iii

816 119 3
                                    

roseanne park tay quơ mạnh cái đồng hồ đang réo inh ỏi kia đập thẳng xuống đất, em ngồi dậy vò đầu bứt tóc, bực bội vì hôm nay lại phải đi học nữa. thật chán chết đi được!

em ngó qua cửa sổ nhà bên, jennie kim đã dậy từ sáng sớm, còn vẫy vẫy tay qua cửa sổ với em nữa chứ.

vừa định bước ra khỏi cổng nhà, xe của jennie liền dừng lại ngay trước mặt em.

- lên đi nhóc, trễ rồi đấy, tôi chở em đi.

- úi không cần đâu

- một là lên tôi chở, hai là em sẽ bị bà cô giám thị xấu tính bắt đứng phạt vì tội đi trễ?

kim jennie là đang muốn uy hiếp em đây mà!

thật là sợ học tỷ kim mà

dù thế nào đi nữa thì roseanne park em đây cũng không đủ miệng để cãi lại học tỷ kim jennie được, đành để nàng ta đe doạ mà ngồi lên xe để jennie một mạch chở em tới trường.

- vào lớp trước đi! - jennie vừa nói vừa tháo mũ bảo hiểm ra, khoảnh khắc này đúng thật nàng trông rất ngầu nha

- được rồi, cảm ơn chị, ngày mai không cần chở em thế này đâu, huống hồ gì-

- không!

jennie kim phán cái rầm rồi xược ngang mặt em, roseanne park lại đơ người, jennie mặt đầy chất u ám đi về phía thư viện.

- thật là không hiểu nổi chị ta!

em quăng balo cái bịch xuống bàn, bộ mặt không được thoải mái cho lắm.

- sao thế rosie?

lalisa đi từ ngoài vào, tay cầm hộp sữa chuối ịn vào má em.

- cảm ơn, tớ không sao.

- sáng nay tớ thấy cậu đi với jennie kim, sao? hai người hẹn hò à?

- hẹn hò cái đầu cậu.

roseanne bổng nhiên liếc mắt liên hồi xung quanh lớp học, đến khi xác nhận chỉ có em và lisa ở đây mới thở phào.

- thật ra tớ với chị jennie là hàng xóm đấy!

- OMG - lisa la toáng lên, không nhờ roseanne chặn miệng lại thì ai đi ngang cũng sẽ nghĩ lisa bị điên

- roseanne park của chúng ta đúng là may mắn chết đi được, cậu có biết học tỷ kim jennie mới vào trường đã muốn gây náo loạn nơi này lên rồi không? hot thật đấy!

- ừm, tớ biết. nhưng chị ấy khá kì lạ

- chỗ nào nhỉ? hay là do cậu quá nhạy cảm? nào mở lòng chút đi, biết đâu jennie kim thích cậu.

- không có đâu nha

- nhưng hôm nay sao lại đi chung xe?

- là do bị đe doạ đó, chị ấy nằng nặc bắt tớ lên xe nếu không sẽ mách với cô giám thị là tớ đi học muộn.

- oh, quả thật là jennie kim, tán gái cao siêu!

- bớt đi yah!

_

roseanne đang dọn sách vở vào balo sau một ngày học ròng rã. lalisa cũng quả thật, bảo đợi người ta mà lại đi về trước.

lúc này em mới nhớ ra, em là đang để quên jennie kim, à hay là jennie kim đang để quên em nhỉ?

em nghĩ nàng đã về trước, liền chạy hì hục đến lớp người ta. như dự đoán, lớp của jennie đã tan từ sớm.

roseanne lại mặt ũ rũ đi dọc hành lang, trong lòng còn dự tính ngày mai sẽ cạch mặt lisa vì đã không đợi em về.

nhưng đến cổng trường thì cái gì đó đã khiến cho em dụi mắt liên tục, roseanne đúng thật là không bị cận, thấy rõ mồn một jennie kim đang dựa ở bức tường gần đó mà nghe nhạc. đứng một hồi để xem nàng đang làm gì, liền thấy jennie mặt dáo dát nhìn qua nhìn lại trông rất đáng yêu.

- ê nhóc về thôi!

jennie vẫy vẫy, trèo lên xe rồi chạy đến chỗ em đang đứng.

- gì đây? định đứng làm tượng ở đây luôn à?

- kh- có

thế là em lại một lần nữa ngồi lên yên xe sau của nàng, cảm giác được kim jennie chở ừm... cũng khá thú vị đó chứ.

gió thổi nhẹ, ngồi trên yên sau của nàng em liền bị kích thích bởi mùi đào trên tóc nàng, đúng mùi em thích. kim jennie tuy ngầu ngầu vậy thôi chứ cũng thích mấy mùi này chứ nhỉ.

- tới nhà rồi!

em bước xuống, thoáng thấy nụ cười thích thú của người trước mặt.

- sao em lúc nào cũng đơ vậy?

-...

- bộ là robot à?

-...

- ừ, con robot đáng yêu nhất trái đất.

nàng cười nhìn em, sau đó chạy thẳng xe vào nhà.

thôi chết em rồi, có phải vì ngồi sau kim jennie bị tóc chị ta đập vào mặt quá lâu mà sinh ra ảo giác không đây.

jenrosé ; oops! brokenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ