xuyên qua cái rèm cửa dầy cợm. Airi nằm trên giường, cả người đau nhứt không thôi, nhất là phần bụng dưới cứ nhối lên làm cô rất khó chịu.

Khẽ chuyển mình ngồi dậy, cô liếc nhìn sang bên cạnh, lại hơi đơ người vì nam nhân kế bên như rất nhanh lấy lại vẻ bình tĩnh.

Ngắm nhìn khuôn mặt góc cạnh tuấn tú của nam nhân, lòng cô dân lên một cảm giác muốn chiếm hữu người này. Ngay lập tức lắc mạnh đầu không để bản thân bị ý nghĩ lúc nãy làm rối loạn thêm nữa, cô nhanh chống mặc đồ và chuồng ra ngoài nhanh nhất có thể.

Sweet Lover For You 18+  [ Aov ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ